Secretly Inlove ..

1.2K 11 5
                                    

MUSiKang Gawa Ko

May Inspiration ba ako ??

Im sure that was my Mommy and Bestfriend no more no Less ..

Hilig kong Kumanta ,

Hilig kong Sumaya ,

Hilig kong Itoy Ipakita ,

Pero Kailangan mo palang ng Limitation , kailangan mong limitahan ang mga bagay na gusto mong ipakita , kailangan mong magtago kahit manlang 20% na ipapakita mo ..

Ang Buhay natin ay puno ng pagsubok susubukin ka sa mga Problema at sa mga bagay bagay .. Masamabang Maghangad ng Impossible ?? Hindi naman hindi ba ?? .. Bastat Alam mong hanggang Doon nalang at doon lang ..

" Ang Musika ay Parang isang Droga at Gamot  " Nakaka adik at Nakakapagpagaling .. Minsan naman ay nakakasama dahil Kung Malungot ka ay papalungkutin kapa ..Kung minsan ay Nakakatanggal stress na kahit pagod ka tuwing maririnig mo ito ay parang nabubuhayan ka .. "

Ang Pagkanta ang Hilig ko simula pa noong Bata at Kumpleto ang Pamilya namin , May mga bagay talaga na kapag nasimulan ay Dadalhin mo hanggang pag laki , Hanggang sa Nawala si Dad , Minsan inisip ko Paano ako gagawa ng Musika kung Nabawasan ang Isa sa dalawang inspiration ko , Paano ako Makakabuo ng Masayang Awitin kung Malungkot ako ?? Paano ako makakabuo ng Malungkot na awitin kung Wasak na wasak ako ??

Hanggang sa naalala ko , Nadiyan pala si Mommy na Sumusuporta saakin nandiyan pala siya na Nakabantay saakin , Alam ko noong panahong iyon ay Nasasaktan siya , Wasak at Nagpapanggap .. Pinilit niyang itinago ang pagdadalamhatit pag Kukulang niya upang maipakita sa harap ko na kaya ko din ..

Pinilit kong Tanggapin na Wala na at Nagpahinga na si Dad , pinilit kong itinatak sa isipan ko na Hindi na siya mahihirapan dahil Sa Langit ay Maayos na siya at Hindi na niya mararandaman ang Sakit na Naramdaman niya Noong Panahong Hinang Hina na siya ..

Pinilit kong Buohin ang Sarili ko .. Pinilit kong Ayusin Ngunit Hindi ako Nag ayos Hindi ko kailangang Mag ayos , Tanggap naman Ni Mommy dahil maraming Mapagpanggap Ngayon , Porket maganda ka ay Kakaibiganin ka nila .. Pinilit kong Huwag mag ayos Hanggang sa Nasanay ako ngunit sa Gitna noon ay May sakit pari at Pagsisisi ..

Na sana nag ayos nalang ako ..

Na sana may kaibigan ako  na handang mag tanggol saakin..

Dahil Sa pang aapi at pagsasabi na Panget ka .. Immioun na nga ako akala ko .. Kaso Hindi ko kayang Ipamukha saakin na Panget ka At Mahina ka , Kahit hindi naman nila alam ang Pinagdaraanan mo ..

Idinadaan ko nalang sa Pagkanta  Ang nararandaman ko ayaw ko namang sabihin kay mommy dahil alam kong pagod at maraming problema ang inaayos niya .. Sa Pagkanta ko nalang ibinubihos ang Nararamdaman ko ..

Hanggang Ngayon ay hindi parin ako makapaniwala .. Nandito na ako at Sikat na .. Hindi ko naman kailangang sumikat dahil May mga handang makinig saakin Nandiyan si Bestfriend and Mommy dalawang Mahalangang Tao sa Buhay ko ..

Isa na akong Sikat na Singer sa State !! Ngunit Kalakip ng Pagkasikat ay Siyang Mga Pasubok na Mahirap na pagdadaanan mo .. Papahiyain ... Sisigawan at marami pang iba na nakakababa at Magtatanong ka nalang sa Sarili mo Hihinto na Ba ako ??

But Now Career , Family And Friend  muna ang aasikasuhin ko .. Hindi muna ako magmamahal ngunit Hindi natin alam Dahil mahirap Magsalita ng Hindi Tapos !!





IM IN LOVE IN A PLAYBOY #1 (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon