Tapos na ang Klase namin papunta nako nang Parking Lot.
Hayst! Pag punta ko nang Parking lot meron akung nakitang Lalake na naka sandal sa Kotse niya. What? Si Brandon? Damn! Nag tago ako sa may isang kotse may Babae na Lumapit sa kanya at niyakap siya dahan dahan akong Lumapit sa kanila pero nag tago lang ako OMG si Abby? Pinakinggan ko sila Tinulak palayo ni Brandon si Abby.
"Why? Hindi ako Papayag" ~Abby
"I've already told you! Kapag Nakita ko ulit si Shan hiwalay na tayo, diba Sabi Mo games lang lahat nang to? Bakit ka nakafall sakin na sa totoo wala namang tayo!" ~Brandon
"Anong ibig Sabihin yung date natin? Yung samahan natin?~abby sabay iyak
"All is that is Jokes! Lol leave me alone or else I will hurt you" ~Brandon
What? Kapal nang mukha niya na saktan niya bestfriend ko, umiiyak si abby from now on wala nakong magawa kung di ipag laban siya, Pinuntahan ko sila at niyakap ko si Abby habang Pinilit kung maka tingin saking si Brandon.
"What the Fvck are you doing Brandon, kapal nang mukha mung saktan ang bestfriend ko. "
Parang natauhan si abby at tumungin siya saakin.
"What? Oh my god bat sakanya ka kumampi eh siya naman may gusto na hihiwalayan kita kahit ayaw ko" aniya
"Eh gago ka ba? Eh kung talagang mahal mo ko bat mo mas Gusto mung sundin siya keysa sakin? Eh gusto mo rin diba. " sabay tulak sa braso niya, infearness ang tigas ah bura bura ano kaba wala wala yun.
"Hindi ako na fall sa kaya kahit kunti, Yes i choose her in my mind but my heart still choosing you"
Putang inang Brandon pagka tapos nang lahat gago siya!
"No Brandon naka Move-on nako sayo, Hindi na kiya mahal, may mahal nakung iba!" Sabay tulak ko sa bakikat niya.
Kumapit nang mahigpit sa braso ko si abby umiiyak at halos di na maka hinga.
"What? No you didn't do this to me, babe i know you still love me you just tell mw that because you hurt and you deny me " Parang nakita ko na ang Luha sa mga Mata niya.
"OMG! Brandon your wrong!"
"Ano nag mamahal ka ba nang iba para limutan moko? Dafuck
"Brandon! Muli akong magmamahal di dahil para limutin ka, Muli akung mag mamahal dahil nalimutan na kita. " sabay tinuruan ko siya sa mukha niya.
YOU ARE READING
Im Inlove with the Gangster.
RomanceMay mga panahon na mag sisisi ka kung bakit mo siya nakilala, may panahon rin na makita mo na ang hinahanap mong isang tao. Pero kahit nag sisisi ka na nakilala mo siya dimo alam na mahal mo parin siya kasi mas iniisip mo yung mga kamalian niya. Aal...