Second

213 5 0
                                    

In School

Ito naka upo lang sa Arm chair namin actually Fist Section ako, Pumasok ang English namin si Mrs. Villanueva kinuha lang niya ang Assignment niya tas umalis na siya. Snack time, Ito Nanaman nag iisa nanaman kumain sa Canteen ok lang sanay nako na ganito ako ehh Masaya din naman ako na ako lang mag Isa, Kumain ako nang Kumain okay, nang biglang nag sigawan ang mga Babae wow Kuya ko Yun ahh Idontcare.

"Ang gwapo talaga ni seaaaan!"
"My husbaaaand pansinin moko!"
"Hoy! Sakin Yan ano ba!" Sabi nang mga Babaeng in love na inlove kay Kuya. Hahaha

"Pft! Idol nila ang panget, kukunin lang ang Virginity niyo Yan at iiwan din naman kayo Haha!" Teka mukhang napalakas Yung Salita ko ha? Naka Tingin silang lahat Sakin pati na si Kuya. Naku! Lagot ito nanaman.

"What do you say panget?" English English pang Tandang to Jusko!!

"Haha! Nothing why? Guilty ka? Haha" Haha shan  tama na patay ka Galit na mga fans niya sayo!

"Haha ako pa yung Guilty? Haha baka naiinggit kalang Kasi Marami akong fans Haha pangit!" Haha ako naiinggit? Mas Masaya nga na walang Makakilala Sakin. Nag bulongan na ang mga Babae Jusko! Mga Pangit naman pweee! Dapat nga mga Maganda at Gwapo lang ang nandito bat ang mga fans mukhang Hmm Hahah.

"Hahaha stupid Brother! Mas Masaya nga na walang Makakilala Sakin kaysa Madami ngang Fans ang panget nama Haha" Oops mukhang natamaan Yung mga Pangit Hahaha

"Ano daw? Stupid Brother?"
"Kapatid niya yang tomboy?"
"Diba manganda siya noon?"
"Broken hearted ehh"
"Panget daw tayo"

Sabi nung mga tao sa likuran ko!

"WTF! Mas Panget kapa keysa mga Fans ko! Diba fans?"

"Oo nga!"
"Oh yes!"
"Hala nilabanan tayo ni Papa sean"
"Gosh!"

Jusko! Mga malalandi.

"Haha wag kayung lumandi Jan meron na siyang gustong Babae since 4years old sila si ate Lovely" sabay tawa ko Hahaha

"Omg si Lovely?"
"Yaaa! I know that story"
"Diba binusted na siya bat Mahal pa niya?"
"Huehue Papa sean ako nalang"

"Shut up!"  Patay galit na ang Lolo Mo Haha Teka pano Kaya maka Alis Dito Teka Haha!

"Yucks! Papa sean? Eh umiihi payan sa kama ehh ang pangit niyan pag bagong gising eww!" Sabay takbo papuntang Room Hahaha may huli akong narinig kay kuya sumigaw siya nang.

"Mamaya kalang sa Bahay!"
Tumingin ako sa Kanila ulit sabay Middle Finger then sigaw na "Umiiyak ka nga pag inaaway namin ni mama at manang haha Bakla bakla!" Sabay sayaw Hahaha Okaaaaay takbo na baka mahabol kapa.

Pag pasok ko nang room dala ko parin ang kinain ko cold Choco and sandwich ito nalang diet ako ehh! Pag pasok ko nang room may na bangga akong isang Lalake, nabuhos sa uniform niya ang Choco.

"DAMN SHIT!"

Naku parang galit Huehue ayaw kung mapangit mukha ko Huehue!

"Sorry sorry" sabay haplos sa dumi ng uniform niya.

"Your in my List now!"  Pag Tingin ko sa mukha niya para mag reklamo dahil nasa list na daw niya ako si Brandon pala Yung ex na dahil sakanya nag kaganito ako pft! Mukhang nag laho yung Mundo ko ang sarap umiiyak, pero pinilit ko.

"You?" Sambat ko.

"Shan? Why you've look like a Lesbian?" Wew -_-

"None of your Bussiness" sabay pasok sa room namin ano Kaya ang ginagawa niya rito?, grrrrr Pag minamalas ka nga naman! Tinignan niya ako Hanggang sa pag upo ko, Buti nga Hindi ko binigay sa kanya ang virgin kung katawan virgin kung lips Haha forehead lang siya nakakahalik, actually 3 months lang kami ni Brandon, pero Palagi kaming nag bobonding Palagi niya ako Hatid sundo sakanya Palagi niya Kinukulit ang Kuya ko, barkada Kasi sila classmate pa, Nag hiwalay kami Kasi Nakita ko siya may kahalikang iba Bestfriend ko pa talaga. May pa road to forever pa, Hahaha mag ingat kayo sa Road to Forever na yan Hindi SANA MASAGASAAN KAYO! Hahaha bad ko no?.

Hala Hindi ako nag fucos sa Klase nako! Mag quiz pa si mam atom bukas sa Filipino Huhu bat kapa nag pakita Brandon shit ka talaga Huhu!

Teka lang? Sila pa kaya ni Abby? Ang bestfriend kung Mang aagaw.

Im Inlove with the Gangster.Where stories live. Discover now