Shan's p.o.v
Nasa kotse na ako ni kuya at hinintay siyang lumabas. Inunahan ko nalang siya at baka'y iiwan panaman niya ako -_-
Napasimangot nalang ako ng tignan ako ng masama ng baklang matanda kung kuya!
"Ano nanaman?" Tinaasan ko siya ng kilay at napa cross arm ako.
"Bat nandito ka sa passengers seat? Labas! Lumipat ka sa likod! Mang didiri chix ko saiyo eh! Pft!"
Aba aba aba? Sinusubukan nya talaga ako ha? Ang aga-aga pa naman tsk! Kaya wala nalang akong magawa at tinignan ko nalang siya ng masama at lumipat nalang sa likod. Mamaya kang matanda ka!
25minutes lang at naka rating na kami sa school dahil pinahirurut ni kuya ang kotse at naka dating kami ng madali.
"Huy! Matuto kanang mag drive para dina kita makasasama tsk!"
Lumabas nako sa kotse at binuksan ang passenger seat, lumaki ang mata niya dahil inabot ko yung susi ng kotse niya at tumakbo ako. Yun pala ha! Pwes!
"Huy! Ibalik mo yaaan!"
Nag echo boses ni kuya at tumakbo agad ako papuntang room, wala pa yung first subject namin at alam kung pupuntahan ako ni kuya dito kaya lumabas ako ng room at nag tago kahit saan.
Pumunta ako ng CR sa babae para magwiwi muna dahil na ihihi na ako sa kakatawa sa reaction niya nung kinuha ko ang susi ng kotse niya.
Pagkatapos kung umihi nag lakad na ako sa locker marami pa ang studyante sa labas dahil wala pa ang first subject 6:30am kasi ito mag simula at matatapos sa 8:00am second subject ko naman ay 8:30am to 10:00 at ang third subject is 10:30 to 12:00pm lunch time namin at sa fourth subject nami is 3:00pm to 5:00pm at uwian na.
Habang palakad lakad ako sa hallway nagulat ako ng sumakit ang tiyan ko. Natatae na ako!
Layo layo na kasi yung banyo na niwiwi ko kanina. Agad akong nagulat sa harapan ko na hinanap ako ni kuya sean agad ako napabalik sa dinaanan ko at pumasok sa banyo at nag labas ng dumi. With matching pinatunog pa. ugggh ang sarap, ano ba kasing kinain ko kanina at sumakit bigla ang tiyan ko.
Pagkatapos kung magdumi ay lumabas nako sa dinumihan ko at nang hugas ng kamay.
Nagulat ako nang may lalaki na nasa gilid ng hugasan ng kamay na naka upo don sa lababo at dahilan ng pag dulas at pag sigaw ko.
Sumakit yung pwet ko at tinulungan ako nung lalaki na naka upo sa lababo at habang patayo ako hinimas himas ko ang pwet ko kasi napaka sakit eh.
Nung nabuhayan ako na may laki sa banyo sumigaw ako ulit at sa pagkataong yun tinakpan niya ang bibig ko at napatingin ako sakanya."Ang ingay ingay mo!" Sabi nung lalaki, kinagat ko yung kamay niya at siya naman ang napasigaw. "Aray!! What's wrong with you?" Galit niyang sinabi saking habang hawak niya yung kamay niya na kinagat ko.
"Ba't nandito ka? Bat nasa banyo ka na pang babae? Multo ka no? Waaaaah!! Multoooooo!" Napasigaw ako dahil nakakita ako ng multo.
Tinakpan naman niya yung bibig ko at kakagatin ko sana siya nung nabawi niya agay ang kamay niya kaya diko siya nakagat.
"Sh*t! Ano bang problema mo? At anong nasa banyo ako ng babae? Eh ikaw nga yung nasa banyo sa pang lalake!!"
Agad kung nilibot ang paningin ko at nakita ang kulay asul na pinta sa boung banyo at ang mga tiles na blue at ang inidoro na pang lalaki.
Agad akong napayuko sa kahihiyan, lumabas ako at napatungo na sa classroom.
Diko nakalimutan yung kahihiyan ko kanina, sakin naman itong university na ito pero bakit diko kabisado ang CR at bakit sa pang lalaki ako naka pasok kanina? Naamoy kaya niya ang dumi ko? Narinig niya kaya ang sinabi ko nung dumumi ako? Kanina pa kaya siya dun? Hala baka ipagkalat niya yun! Malaking kahihiyan waaaaah.
YOU ARE READING
Im Inlove with the Gangster.
RomanceMay mga panahon na mag sisisi ka kung bakit mo siya nakilala, may panahon rin na makita mo na ang hinahanap mong isang tao. Pero kahit nag sisisi ka na nakilala mo siya dimo alam na mahal mo parin siya kasi mas iniisip mo yung mga kamalian niya. Aal...