Chuyện chưa kể về điệp viên 070

174 14 2
                                    

2017

Jung Taekwoon mở máy điện thoại với ý định lên mạng hóng vài chút chuyện vì ISAC 2017 vừa kết thúc phát sóng. Anh thầm nghĩ các fan sẽ đang khoe nhau về những điều thú vị khi được ở cùng nhau một ngày dài. Hoặc cũng có thể họ sẽ tiếc hùi hụi vụ chạy tiếp sức. Nhưng Jung Taekwoon quên mất một điều...

[+129;-9] Leo oppa...anh thật có tài bắn cung ㅋㅋㅋㅋㅋ

[+72;-2] VIXX Leo quả nhiên khiến tôi bất ngờ đó haha anh ta chơi futsal tốt lắm mà...

[+87;+-2] VIXX Leo là nhanh chân không nhanh tay sao? ㅋㅋㅋ

[+90;-8] Leo anh ấy bắn được 070 ㅋㅋquả là con số của năm

[ +81;-4] Vậy là 007 hết thời, bây giờ là thời đại của điệp viên 070 =)))

[+78;-3] Daegunie... Jung Meo... 070...anh ấy đang tạo nên những biệt danh mớiㅋㅋㅋ chào mừng 070 :)))

Sau một hồi lâu lặng im, chỉ số não của Taekwoon mới bắt đầu bò. Rốt cuộc... Rốt cuộc những người này là fan mình sao?? Jung Taekwoon hoang mang nhìn chằm chằm màn hình điện thoại.

- Woon! Cậu sao vậy? _ mãi đến khi N đi qua Taekwoon mới sực tỉnh.

- Cha Hakyeon!!!Lần sau hãy thi bắn cung nữa đi! Tớ phải trả thù!!

Cha Hakyeon bị cái giọng the thé của vị main vocal làm giật mình.  Cậu nhìn Taekwoon mặt mày sa sầm thì ngán ngẩm mút nốt hộp sữa chuối 'Cậu tốt nhất chỉ nên đá bóng... '

2018

ISAC 2018 lần này Hakyeon không thể tham gia vì vướng lịch cho Olympic in Pyeongchang nhưng cậu vẫn không quên những gì Taekwoon nói năm ngoái. Liền đề nghị tham gia bắn cung cho cả nhóm.

Sau hôm ghi hình, Taekwoon cùng cả đám trở về nhà. Anh bắt đầu đếm số thành viên thay trưởng nhóm chưa về. Nhưng Taekwoon chỉ đếm được có 4 người kể cả anh.
Anh liền đếm lại.
Vẫn chỉ có 4 người.
Cuối cùng Taekwoon nhận ra là thiếu mất Sanghyuk.

Đúng lúc ấy Hakyeon trở về dorm.

- Mọi người! Ghi hình thế nào rồi?

Cậu ta vừa hỏi vừa đếm số người...
- Hyukie đâu mất rồi?
Hakyeon nhìn Taekwoon người đang trưng ra cái vẻ mặt kiểu như tôi cũng đang định hỏi.
- Tớ hỏi Sanghyuk đâu rồi?
- Thằng bé vẫn đang ở nhà thi đấu... _
Hongbin trả lời_ nó vẫn chưa tin được Taekwoon hyung ghi 000 môn bắn cung và vẫn đang tìm nốt một cái mũi tên bị mất tích...

- CÁI GÌ CƠ??? JUNG TAEKWOON??? 
- ㅇㅅㅇ


_________________________

Truyện nửa đầu (2017) mình viết, nửa sau (2018) bao gồm ý tưởng và lời thoại là của bạn Alesea Cha ( FB)
THANKS ALESEA CHA FOR THE INSPIRATION!!! ❤

[VIXX] [littlethings| Drabble] Những điều nhỏ nhỏ về VIXXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ