Sau khi đánh bại tên ác quỷ, Zill giải thoát cho mọi người. Họ rất biết ơn vô cùng :
- Chúng tôi rất biết ơn cậu. Cậu đã cứu nữ hoàng Tel' Annas và tất cả các cư dân ở đây. Từ nay về sau khu rừng chúng ta sẽ luôn yên bình.
- Cháu không chắc, nhưng linh cảm cháu nói rằng tên đó sẽ quay trở lại lần nữa ...
Bỗng, Zill biến trở lại thành người bình thường, anh không thể làm chủ được sức mạnh này. Mọi người rất ngạc nhiên. Tel' Annas tra hỏi :
- Cảm ơn cậu đã cứu chúng tôi, nhưng sức mạnh đó ... thực sự không phải của cậu, đúng chứ Zill ?
- Thưa nữ hoàng, tôi cũng không chắc. Nhưng nó là sức mạnh mà một người tên Ziel trao cho tôi, tôi không thể làm chủ nó !
- Được rồi, cảm ơn cậu. Mọi người về nghỉ ngơi đi ... nhưng cậu phải ở lại ! - Tel' Annas nhấn mạnh (chú bị hành rồi Zill ạ, hí hí)
- Ơ ... sao lại là tôi ?!
- Ta nói thì cậu làm theo đi, nhiều chuyện. Hứ !
- * Chết mợ tui rùi, hic hic. Đậu xanh thằng tác giả * - Zill chửi thầm.
Mọi người theo lời của Tel' Annas và nhà ai nấy về. Chỉ còn Zill cùng Tel' Annas ở lại.
- Bây giờ ... tôi đi đâu thưa nữ hoàng 😖😖
- Cậu ... về nhà của ta ... 🙄🙄🙄
- Hảaaaa !😳😳😳 - Zill đứng hình.
Sau đó, Tel' Annas liền cầm lấy cánh tay rắn chắc của Zill kéo về nhà của mình. Zill giật mình :
- Sao nữ hoàng lại dẫn tôi đến nhà của người ?
- Chẳng phải cậu không có nhà sao ?
- À thì .... tôi chỉ thích ngủ ở ngoài bìa rừng thôi, nữ hoàng đừng bận tâm ... - Zill bịa chuyện.
- Cậu ... haha.... bịa chuyện kém quá, như thế ai tin được ?! - Tel' Annas cười to.
* Mình thích cô ấy cười như thế này, xinh quá (^_^) * - Zill ngây người trước vẻ đẹp nghiêng thùng đổ nước của nữ hoàng.
Tel' Annas nhanh nhảu nói tiếp :
- Cậu sẽ ngủ dưới sàn, còn ta ngủ trên giường, thoả thuận vậy nhé (cười mỉm)
Chưa bao giờ cô cười tươi như vậy kể từ khi ba mẹ mất do bảo vệ cô vào 10 năm trước ...
* Haiz, sao tôi xui xẻo vậy chứ * - Zill nghĩ thầm.
Thế là tối đó, Zill nằm dưới sàn còn Tel' Annas ngủ say giấc. Zill thật sự không quen ngủ ở đây, anh từ nhỏ đến lớn chỉ luôn ngủ trên cỏ hoặc trong rừng thôi. Anh không ngủ được, bèn ra ngoài hít thở không khí chốc lát rồi vào nhà. Zill đến phòng ngủ, nhưng ... anh lại bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của nữ hoàng : một vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng cùng sự thanh thoát, trong trắng của người thiếu nữ. Zill lại gần giường ngủ của Tel' Annas, bỗng nhiên cô cười nhẹ. Nụ cười ấy đã làm cho trái tim ai đó tan chảy ... Khuôn mặt hai người càng lúc càng gần nhau, Zill bất giác đặt lên đôi môi căng mềm đỏ mọng, mỏng cánh của Tel' Annas một nụ hôn thật sâu. Anh không kiềm chế bản thân được nữa. Chiếc lưỡi hư hỏng, lạnh lẽo của Zill tách hai bờ môi của cô ra, nhẹ nhàng luồn vào sâu bên trong, hút lấy tất cả mật ngọt của Tel' Annas như thể nó thuộc về anh.
- Ưm ... - Tel' Annas thấy khó thở rên nhẹ.
Zill lúc này mới nhận ra mình đã đi quá mức, liền nhẹ nhàng rút lưỡi ra kẻo cô thức giấc. Bất chợt, Tel' Annas lấy đôi tay của mình choàng qua cổ Zill, kéo anh lại. Chiếc chân của cô còn bá đạo hơn khi tự tiện gác lên người Zill.
* Chắc cô ấy đang ngủ mớ đây mà, cô gái nào mà không như vậy chứ, dễ thương thật ! * - Zill mỉm cười nhẹ.
Chiều theo hành động của cô, Zill lên giường nằm. Thế nhưng anh không thể nào ngủ được vì Tel' Annas siết rất chặc, một phần nữa là do Zill bị ... mê hoặc bởi hai quả bưởi trắng ngần của cô. Vậy là một người ngủ say như chết, người thì thức trắng cả đêm ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZillTel] Vợ chồng ư ? Ta với ngươi chỉ là hai kẻ mới gặp lần đầu!
FanfictionChào các anh chị dì mợ cô chú bác ạ!!!!! Tui là thpgamer đây :) Tui bị nghiện chơi Zill đó ^_^ Mà chơi thì lúc nào cũng phải có gấu cầm Tel ' Ăn nách theo cả, để tui bảo vệ + thể hiện ấy mà 😍 (thiệt ra là con gấu của tui nó nhát lắm, tui đi đ...