Chapter 5 : Đám cưới (H+)

392 10 13
                                    

     Cả hai ngủ say đến trưa. Tel' Annas lúc này mới mở đôi mắt mình ra.
     - Em thức rồi à ?
     Tel' Annas bất ngờ hướng ánh mắt sang phía mà giọng nói ấy phát ra. Cô bị một phen ngạc nhiên : Zill đã dậy trước cô từ lúc nào không hay.
     - Lúc em ngủ dễ thương thật đó 😚😚😚
     - Anh ... - Cô đỏ mặt.
     Cô liền nhìn xuống phần bên dưới của mình, chăn bọc lại kín mít, chỉ chừa lại hai bầu ngực căng mọng của cô. Tel' Annas từ từ cảm thấy sợ hãi và lùi về phía góc trái giường.
      - Anh đã làm gì ta ?
      - Làm cho em thuộc về tôi ! - Anh dứt khoát.
      Zill dần dần tiến đến bên cô, nhẹ nhàng. Anh trấn an cô bằng một cái ôm âu yếm cùng với đó là một nụ hôn lên trán.
      - Không có gì phải sợ cả, tôi sẽ luôn bảo vệ em !
      Tel' Annas lúc này yên tâm hơn. Cô ôm Zill thật chặt, nói với Zill rằng phải giữ lời hứa.
      - Ta ... Em yêu anh 😳😳😳
      Zill bất ngờ trước câu nói ấy, anh không biết xử trí ra sao thì cô nhanh nhảu :
      - Hôm sau, chúng ta ... Ưm ... làm đám cưới được không ?
      Anh chấp nhận lời cầu hôn của cô. Hôm ấy, Zill bế Tel' Annas kiểu công chúa đi xung quanh cả khu rừng, ai ai cũng biết chuyện này, mọi người đồng tình tổ chức lễ cưới cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Hôm sau, lễ cưới diễn ra thật tưng bừng. Khi chú rể cùng cô dâu bước trên thảm đỏ, mọi người hò reo nồng nhiệt. Cha xứ hỏi :
       - Zill, con có đồng ý lấy Nữ hoàng làm vợ không, hai người sẽ luôn ở bên nhau cho dù có nghèo khó bệnh tật hay không ?
       - Con đồng ý !
       - Còn con thì sao, Tel' Annas ?
       - Con đồng ý lấy anh ấy làm chồng thưa cha xứ !
       - Ta tuyên bố, từ nay, hai con chính thức là vợ chồng !
      Zill bất ngờ bế Tel' Annas lên, phủ lên đôi môi cô một nụ hôn nồng cháy trước sự reo hò của mọi người. Sau đó, họ bắt đầu đi xuống từng bàn vừa nói chuyện vừa uống rượu hạng nặng do Orrmer tặng khi Zill không được Lâu đài Khởi nguyên chấp nhận. Anh khuyên cô đừng uống rượu này, nhưng Tel' Annas cô ấy không nghe, nói rằng đây là ngày vui nhất định phải vui vẻ với mọi người. Cuối cùng cũng kết thúc lễ cưới linh đình xa hoa ấy, Zill đưa Tel' Annas về nhà trong khi cô đã ngà ngà say.
       - Anh đã bảo là đừng uống mà, rượu đó mạnh lắm, do ông Orrmer tặng đấy !
       - Kệ ta ... khò khò ...
       - Em say quá rồi đó, về phải phạt mới được !
       Về đến nhà, Zill đặt cô xuống giường, thở hổn hển, cô cũng nặng thật !
       - Ta ... Ưm ... muốn ...
       - Humh ?
       - Ngươi !
       - Đây là lời em nói đấy nhé ! - Zill đầy ý đồ.
       Zill đè cô xuống, lấy cọng dây thừng cạnh bên trói cô lại. Sau đó, anh lột hết đồ của Tel' Annas ra, và bắt đầu hôn. Một nụ hôn thật sâu, cái lưỡi hư hỏng của Zill thâm nhập vào sâu bên trong cô, hút lấy hết mật ngọt rồi thả ra. Anh liếm nách cô, làm cô nhột nhột mang theo một chút ẩm ướt. Anh hôn lên cổ, hôn lên xương quai xanh để lại hàng tá vết "đánh dấu chủ quyền" của mình. Cánh tay anh không yên vị nắn bóp đôi gò bồng đào của cô, nghịch ngợm tạo thành đủ thứ hình dạng. Chiếc lưỡi anh bắt đầu liếm nó, rồi mút hai đầu ti của cô.
        - Áhhhh! Đừng mà, ... sướng ... sướng quá ! - Cô rên lên dâm đãng.
       Anh cắn nhẹ vào đầu ti của cô. Cơ thể của Tel' Annas bất ngờ cảm thấy như bị một luồng điện chạy qua.
     - Ta đưa nó vào nhé !
     - Ưm ... làm ơn ... đâm thẳng cái dương vật của anh vào tử cung em đi ... làm ơn 🤤🤤🤤
     Tel' Annas bây giờ trông như một con đàn bà khát tình, thèm muốn dục vọng. Zill bắt đầu lôi cỗ máy chiến đấu của mình ra, nhẹ nhàng đâm vào sâu bên trong cô.
     - Ahhh ! Đâm mạnh hơn nữa đi anh !
     Zill nhịp càng ngày càng nhanh. "Ảhh Ứhh Ahhh Áh Ah Ưm ... " - Những tiếng rên dâm đãng phát ra từ Tel' Annas. Zill bất chợt đâm mạnh vào trong
     - Áhhhhhhhhh ! Mầm sống của anh ... nó được gửi vào trong em rồi ...
     - Chưa đâu 😈😈😈
     Zill liền đổi tư thế. Anh lấy tay đè đầu cô xuống, tay còn lại tát mạnh vào mông cô. Anh nhịp rất nhanh khiến Tel' Annas không kịp lấy hơi. Anh tát mạnh mấy phát liền vào mông cô, cô chẳng còn sức nữa, lại bị dục vọng lấp đầy tâm trí. Mắt cô trợn lên, chiếc lưỡi thè ra ngoài.
      - Anh sắp ra rồi !
      - Ah Áhhh ... xin anh ... tha cho em ... em không chịu nổi nữa. Áhhhh !
      Anh nhịp nhanh hơn nữa, tay tát thật mạnh vào mông cô. Anh ra sức đâm thật mạnh vào lần cuối, một dòng sữa trắng trào ra, ngọt thơm như sữa mẹ 😋😋😋 Zill cạn sức, anh lăn ra ngủ nhưng không may té sàn, anh vẫn ngủ như chết 😜😜😜 Còn Tel' Annas như bị rút hết sinh lực, phần phía dưới cô tràn ra một dòng sữa trắng đục thơm ngon ngọt lỵm (giỡn thôi) Hai người mệt mỏi ngủ say sau một đêm hoan ái lạc truỵ.
********************************************
Giờ Tel đã là vợ thằng Zill, áo trắng em Tel cầm hoa, nhạc tung toé anh Na hoà ca, rồi anh Sup lên lắc lư theo ấy là tàn lễ cưới Tel theo thằng Zill, Na bước đi như hồn ma, ngày hôm ấy như kéo dài ra, buồn thay la la lá ...

[ZillTel] Vợ chồng ư ? Ta với ngươi chỉ là hai kẻ mới gặp lần đầu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ