AMTF - Chapter 2

37 6 4
                                    

 At SB waiting for Aimee and Kichi.  

"Sabi nila 9 am daw, eh mag te 10 am na wala pa din sila? Psh! O baka naman iniwan nila ako? OH NO!" 'The next thing I know, nakatingin na pala sakin yung mga tao dito sa SB. 

"Sorry"


Di naman ako iiwan ng mga yun. Well, mag saSubmit kami ng requirements today for college admission test. Ayoko naman mag College eh. Well, BS PSychology iteTake nilang dalawa sa Oxford University. Eh di ako rin. Gaya gaya lang. Kasi nga as I've said. Ayoko. Mag. College. HAHAHAHA. 

Then I checked my phone, wala naman silang text. So nag initiate na ako na tumawag. Si Kichi tinawagan ko, lagi nong hawakan fone nya e. And then good thing sya ang tinawagan ko. Sumagot e. 

"O ano? Napatawag ka. Nasa SB ka na ba?" -Kichi

di talaga uso ang manners sa taong to, wala man lang 'Hello' 

"Hello. Oo. 9 am kaya ang sabi nyo sakin" -Me

"Ano oras ka naman dumating?" -Kichi

"Hooy. 9:10 ako dumating" -Me

"For real?" -Kichi

"Oo. You may even ask the people here. "

"Well, on the way na kami ni Aimee. Lagi ka na lang kasing antayin. Ikaw naman mag intay dyan. Bye." -Kichi

grrrr. nakakainis. Kaibigan ko ba talaga ang dalawang yun? o. Let me rephrase. BESTFRIEND ko ba talaga dalawang yun? nakakainis tologo. Nakakainis pala mag hintay? Malay ko ba. tama naman si Kichi ako ung parating hintayin sa aming tatlo. Kahit sa field trips, outings whatevers. Antayin ako. Haaaays. pero di namin ung one hour. few minutes lang naman akong hinihintay. And there's a reason why.

After few minutes dumating na silang dalawa. OK.

"Sorry" -Me

Tapos nagpunta na ako sa sasakyan namin. 

[AIMEE's POV]

Naisipan namin ni Kichi na pag trip'an si Aaliyah. Lagi kasi syang late eh di sya naman yung pag hihintayin namin. 10 am talaga ang meet up pero 9:00 ung sabi namin sa kanya, di naman namin akalain na maaga syang darating. 

When we arrived tumayo na sya ay nag sorry, tapos pumunta sa sasakyan nila.

"Anong nangyari dun?" -Kichi

Another Memory To ForgetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon