1

184 6 1
                                    

Thư danh: ta quẻ bàn thành tinh

Tác giả: tô cảnh nhàn

Văn án

Xinh đẹp có thể đánh nói không nhiều lắm bao che khuyết điểm công X thiên tư kỳ cao cái gì đều có thể tính quẻ sư thụ.

Bởi vì khó hiểu cảm ứng, Huyền Qua đem một cái hôn mê bất tỉnh người nhặt hồi cho thuê ốc. Không nghĩ tới đối phương sau lại liền không đi , công bố chính mình chiếm thiên bặc mà cái gì đều có thể tính, nhưng cho hắn tính quẻ không một lần chuẩn. Còn cọ ăn cọ trụ, nửa đêm đi giường, thường xuyên ẩn tính làm nũng, nhượng hắn thực hao tổn tâm trí.

Lục Hào: tin tưởng ta, ta tính một quẻ, ngươi thật sự chính là ta không thấy hai năm tổ truyền quẻ bàn, cùng ta ký quá huyết khế ! Không phải như thế nào giải thích ta chỉ có ai ngươi tài năng ngủ?

Huyền Qua: làm nũng tân tư thế? Buổi tối tưởng đồng thời ngủ?

Lục Hào: ta không... Ân!

Đọc hướng dẫn cũng quét mìn

· bài này chủ thụ, 1V1, HE.

· tác giả lập chí trở thành ngọt văn tuyển tay, tự thân ngược điểm cực thấp, cho nên giơ lên cao ngọt văn đại kỳ không buông tay.

· bản câu chuyện chỉ do hư cấu, xem bói nội dung thỉnh chớ khảo chứng.

· vẫn như cũ mỗi ngày buổi sáng tám giờ đổi mới, kiên trì ngày lại càng không dao động, có việc lại càng không sẽ Weibo văn án đồng thời xin phép, có thể yên tâm nhảy hố!

Nội dung nhãn: linh dị thần quái tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lục Hào; Huyền Qua ┃ phối hợp diễn: abcd ┃ cái khác: xem bói; Lục Hào; Huyền Qua

☆, đệ nhất quẻ

Mùa hè mưa to tới thực cấp, không mấy phút đồng hồ liền đánh đến cửa sổ thủy tinh đùng rung động. Huyền Qua mang theo di động, vài bước đi qua đóng kỹ cửa sổ, vừa nói chuyện, ngữ khí khó được kiên nhẫn lại lễ phép, "Lão gia tử đã đi rồi, đi được thực bình tĩnh, mười bốn ngày trước hạ táng, mộ địa tại trường bách... Là , ta là hắn bà con xa chất tử... Cám ơn ngài."

Đối phương biết được lão hữu qua đời, cũng là thổn thức không thôi, nghe Huyền Qua nói lão hữu đi thời điểm không thụ cái gì khổ, hậu sự xử lí đến thỏa đáng, truyền xuống tới tay nghề cũng có người kế thừa, mới thở dài cúp điện thoại.

Chờ trên màn ảnh biểu hiện "Trò chuyện chấm dứt", Huyền Qua đem di động phóng tới bên cạnh, tùy tay điểm căn yên, phiên cái bàn tay đại tiểu tập vở đi ra, nghiêm túc mà tại cuối cùng một cái tên mặt sau đánh câu —— lão nhân qua đời trước dặn nhất định muốn thông tri người, liền đều thông tri hoàn.

Hắn nhìn chằm chằm chỉ trên mặt viết mười mấy cái tên, chỉ phúc nắm bắt trang sừng, vô ý thức mà ma một hồi lâu.

Phun khẩu liễu lượn lờ nhiễu vòng khói đi ra, đem tập vở khép lại thả lại ngăn kéo, Huyền Qua đánh giá này vũ còn muốn hạ chút thời điểm, liền đi phòng bếp bên cạnh ninh vật gian lấy đem màu đen trường bính tán ở trong tay, lại cuối cùng kiểm tra một lần thuỷ điện, lúc này mới đem cửa tiệm đóng cửa.

Bàn tính quẻ của ta thành tinh rồi - Tô Cảnh NhànWhere stories live. Discover now