2

72 2 0
                                    

☆, thứ hai mươi sáu quẻ

Sự tình phát triển đến quá nhanh, chờ người chung quanh kịp phản ứng khi, người nọ đã trên mặt đất cuộn tròn , động cũng không thể động . Huyền Qua đứng ở tại chỗ, mặt mày gian tràn đầy khí thế hung ác, vẻ mặt lãnh lệ, vừa thấy liền thập phần không dễ chọc, người ở chỗ này sôi nổi cấm thanh.

Từ bên trong đi ra, hai người bên đường tiếp tục đi phía trước đi. Ngã tư đường thực chật hẹp, càng đi trước đi càng không có gì người, hai bên cây bạch quả thụ thập phần tươi tốt, diệp tử tất cả đều biến thành vàng óng ánh, rơi xuống đầy đất.

Trải qua một cái hạng khẩu, Lục Hào bỗng nhiên dừng lại, "Chờ ta một chút." Nói xong, hắn liền hướng cách đó không xa ngồi một cái lão bà bà đi qua đi, ngồi xổm xuống, thân hỏi, "Ngài hoa bán thế nào?"

Đối phương trên mặt tràn đầy nếp nhăn, thanh âm không rõ lắm, nói cho Lục Hào, "Lão bà tử đồ vật không quý, một khối tiền tam đóa."

Từ trong bao đem tiền xu đều nhảy ra đến, Lục Hào đem mà thượng dùng lam vải dệt thủ công điếm không biết tên hoa thơm đều ra mua, "Nhìn thời tiết trời muốn mưa, ngài hoa bán hoàn liền nhanh chóng hồi gia đi, không cần sinh bệnh ."

Thấy lão nhân đứng dậy, chiến nguy hướng trong ngõ hẻm đi, Lục Hào mới phản thân hồi Huyền Qua bên người, đem hoa phân một nửa đi ra, "Cho ngươi."

Huyền Qua nở nụ cười, "Đây là đưa ta lễ vật?"

"Không cần?"

"Nhà của ta miêu nhi đưa , đương nhiên muốn." Huyền Qua tiếp nhận đến, nhiễm một tay hương, lại chậm rì rì mà bồi thêm một câu, "Chính là có chút thụ sủng nhược kinh."

Dời đi tầm mắt, Lục Hào nhỏ giọng phản bác, "Ai sủng ngươi , " hắn đem dư lại hoa bỏ vào trong bao, chỉ còn một đóa cầm, cẩn thận giải thích,

"Ta vừa mới đi ngang qua khi, theo bản năng mà liền tính một quẻ, cái kia lão bà bà hai ngày này muốn sinh một hồi bệnh nặng, cảm hàn chi chứng, xem như một cái khảm, cũng không biết quá bất quá đến đi, cho nên ta liền đem hoa mua, như vậy nàng sớm một chút hồi gia, nói không chừng liền sẽ không gặp mưa ."

Huyền Qua nghe được thực nghiêm túc, nhìn Lục Hào ánh mắt mềm mại, "Ân, nhà của ta tiểu miêu làm được thực hảo."

Cảm thấy Huyền Qua này ngữ khí rất giống là đối đãi tiểu bằng hữu, nhưng Lục Hào ở trong lòng lặng lẽ vui vẻ, bởi vì chưa từng có người đối hắn nói qua nói như vậy.

Có thể là lần đầu tiên, như vậy bị người hoàn hoàn toàn toàn mà giữ gìn, Lục Hào trong lòng cảm giác lại ấm lại sáp, cách vài giây, hắn há há miệng, giải thích,

"Kỳ thật vừa mới tại kia gia trong điếm, ta nguyên bản không nghĩ để ý tới ." Nhìn chằm chằm thân cây thượng thô ráp văn lộ, Lục Hào do dự một chút, "Ta vẫn luôn đều tự nói với mình không cần để ý này đó, nhưng... Ta biết người kia là muốn nói 'Quỷ nhãn tinh', trong nháy mắt đó ta cảm thấy thực sinh khí, "

Có lẽ là chưa từng có đem những lời này nói ra quá, hắn ngữ tốc rất chậm, có vẻ không quá xác định, "Nhưng là ngươi trước kia nói qua, đôi mắt của ta là tốt nhất nhìn , " như là từ những lời này trong chiếm được lực lượng, Lục Hào miễn cưỡng cười cười.

Bàn tính quẻ của ta thành tinh rồi - Tô Cảnh NhànWhere stories live. Discover now