☆, thứ năm mươi hai quẻ
Lục Hào nói xong, không tái để ý tới Tưởng Thiều Sơn, trực tiếp đứng lên, nhìn về phía luôn luôn tại bên cạnh không nói gì Triệu Xu, "Triệu nữ sĩ?"
"Là ta." Triệu Xu ngữ khí còn duy trì lãnh tĩnh, nhưng dẫn theo bao tay buộc chặt vài phần, có vẻ có chút khẩn trương. Nàng lui về phía sau nửa bước, vừa muốn nói gì, bỗng nhiên ánh mắt nhất đốn.
Cùng lúc đó, nhận thấy được phía sau động tĩnh, Lục Hào cực khoái mà xoay người, thuận tay đã đem một cái tiền xu nặng nề mà trịch đi ra ngoài.
Tiền xu mang theo kinh người lực đạo, thế nhưng trực tiếp liền cắm vào Tưởng Thiều Sơn tay trái lòng bàn tay trong. Máu tươi nháy mắt liền dọc theo khuỷu tay tích lạc, đối phương đau kêu lên thanh, trong tay nắm khắc văn chỉ cũng rơi xuống mà thượng.
Tưởng Thiều Sơn rõ ràng là muốn thừa dịp hắn không chú ý, đem khắc văn chỉ dùng tại trên người hắn.
Lục Hào xoay người nhìn về phía Triệu Xu, "Về này trương khắc văn chỉ, triệu nữ sĩ tạm thời vẫn không thể đi."
Không trong chốc lát, cửa nhà liền truyền đến động tĩnh, Huyền Qua bọn họ đi đến, sau lưng còn đi theo hai cái Phương đội trưởng phái lại đây tiếp ứng người.
"Long bà bà đã xuống máy bay, nói tại đội ngũ hình vuông nơi đó thấy." Nói xong, Tiết Phi Y đi đến Tưởng Thiều Sơn bên cạnh, "Chậc chậc" hảo vài tiếng, "Khuôn mặt này cũng không phải đặc biệt đại đi, làm như thế nào sự tình liền như vậy ghê tởm?"
Tưởng Thiều Sơn cánh mũi kích động, vẻ mặt sợ hãi cùng phẫn nộ, hắn cười nhạo ra tiếng, bưng chính mình bàn tay miệng vết thương, nhìn về phía cùng Huyền Qua đứng chung một chỗ Lục Hào, "Không muốn nói đến như vậy cao thượng! Nếu các ngươi cũng giống ta nhất dạng, có thể lấy đi người khác vận khí tốt người khác cơ hội, thậm chí là vô số tài phú, các ngươi sẽ không lấy? Nói không chừng so với ta lấy đến càng nhiều!" Vừa nói, hắn nhìn về phía Huyền Qua trong ánh mắt có chợt lóe mà qua tham lam.
"Ta có rất nhiều cơ hội như vậy, nhưng ta sẽ không." Lục Hào đi ra phía trước, nhìn xuống đối phương, ngữ khí cực kỳ nghiêm túc, "Không cho phép nhìn hắn, không phải ta sẽ thực sinh khí."
Cái này "Hắn" chỉ tự nhiên là Huyền Qua.
Rất nhanh, Tưởng Thiều Sơn cùng Triệu Xu đều bị Phương đội trưởng người dẫn theo đi ra ngoài, Lục Hào cùng Huyền Qua đi ở cuối cùng, mới vừa đi chưa được mấy bước, cũng cảm giác Huyền Qua từ phía sau ôm hắn thắt lưng, còn thấu lại đây cắn cắn hắn vành tai, "Tiểu miêu, ta thực thích ngươi."
Lục Hào ra vẻ bình tĩnh, "Ta cũng là."
"Đặc biệt ngươi sinh khí thời điểm, thật muốn đem ngươi đặt ở trên giường."
Quay đầu đi trừng mắt nhìn Huyền Qua liếc mắt một cái, Lục Hào đi nhanh vài bước, đuổi theo phía trước Dư Trường Sinh. Huyền Qua khóe miệng gợi lên tươi cười, cũng đi theo.
Đến phương gia, Long bà bà đã đến, đang cùng Phương đội trưởng đồng thời uống trà. Vừa thấy Lục Hào bọn họ tiến vào, liền vẫy vẫy tay, "Đến đến đến, bà bà nhìn xem, đều trường béo không có?"
YOU ARE READING
Bàn tính quẻ của ta thành tinh rồi - Tô Cảnh Nhàn
General FictionTấn giang kim bài đề cử VIP2017-12-31 kết thúc Văn vẻ tích phân: 204,567,072 Hiện đại - Huyền huyễn - 1×1 - HE Văn án Xinh đẹp có thể đánh nói không nhiều lắm bao che khuyết điểm công X thiên tư kỳ cao cái gì đều có thể tính quẻ sư thụ. Bởi vì khó h...