Xuyên Việt tại Động Mạn thế giới

3.7K 15 0
                                    

Xuyên Việt tại Động Mạn thế giới

穿越于动漫世界

Tác Giả: Ẩn Hình nhu y

Nội dung giới thiệu vắn tắt: đây là một tính cách có chút ác liệt đáng yêu Thiếu Niên, tại tất cả cái thế giới thu về thất lạc Hóa Thân, thuận tiện bi kịch người khác hài hòa có yêu câu chuyện. liên tưởng đến Quân Thần Wyler Tesla nạp (Verethraghna) đồng chí, ngài chân tướng rồi. bầy (Thiếu Niên cùng lang): 2117 Tứ Cửu lẻ hai tứ

Quyển 1: Đông Phương Ảo Tưởng hương Chương 1: Đông Phương chi Ảo Tưởng hương

"Đứng vững (chống đỡ) nữa Alice!"

"Ta biết!"

Hai cái Thiếu Nữ lưng tựa lưng đứng chung một chỗ, Cảnh Giới lấy bốn phía vài đầu thiển bạc sắc lang.

"Vốn chỉ là muốn trở về lấy ít đồ đấy, không nghĩ tới vậy mà biến thành như vậy." Mặc Hắc Bạch Ma Nữ giả bộ Marisa tay nâng Bát Quái Lô, cười khổ.

"Thiệt là, có Tâm Tư nói chuyện, còn không bằng nhanh nghĩ một chút biện pháp thoát thân." thao (xx) tung lấy gần mười cái Nhân Ngẫu Alice lo lắng nói ra.

Bỗng nhiên, sở hữu tất cả lang giống như là sự tình đầu tiên nói trước giống như, đồng thời công hướng Marisa cùng Alice.

"Ô......"

Ngay tại bọn họ làm tốt cứng rắn chống đỡ hạ đồng nhất sóng công kích chuẩn bị lúc, Dị Biến đã xảy ra.

Trong không khí hơi nước bỗng nhiên đông lại, đem không có phòng bị lang nhóm (đám bọn họ) ngạnh sinh sinh đích đông cứng rồi.

"Rống!"

Lọt vào đánh lén lang vừa kinh vừa sợ gầm thét, ý đồ đánh nát đông cứng mình khối băng, nhưng mà lại không hề có tác dụng.

Khối băng chậm rãi khuếch trương, chỉ chốc lát sau liền đem lang toàn bộ đông cứng rồi.

"So với ta trong tưởng tượng phải yếu hơn rất nhiều nha."

Một cái Như Ngọc thạch va chạm y hệt sắc bén Thanh Âm bỗng nhiên vang lên, đón lấy một người vô thanh vô tức ra hiện tại Marisa cùng Alice trước mặt của.

Thân thể hắn mặc đồ trắng sắc cách cổ Trường Bào, trên mặt đeo Tế Điển tình hình đặc biệt lúc ấy mua bán Hồ Ly mặt nạ, một đầu tóc dài đen nhánh đoan chánh buộc ở sau ót.

Theo ở bề ngoài nhìn không ra là nam hay là nữ, bất quá tựa hồ rất tuổi trẻ. Nhưng mà Marisa cùng Alice lại Vô Pháp đối với hắn sinh ra chút nào chủ quan.

"Sơ lần gặp gỡ, tên của ta là Thủy Kính." Hồ mặt nhìn về phía khẩn trương đề phòng Marisa cùng Alice, dùng một loại tương đương giọng buông lỏng nói nói: " các ngươi thì sao?"

Marisa sững sờ, sau đó phản bắn tính trả lời: "Sương mù mưa Marisa daze."

"Marisa!" Alice vội vàng kêu lên. nàng từng nghe nói qua một loại Pháp Thuật, chỉ cần bị biết Đạo Chân tên coi như là đã xong.

"An tâm á..., ta không biết dùng Ngôn Linh đấy. ngươi không muốn nói cho ta biết danh tự cũng không có sao." Tự xưng Thủy Kính hồ mặt cười ha ha, còn nói nói: " ta có việc muốn ta nhờ các người. Đương nhiên, ta sẽ trả giá tương đối một cái giá lớn, cái này điểm thỉnh không cần phải lo lắng."

Xuyên Việt tại Động Mạn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ