Xuyên Việt tại Động Mạn thế giới 5

242 2 0
                                    

Quyển 2: fatestay night Chương 1: Hàng Lâm

"..., Lão Đầu. ngươi là thế nào đem ta triệu hoán đi ra hay sao?" Vừa triệu hoán đi ra Anh Linh cười hướng Achard ông hỏi.

"Này, cái kia......" Achard ông mồ hôi lạnh chảy ròng nhìn lấy đỉnh lấy mình trán Thương Lam sắc súng lục ổ quay.

"Màster, muốn Tôn lão." Bỗng nhiên, một cái lạnh lùng giọng nam theo súng lục ổ quay ở bên trong truyền đến.

"Hừ, tuổi của ta so với hắn lớn, ai tôn ai vậy."

"Này yêu ấu?" Anh Linh bên hông màu bạc tự động thức súng ngắn dùng giọng nữ nhẹ nhàng hỏi.

"Chẳng lẽ lại muốn ta yêu chỗ có tồn tại à?" Anh Linh khinh thường nói.

"Tóm lại, vẫn là thỉnh ngài trước đem fir mà cửat (Thương Khung) để xuống đi." Tự động thức súng ngắn khuyên nhủ.

"Như angela (Thiên Sứ) nói. Màster, ta đối sát hại một cái Lão Giả vẫn còn có chút mâu thuẫn." Được xưng là fir mà cửat súng lục ổ quay nói như thế.

"...... Hứ." Anh Linh khó chịu chép miệng dưới lưỡi, nhưng vẫn là bỏ súng xuống rồi.

Suýt nữa bị nổ đầu_headshot Achard ông cũng không vì bị Anh Linh Uy Hiếp mà tức giận. hắn đã cảm nhận được trước mắt tồn tại tại trong lúc lơ đãng tán thả ra nồng hậu dày đặc Ma Lực. Này như là muốn thực chất hóa Ma Lực đầy đủ cho thấy trước mắt Anh Linh cường đại. Triệu hồi ra như thế tồn tại, lần này Thánh Bôi Chiến Tranh Einzbern có thể nói là tất thắng.

Tựa hồ bị Achard ông cuồng nhiệt ánh mắt nhìn đến có chút không được tự nhiên, Anh Linh không vui nhíu mày: "Ngươi nhìn cái gì?"

"Híc, thất lễ." Achard ông bề bộn định rồi Định Thần, hành một cái tiêu chuẩn Quý Tộc lễ, "Xin hỏi ngài đích thực tên?"

Trước mắt Anh Linh rõ ràng không phải dự định Triệu Hồi Hercules. Tạm thời bất luận đối thủ kia thương, này đeo Hồ Ly mặt nạ đáng yêu Thiếu Nữ thấy thế nào đều khó có khả năng chứ? Mặc dù có King Arthur cái này tiền lệ.

Không qua đối phương tựa hồ không nghe thấy, hình như là đang tự hỏi cái gì. Achard ông quẫn bách, đành phải ngược lại hướng này hay cây súng hỏi thăm: "Xin hỏi các ngươi màster đích thực tên là?"

fir mà cửat hoàn toàn không thấy Achard ông tồn tại, so sánh dễ nói chuyện angela thì dùng hơi áy náy Thanh Âm nói ra: "Thật có lỗi, không có màster cho phép, chúng ta không thể cáo tri......"

Lời còn chưa dứt họng súng cũng đã đỉnh tại Achard ông trên ót rồi.

"Thật có lỗi." angela lần nữa đối với sắc mặt đã phát xanh Achard ông tạ lỗi, bất quá lần này nàng Thanh Âm không mang theo chút nào áy náy.

"Ta nói Lão Đầu, bị cho rằng là sắcrvant triệu hoán đi ra coi như xong." Anh Linh dáng tươi cười dị thường sáng lạn, nhưng mà tại người chung quanh xem ra lại dị thường Tà Ác, "Tại sao là ber sắcrker ah! Ta bị hạn chế rất lớn ai!"

Gặp Achard ông không rõ, angela giải thích nói: "Màster cố hữu Thuộc Tính 'Tuyệt đối Lý Tính' là tại mình Tinh Thần lâm vào bất lợi cục diện lúc thông qua giảm xuống Sức Chịu Đựng cùng Kháng Ma lực, Phong Ấn bộ phận cố hữu kỹ năng và bảo cụ đến bảo trì Lý Trí Bị Động Kỹ Năng. Còn lại Anh Linh nếu như dùng ber sắcrker giai Hàng Lâm biết (sẽ) trở nên mạnh mẽ, mà màster thì sẽ bị suy yếu."

Xuyên Việt tại Động Mạn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ