Xuyên Việt tại Động Mạn thế giới 2

629 5 0
                                    

Quyển 3: Đao ngữ Chương 1: Khoảng không chi con ve

Ở một tòa nho nhỏ trong quán trà, bảy hoa kinh ngạc nhìn thiên.

Mấy ngày hôm trước vì trưng thu ác Đao 鐚, bảy hoa cùng mình Tỷ Tỷ triển khai quyết đấu. Tại tội trạng nhi kỳ thẻ dưới sự trợ giúp, bảy hoa thành công theo bảy thực Ngực gỡ xuống giống nhau Khổ Vô ác Đao. Nhưng mà bảy thực cũng không muốn như vậy bỏ đi đấu, tại chém rụng tội trạng nhi tóc sau thành công chọc giận bảy hoa, hai người lần nữa triển khai Sinh Tử đấu. Ngay tại bảy hoa sắp giết chết bảy thực lúc, một người bỗng nhiên xuất hiện cũng mang đi nàng. Hiện tại, tội trạng nhi chính xin nhờ phụ cận Quan Viên tra tìm hai người.

(Tỷ Tỷ......)

Bảy hoa Cảm Giác trong lòng mình có một loại nói không rõ Cảm Giác. Đây là trước kia tại chém giết thực đình Biên Bức, Vũ luyện bạc các, thật thà hạ mê màu, thương bạch Binh, thậm chí mình Phụ Thân lự sáu cành lúc đều không có Cảm Giác.

Bảy hoa là Đao.

Đao không thể lựa chọn chỗ trảm chi nhân.

Bởi vậy, bảy hoa sẽ không đối với chém giết người khác có bất kỳ cảm xúc. Cho dù đối phương là mình yêu nhất Tỷ Tỷ cũng giống vậy.

Bản phải như vậy.

"Phụ cận đã đều đã tìm, hoàn toàn không có bảy thật bóng dáng." Vừa trở về tội trạng nhi ngồi vào bảy hoa bên người, đoạt lấy hắn chẳng biết cầm bao lâu nắm xuyến nói ra.

"........."

"Đối phương hẳn không phải là đình đình người. Dù sao không có này tiêu chí nhẫn trang cùng Tỏa Liên."

"........."

"Bây giờ vấn đề ở chỗ đối phương tại sao phải bắt đi bảy thực. Như quả đối với Phương Dã có cùng thực đình chó dại tương tự thuật vậy thì phiền toái."

"........."

"...... chee nhậto!"

"Cô Haaa...! Làm, làm gì a, tội trạng nhi!"

Đối với bảy hoa một mực bỏ qua mình cảm thấy khó chịu, tội trạng nhi đã phát động ra Trửu Kích. Bị lại càng hoảng sợ bảy hoa cái này mới hồi phục tinh thần lại, hướng tội trạng nhi phàn nàn nói.

"Ta mới chịu hỏi ngươi làm gì thế đấy! Đối phương chẳng qua là mang đi bảy thực mà thôi, ngươi làm gì vậy lo lắng như vậy à? Hơn nữa hiện tại bảy thực không phải còn sống không?"

Còn sống.

Biết rất rõ ràng chiến đấu tiếp kết quả chỉ có Tử Vong, bảy thực nhưng cố ý cùng với bảy hoa Chiến Đấu.

Không thể lý giải.

Không, cũng không phải là không hiểu.

Từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh bảy thực, là muốn dùng một vị Võ Giả, một cây đao tư cách, địa vị, chết ở yêu nhất Đệ Đệ trong tay đi.

Hiện tại cho dù lo lắng cũng vô dụng.

Hơn nữa,

"Tội trạng, kế tiếp chúng ta đi chỗ nào?"

Xuyên Việt tại Động Mạn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ