Quyển thứ năm linh chi Sử Ma Chương 1: Sử Ma Triệu Hồi cùng xà
Freya đóa lộ Leia Albie Nạp Tư, thường gọi Thất Diệu Freya.
Thiển kim sắc tóc dài, xanh thẳm hai cái đồng tử, tinh xảo gương mặt của cùng kiều tiểu dáng người, như tỉ mỉ điêu khắc Nhân Ngẫu y hệt Thiếu Nữ.
Hứng thú là Nghiên Cứu Đạo Sư tặng cho sách Ma Đạo. Tuy nhiên Bản Thân chỉ là "Tuyến" cấp Ma Pháp Sư, lại có thể thông qua đem không cùng thuộc về tính Ma Pháp Hợp Lý Trọng Điệp phát huy ra không kém gì "Tam giác" cấp Uy Lực.
"Sử Ma Triệu Hồi?"
Hành tẩu tại Học Viện trên hành lang, Freya Đạo Sư —— Thủy Kính nghi hoặc hỏi.
Cái này mặc hoa lệ được có chút quá phận bạch sắc lớn bào, tay nâng Hậu Trọng sách Ma Đạo, đầu bên cạnh treo cổ quái Hồ Ly mặt nạ Tuyệt Mỹ Thiếu Niên tự cùng Freya lần đầu gặp đến nay tựu không có thay đổi hình dạng. Chỉ sợ tuổi của hắn đã tương đối lớn đi.
"Nói tóm lại —— chính là như vậy."
"Tựa hồ rất thú vị."
Thủy Kính nhẹ giọng cười trộm lấy, theo sau Freya tiến về trước quảng trường.
Hắn là dùng đặc biệt giảng sư tư cách, địa vị dạy học tại Torris đinh Ma Pháp học viện, một Thứ hai lần đích chương trình học mỗi lần đều là bạo đầy. Đối với cái này, Freya có loại rất vi diệu cảm xúc, giống như là độc thuộc tại đồ đạc của mình lại bị người chia sẻ vậy Cảm Giác.
(nói tóm lại, vì cái gì ta sẽ có cái này chủng (trồng) Cảm Giác?)
Giống như là đối với mình cảm thấy tức giận đồng dạng, Freya dùng sức dậm chân, bước đi hướng quảng trường.
"Vị kế tiếp, Albie Nạp Tư Tiểu Thư."
"Vâng."
Tiến lên trước một bước, đang phụ trách Sử Ma Triệu Hồi nghi thức Gruber lỗ mong đợi mục Quang Hòa chung quanh Học Sinh ánh mắt tò mò xuống, Freya ngâm tụng nảy sinh theo Thủy Kính ma đạo thư trông được đến Ngôn Linh: "Tinh khiết bạc cùng thiết. Cùng cơ sở đính định Khế Ước chi Đại Công. Tổ Tiên cho chúng ta Đại Sư. Dùng vách tường ngăn trở lưu động phong, đóng Tứ Phương chi môn, tuần hoàn tại theo Vương Quan mà ra, đến Vương Quốc Tam Xoa trên đường đi.
Đóng cửa đi. Đóng cửa đi. Đóng cửa đi. Đóng cửa đi. Đóng cửa đi. Lặp lại năm lần. Chỉ là, phá lại tràn đầy khắc vân."
"Đây là cái gì lời ca tụng?"
"Không biết, cho tới bây giờ chưa từng nghe qua."
Bỏ qua bốn phía Học Sinh nhỏ giọng nghị luận, Freya tự mình ngâm tụng: "Tuyên cáo. Mày chi Thân Thể tại ta dưới, ta chi Vận Mệnh tại mày trên thân kiếm. Nếu như tuân theo Thánh Bôi quy túc, tuân theo cái này Ý Chí, cái này đạo lý lời nói trở về ứng với ta đi, lúc này thề. Ta là Thành Tựu thế gian hết thảy thiện hạnh chi nhân, ta là truyền đạt trên đời hết thảy ác ý chi nhân. Quấn quanh mày Tam đại Ngôn Linh bảy ngày, theo ức chế chi luân(phiên)
Đến đây đi, Thiên Xứng Thủ Hộ Giả ah —— "
Ra hiện tại Pháp Trận bên trong, là một rất có Văn Học Gia phong độ Đại Thúc.