(ChuuDaz) Những phiền não của Nakahara Chuuya

3.3K 221 22
                                    

Author: Tengu

Couple: Chuuya x Dazai.

Note: *Câu chuyện này thuộc Bungou Stray Dogs au - Dazai Twins

*Siêu cấp OOC


oOo

01/

"Osamu!!!"

"Đừng có lo, nhìn này, ta không sao mà."

"Ngươi làm ta lo lắng chết mất!"

"Chết rồi không phải tốt hơn sao?"

"!!!"

"Ta sai rồi ta sai rồi, ôm cái nà~"

Hôm nay vẫn như mọi ngày, Chuuya đau khổ ngồi một góc nhìn crush với anh dâu ngược cẩu...


02/

"Dazai! nhìn vào mắt ta!" Chuuya lôi người thiếu niên băng một con mắt đè dưới thân.

"Hở?" Người dưới đất nghiêng đầu khó hiểu, âm điệu cũng có một chút Khó chịu.

"Thấy gì không?"

"Thấy mắt của ngươi."

"Mịa nó! Ý ta là ảnh phản chiếu trong mắt ý!" Chuuya trừng mắt nhìn, cúi gần mặt của người kia.

"Hm?"

"Bên trong có người ta thích."

Im lặng một hồi, người kia liền phun ra một câu:

"Con bà nó! Ngươi ngay cả Osamu của ta mà cũng dám thích?! Cút!!!"

Chuuya lại một lần nữa ngồi góc xó ôm tim, ta là đang nói ngươi mà...


03/

Mafia Cảng khi đó nổi lên một tin đồn bát quái nói rằng có một chuyện tình tay ba đầy ly kỳ và hấp dẫn giữa hai vị song tử ban điều hành và cộng sự của bọn họ - Nakahara Chuuya. Nói chung là cái mọe gì đó "huynh đệ tương tàn" rồi "Song long nhập động" vân vân, nghe thôi là đã biết là toàn chuyện đen tối rồi.

Cơ mà thức tỉnh đê!

Huynh đệ tương tàn? Không thấy hai đứa chúng nó giữa ban ngày ban mặt nói yêu nhau như đúng rồi à?

Song long nhập động? Là cái thá gì?! Anh dâu gần đây chỉ toàn đi tìm cái tên Oda Sakunosuke gì đấy nói chuyện, còn vợ hắn á? Còn đang nghĩ hắn thích anh trai kìa.


04/

Đôi lúc khi Chuuya về thì Kouyou có thể thấy má hắn đỏ đỏ in hình một bàn tay.

"Kiềm chế không nổi thú tính?"

"Vâng."

"... Không chết là may rồi đấy."


05/

"Từ nay nhờ cậu lo cho Osamu vậy... Em rể." Đây là câu nói mà Dazai trước khi rời khỏi Mafia Cảng đã nói với hắn.

Chuuya nghe thấy hai chứ "Em rể" kia liền cảm thấy thực xúc động, vậy là hắn được anh dâu chấp thuận rồi! *tung hoa*

Cơ mà vui vẻ không được bao lâu, sau khi từ biệt anh dâu, hắn quay đầu lại thì nhìn thấy cả vùng trời phát sáng, nhà của hắn, xe của hắn, rượu của hắn đều đã tan thành tro bụi.

Đắng.


00/

Số lần Chuuya bị Dazai từ chối là bao nhiêu lần?

Vì sao Chuuya có thể mặt dày đến mức người ta còn chưa đồng ý làm người yêu hắn đã coi là vợ mình rồi?

Rốt cuộc phải chờ bao lâu nữa thì Dazai mới đổ?


oOo


Tag:

nhuotaku147

318SuzushinaYuriko

HimaruKuro







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bungou Stray Dogs] AllDazai CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ