Dedicated to ILoveKCB
COMVO.
==============================
CHAPTER 2: ‘Queen A’
ADREANNA'S POV:
Humiga agad ako pagdating ko sa bahay. 1am. Galing ako sa 17th birthday party ko.
I grabbed my laptop tas nag log in sa twitter acc ko.
@AdreannAndrada: Thanks to everyone who came! Love y’all xx
*Tweet Sent*
Ugh. Maaga pa ‘ko bukas pupunta sa Diamond High. Tapos, here I am, nagtwi-twitter kahit pagod na pagod. I don’t know, really, pero parang ‘di pa drain yung energy ko. Hahahaha. After 5 minutes nakita kong ang dame ng notifications—dahil sa twineet ko.
Nagulat ako ng mag vibrate yung phone ko.
Sem Watson ♡ is calling...
Mas lumaki yung ngiti ko at in-accept yung call.
“Hey, Queen.”
“Hello, King.”
“So heard your party was a blast?”
“Yeah, I guess.”
“Sorry… wala ako d’yan.”
“Gusto mo ‘yan, eh.” I said then I heard his laugh. God, how I miss his voice, his laugh… his ugh I just miss him so much.
“Happy Birthday, Queen. You’ll always be my queen, y’know. Always.”
“Hah. Dapat lang.”
“Possessive. But, really, happy birthday and I know you hate me because I’m not there to celebrate it with you… pero y’know why I’m here.”
Napaayos ako ng upo sa bed ko. Pinatong ko sa lap ko yung laptop ko at hinawakan ng maayos yung phone ko.
“Of course, I know why you’re there. Family decision. Pero kelan ka ba babalik?” hindi ko pinansin yung pagbati n’ya. Mas nami-miss ko siya, eh.
“Hmm… Wala pa sinasabe sila Dad kung kelan. But I’ll let you know, kapag meron na.”
BINABASA MO ANG
It Might Be You. (KathNiel fanfic)
FanfictionPaano kung pumasok sa mundo ng mga heir at heiress ang isang Average Zac? Mas malala pa, magkagusto sa isang heiress ang isang Average Zac? Paano niya kaya ipaglalaban ang nararamdaman niya?