Cái Xoa Đầu Vụng Về

3K 290 31
                                    

"Thế, cậu là dân du lịch à?"

"Umh, có vẻ vậy. Thực chất tôi muốn sống ở đây luôn cơ, đất nước này đẹp tuyệt như tranh của Van Gogh."

Cậu hơi gật gật đầu, mỉm cười thổ lộ lòng.

"Thế à. Nếu cậu thích, ta có thể cùng nhau tham quan khắp nơi. Tôi có thể làm một hướng dẫn viên tốt."

Gã cười chân thành. Lấp liếm mấy ý nghĩ nhỏ nhen bằng ánh nhìn hiếu khách.

"Thế thì tuyệt quá, một hướng dẫn viên bản địa là ơn chúa cho khách du lịch như tôi!"

"Vậy, hẹn cậu ngày mai ở tháp  ngay Quảng trường Alexander vào 8 giờ rưỡi sáng nhé."

Gã chợt nghĩ ngợi rồi đưa cậu một lời hẹn.

"Cảm ơn anh, tạm biệt"

Jimin đưa tay vẫy chào gã trai nhiệt tình, cậu cảm giác có gì đó lạ. Nhưng đáng buồn là chẳng nhận ra nổi bởi cái vỏ bọc hoàn hảo đến lươn lẹo kia.

Ác quỷ đã lưu sau bóng vai cậu. Dưới sự ngây ngô là cái nanh nhọn hoắc sau bóng lưng nhỏ.

Đáng tiếc gã đã chiến thắng.

___

Trời quang đãng với những tảng mây bồng tựa lông thiên nga mơn man ngao du trên bầu trời lớn, chúng thật ấm áp và ngọt ngào làm sao. Nắng dát vàng lên những pho tượng thiên thần trinh nguyên và cả cây thánh giá to sững trên nóc nhà thờ.

Jimin vận bộ y phục trẻ trung và sành điệu. Quần jean đen hơi bó rách gối kèm áo sơ mi kiểu màu kem thiên trắng kèm ba lô đen và giầy thể thao mang hiệu Puma, tay lăm lăm cái máy chụp ảnh hiệu Canon đen tuyền.

Trái ngược với vẻ ngoài đơn thuần và trẻ trung kia, Taehyung lại “diện” set đồ bao gồm áo len cổ lọ và suit hai hàng cúc từ thương hiệu Thom Sweeney phối theo phong cách cổ điển. Quả thật suit và vest là chất liệu xa xỉ và sang trọng của thời trang. Hình ảnh chàng trai "bình dân" của quán bia đã đổi thành quý ông của những bữa tiệc. Mái tóc đen vuốt ngược kia trên gương mặt điển trai quả là một kiệt tác của Chúa trời.

Có chút lạ lẫm với vẻ ngoài bóng bẩy kia, Jimin quả thật khó bắt lời với gã.

"Anh là Vincent Tae nhỉ?"

"Ừ, là tôi. Ngại quá, bộ dạng này hơi lố nhỉ"

"Không, ý tôi không phải thế, cạo râu rồi và thay đồ mới trông anh tuyệt quá!"

"Thế à, cảm ơn cậu về lời khen, tôi phải mặc thế này vì công việc. À mà cậu có thể gọi tôi là Taehyung, như thế nghe thân thuộc với cậu hơn nhỉ"

"Ừm, như vậy anh trở thành gia đình tôi rồi!"

Gã cười, cười dịu dàng như những nhành hoa hồng pháp nhuốm sương sớm trước đôi mắt híp cong cong như vầng trăng bé con kia.

Rõ là ngại ngùng, cả hai cùng nhau bắt đầu chuyến hành trình tí hon ở Đức.

Ngày nay, Berlin có những toà nhà hiện đại xen lẫn những ngôi nhà cổ xưa tạo ra một diện mạo khá hẫp dẫn. Đặc biệt là tông màu trầm xen lẫn vài nét nổi bật của gạch màu và cây cỏ. Từng con đường nhỏ, từng tán cây rũ, từng cột đèn đen tuyền đều phảng phất cái gì đấy mạnh mẽ và thầm lặng.

Berlin là một trong những thành phố có nhiều bảo tàng lớn tầm cỡ thế giới. Bên cạnh Bảo tàng lịch sử Đức, Berlin còn có tới 26 bảo tàng các loại và bảo tàng tranh nghệ thuật nổi tiếng như: Nhà bảo tàng dân tộc Berlin, Viện bảo tàng Perganien... Cũng chính vì lẽ ấy, Taehyung dẫn Jimin đi đến các bảo tàng đầu tiên. Và nếu nhắc đến bảo tàng ở  Đức thì không thể không nhắc đến Đảo Bảo Tàng.

Đảo Bảo Tàng có tên theo tiếng Đức là Museumsinsel, có tại thành phố Berlin, là một đảo nằm trong sông Spree ở trung tâm thành phố (nửa phần phía nam đảo gọi là Fischerinsel-đảo ngư dân ). Lý do nơi đây nổi tiếng là vì từng là khu cư trú dành cho nghệ thuật và khoa học bởi vua Frederick William IV của Phổ năm 1841, và được tiếp tục xây dựng dưới nhiều triều đại vua Phổ, các bộ sưu tập nghệ thuật và khảo cổ của các nhà bảo tàng này đã trở thành tài sản công sau năm 1918 bởi Stiftung Preußischer Kulturbesitz-Quỹ di sản văn hoá Phổ

Dưới những thứ mới lạ và tuyệt vời ở bảo tàng, cậu hào hứng liên tục chụp ảnh. Jimin quả là cậu trai năng động. Cậu mỉm cười rộn rã và trò chuyện với gã về mọi thứ mới mẻ, thậm chí là vài kỉ niệm và bản thân cậu, trông cả hai như một người bố và cậu con trai bé nhỏ.

Taehyung bạo gan đưa tay xoa quả đầu phồng phồng mềm mại màu bạch kim kia. Xúc cảm mái tóc mượt mà đem lại cho gã quả là khó nói. Không chỉ thế, trong đấy còn xen cả mùi dầu gội ngọt ngào của cậu.

"Đừng có xoa đầu tôi chứ, tôi không phải trẻ con..."

"Ý tôi không phải vậy, tôi chỉ là, chỉ là..."

"Chỉ là?"

"Muốn vuốt lại nếp tóc cho cậu."

"Hừm..."

Jimin nheo nheo mắt tiến tới sát mặt gã, vẻ tinh nghịch và khả ái tràn ngập mắt người.

"Coi như tôi tha cho anh"

Hiếm khi trở nên trẻ con như thế, Jimin bĩu môi tự đắc, xoay người đi đến sạp đồ ăn nhỏ ở ven đường mua hai cây kem to sặc sỡ.

Trời ạ, gã thèm cắn cái đôi môi mọng ửng đỏ như anh đào phất phơ kia.

_

*Chú thích một số hình ảnh về bảo tàng ở Đức:

*Chú thích một số hình ảnh về bảo tàng ở Đức:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rõ hơn về Đảo Bảo tàng: https://vi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rõ hơn về Đảo Bảo tàng: https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Đảo_Bảo_Tàng_ở_Berlin

Prison Of Sex | kth_jjk_knj × pjmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ