Hugot #9-Part 2 of Hugot #8

321 18 26
                                    

1 week later.....

Sa Chat......

Jimin:Jungkook.

Jimin:Uy.

Jimin:Mag iisang linggo mo na akong hindi pinapansin.

Jimin:Pag kinakausap Kita Ang cold mo.

Jimin:Bakit noon Ang clingy mo.

Jungkook:Noon Yun hyung.

Jungkook:Hindi ngayon

Jimin:Ganyan naman Talaga eh. Noon Ang clingy nyo sa Isa't Isa ngayon meron na siyang iba.

Jungkook:tumigil ka nga sa kaartehan mo hyung. Di bagay sayo. Tsaka di mo Naman Alam eh.

Jimin:Alam ko yun Jungkook.

Jungkook:Ano pala?

Jimin:Na may Iba ka nang Mahal.

Jungkook:Wait paano mo nalaman.

Jimin:Kita Naman sa mata mo Jungkook. Na Mahal mo siya Hindi ako. Yung pag may kasama siya nagagalit ka. Yung pag malapit ka sa kanya. Napapangiti ka. Pero pag kasama mo ako parang di ka Naman masaya. Ang sakit nun Jungkook. Yung Sana ako nalang Mahal mo.

Jimin:pero Alam Kong di naman magbabago Yan Kasi Hindi ko nmn hawak yang puso mo eh.

Jungkook:Hyung...

Jimin:at tsaka naisip ko. Kung Mahal ko talaga siya dapat pakawalan ko na. Para Lang sa ikasasaya niya. Kaya Jungkook Malaya ka na. Wala nang ikaw at ako sa mundo. At mas lalong Wala nang tayo. Sorry Kung natagalan akong ma realize Yun. Ang tanga ko. Haha.:) Jungkook Sana maging masaya ka.

Jungkook:Sorry. Kasi niloko Kita. Mahal ko lang talaga siya hyung. Bye. Salamat nga pala at pinakawalan mo na ako.

Jimin:Sana maging masaya kana:). Sana pala Hindi na ako nagpapatanga pa.

1 month later....

Jungkook:Hyung may sasabihin ako sayo.

Jimin:ano yun? Jungkook.

Jungkook:hyung narealize ko na.....

"Chance ko na ito"Sabi Ni Jimin sa isip niya

Jungkook:Ang gwapo ko.

Jimin:Alam mo Jungkook ayoko na. Tangina namn oh.:<

Jungkook:Joke Lang hyung.

Jungkook:Ang sasabihin ko naman talaga hyung. Na may narealize akong isang bagay sa mundo.......

Jimin:ano Ang gwapo mo?di ikaw na.

Jungkook: Hindi hyung.....

Narealize ko na

Mahal pala Kita.

"Niloloko ka Lang Nyan wag Kang mafafall."-Jimin

Jungkook:hyung walang halong biro. Mahal pala talaga Kita. Napaka gago ko lang talaga Kasi ngayon ko lang narealize yun. Nung sinabi mo yung mga salita na yun sa chat. Nasaktan ako. Umiiyak ako gabi gabi kakaisip na....

Wala na talaga tayo.

Yung feeling na namimiss mo siya. Namimiss ko yung mga yakap. Hyung narealize ko na Mahal pala Kita...

Hyung,I want you back.

Jimin:tapos ano papaasahin mo Lang ako.

Jungkook:Hindi na hyung promise. Sorry din. I love you.

Napangiti si Jimin sa nabasa niya at tumakbo papalapit sa kwarto Ni Jungkook. Ng buksan niya ang pintuan nakita niya si Jungkook na nakayakap sa ibang babae. Agad namang tumulo ang luha niya.

"Sorry tzuyu pero May Mahal na akong iba at Yun ay si Jimin hyung. Madami akong narealize nung Wala siya at narealize ko din na Mahal ko pala siya"umalis si tzuyu na umiiyak.(Ang sama ko Kay tzuyu. Sorry. No hate please.)

Nakita Ni Jungkook si Jimin na umiiyak sa may pintuan nilapitan niya si Jimin at pinunasan Ang mga luhang walang tigil na pumapatak.

"Hyung I love you. Wag ka nang umiyak ha. I hate it when I see you cry."

"I hate you. Parang napilitan ka lang eh. Di mo namn talaga ako Mahal eh. Bumalik ka na sa kan-"

Naputol ang sasabihin Ni Jimin ng halikan siya nito. He is to shocked to respond. Humiwalay si Jungkook ng naka ngiti.

"Yan ba Ang Hindi Mahal hyung,I love you na nga eh ayaw mo pa"

Kinilig si Jimin at he place a quick peck on Jungkook lips.

"Oo na love you too."

The end~

Thank you for 100+ reads,😘😘. Kahit walang kwenta to. Haha.

Gift ko nga pala.

Ge bye,thanks ulit.

Hugot ni Pandak || ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon