#1.Con trai Thị Màu

207 19 0
                                    

    Người xưa kể lại rằng, Thị Cúc ( tên đầy đủ là Jeon JungKook ) - con trai Thị Màu và là cháu chắt ba đời của Thị Nở nổi tiếng vì sắc đẹp kiêu sa , lỗng lẫy với đôi bầu má phớt hồng phúng phíng, đôi môi anh đào căng mọng sắc xuân cùng làn da trắng mịn không tì vết tràn đầy sức sống. Sở hữu sắc đẹp hơn cả thiếu nữ mười tám đôi mươi trong làng, mỗi lần đi qua đều khiến người qua đường phải ngó lại nhìn theo si mê. Sắc đẹp câu dẫn cả nữ nhân và nam nhân đã trở nên thu hút khách ngoại làng đến thăm và muốn sở hữu người con trai nghiêng nước nghiêng thành này.

  Nhưng tiếc thay , con người chưa bao giờ là hoàn hảo. Trời phú cho JungKook cái vẻ ngoài tươi đẹp thì mấy ai ngờ, Jeon JungKook này chẳng khác gì một bà trằn khét tiếng. Đi từ đầu chợ đến cuối chợ đâu đâu cũng văng vảng tiếng thét chói tai với tần số cực cao tra tấn dã man tàn bạo thính giác người nghe. Ấy vậy mà nhiều người vẫn chịu khó vượt qua trở ngại ấy để được nhìn tận mắt dung nhan của cậu. Tuy rằng mấy năm qua đã nhiều người phải đi thầy lang khám bệnh điếc nhưng vẫn không tiếc để đến gần cậu hơn.

  Jeon Thị Màu rất là lo lắng vì tình hình đứa con trai duy nhấy của mình. Cái miệng nhỏ xinh của nó chửi không ngớt mồm như thế, dù người ta cũng cố chịu để ngắm được nó thì cũng không ai chịu rước nó về cho đỡ khổ cái thân già này. Vậy là khi JungKook ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhất, Thị Màu đã quyết định tổ chức kén rể cho con trai khiến nhiều người thắc mắc. Tại sao lại là kén rể chứ không phải kén dâu khiến bao trái tim thiếu nữ ngoài kia phải yếu đuối? Bà chửi xéo rằng : " Đến ông nội nó còn không chịu nổi cái miệng nó thì mấy con bánh bèo đó rước về chỉ tội nhọc thêm! "

   Vậy là một tháng nay, con trai khắp cái xóm chợ này đua nhau mua lụa, gấm cộng bông lót tai sắm sửa diện đồ đi kén rể. Thể lệ kén rể cũng rất đơn giản thôi, chỉ cần ngũ quan cân đối, vóc dáng cao lớn, có tướng làm quan, tiền tài như nước và đặc biệt chịu nghe JungKook chửi bảy ngày bảy đêm là được rước cậu về liền. Ai nấy đều hứng khởi cuốn khăn gói đồ đạc lên đường.

  Người ta chen lấn nhau vào cái xóm chợ nhỏ hẹp. Chưa bao giờ chỗ này lại đông đến thế! Chưa bước tới đầu ngõ, người ta đã nghe oang oang tiếng thét lảnh lót.

- Trời ơi là trời! Mới sáng sớm ra mở mắt đã có cả một đàn lợn lúc nhúc chen nhau trước sân có khổ thân tôi không hả trời? Ngày nào cũng có người bu quanh tôi mệt ra bây giờ toàn đực rựa chen nhau  thế này! Toàn mùi mồ hôi ngai ngái kinh quá! Tởm quá! Cút hết ngay không bà chọc tiết hết bây giờ! Cút! Cút ngay!

  Vâng đó chính là tiếng hét của thiên thần Jeon JungKook. Liệu sẽ có người rước cậu về hay không? Hay rằng số phận của cậu sẽ phải ế đến suốt cuộc đời?

_________

|| DROP || < AllKook > Yêu Tôi? Liệu Có Nổi Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ