Hays! Second Day BLAH BLAH BLAH!! Ba't ba ang reklamador ko? Hahaha!! Hays! Ang boring naman ng 4th subject! Puro ka echosan! Tapos pang relationshit naman! Hays! Ano bang makakuha Nila sa love na yan?!? Hays! Wala tuloy akong kausap ngayon. Eh pano a-absent absent pa tong si Kierra. Sobrang OA! Sumakit lang ang ngipin absent agad! Di ba siya makakapag aral Kung sumasakit ngipin niya?
Malapit ng matapos ang last subject namin at dahil sweeper ako ngayon, di ako makakauwing maaga! Tsk! It's okay, Half day lang din naman Kami eh. Kasi may ginagawang building dito sa campus Kaya lahat ng antas ay half day Lang. Sadly pang umaga Lang ako.
"Hi I'm Mairey!"
"I'm Luxi!"
"And I'm Deanielle!"
"He-Hello! Nice to meet ya!"
"Can we be friends?" Tanong ni Luxi.
"Sure!"
"Alam mo bang first impression namin sayo ay Maldita? HAHAHA!! Mali pala Kami nun! Mabati ka pala!"
HAHAHAHA!! Akala mo Lang yun! Di mo ba Alam NA dakilang bitch Ang kinakaharap mo ngayon na magaling mag paplastikplastikan!? Tsk! Poor you!
"Ahhhh ehehe!"
"Ah sige Haixee aalis na kami!"
"Okay."
"See ya!"
At ngayon boys nalang talaga Ang naiwan at aalis na ako kasi may tumitingin kasi sakin kanina pa. Ugh! Nakikita ko kasi siya sa peripheral view ko. Aalis na ako ng magka sabay kaming lumabas.
Uh oh! Parang mabingi na ako ng tahimik dito.
"Dylan!"
"Oh bakit Cyrus?"
"Iba na pala trip mo ngayon ah! Kahit kailan talaga Ang chickboy mo!"
"Huh? Anong pinagsasabi mo?"
"Tsssss! Kunwari kapa! Hi miss beautiful! Alam mo bang type ka ni Dylan?"
"Tumahimik ka nga diyan! Tsk! Makaalis na nga!" Umalis na siya
"Cyrus Gil nga pala!"
"Haixee Willson!"
"Nice to meet you!"
"I'm Gino Ferrer!"
"Aaahh hello I'm Haixee Willson!"
"I hope we can be friends!"
"Sure!"
Baklush pala tong si Gino eh! Hahaha! Ngayon may friends na akong boys!
Gino's POV
Ang ganda niya! Kaso mukha lang maldita. Pero kahit ganun siguro siya may paghanga parin ako sa kanya. Matangkad Lang din naman siya ng konti. Di masyadong sexy. HAHA!! Tapos Ang laki ng b00bs niya. Oooppss! AHA!! Kaya pala siya tinititigan ni Dylan kanina! Kasi malaki ano niya. Yun kasi Ang mga type ni Dylan. Yes he's a pervert Pero Di talaga siya manyak. Ideal girl na niya talaga Ang malaking ano. HAHAHA!! Pero Ang Ganda talaga niya.
"Ah sige Gino una na ako!"
"Aaahh o-okay s-sige Haixee ingat ka!"
"Byeeeeeeeee!"
She's fun to be with. And daldal niya pala. Mali pala first impression ko sa kanya. She has a good heart though.
Crush ko na siya Pero Alam ko crush din siya ni Dylan. Close friend ko pa naman yun!
Cyrus' POV
Ang Ganda niya! Tapos...Basta nasa kanya na lahat! Super Ganda as in! Di na talaga ako magugulat Kung magugustuhan siya ng mga boys. Ang Ganda kasi Tapos mahinhin siya magsalita. Tas Ang bait niya pa. Yaaaaaahhhhhhh!!! She's my ideal girl. Crush ko na ata siya eh! Kaso parang crush siya ni Dylan Tsaka Gino. Alam ko galawan nila eh! Si Dylan galawang hokage yan! Tapos si Gino, pabakla bakla Pero may feelings din namang tinatago. Eh ako kasi, binubully ko Lang Ang mga crushes ko Pero this time Di ko siya bubullyhin. She deserve some good friends like me. HAHAHA!!
YOU ARE READING
Mutual Understanding
Teen FictionJust an MU. Sweet but no label. Pero pano Kung naiinlove na pala Kayo sa isa't isa ng di nyo namamalayan? Yung gusto niyo ng sabihin sa isa't isa yung nararamdaman nyo pero nauunahan kayo ng hiya. Pano kung ang isa sa inyo ang mawawala? Pano Ku...