Crush?

75 1 0
                                    

Hays! Look, 2 months passed and wala paring nagbago. Pero may tatlong best friends na ako ngayon. Si Fayeth Mollina , Si Chelseah Beverly at syempre si Kierra Sue. We call ourselves Balckpink kasi we're fangirls of them.

"Aleeeeeeeeeee!!"

"Aiishhh sabing wag mokong tawaging ale eh!"

" HAHAHA! Di ka kasi nakikinig!"

"Eh ano ba yon?"

"Ikaw kasi ang napiling representative ng Section A for Ms. Intramurals." At ngayon nabuhayan Ang mukha niya.

Siya si Ale. Ay este si Kristen Bellimorre. Ang new transferee dito na ubod ng ganda. Tapos rich kid din mhehehe!! We're like the same. Pero mas sexy nga Lang siya kesa sakin. At ngayon lahat ng boys nagpapapansin sa kanya. Hahaha!!

"Ahhh ganun ba! Okay okay! I'm getting ready for it! Kailan ba?"

"Next year." Sabat ni Gino. Papansin talaga to si Gino Kay ale eh! Palibhasa crush niya Kaya nagkakaganyan.

"Huh?"

"Bukas ale!"

"Aaaahhhh okay."








Natapos Ang klase at pumunta kaming Balckpink sa bahay nila Fayeth para kumain ng tanghalian. Tapos pagkatapos nun umuwi na ako. Kailangan Kong magpahinga para mas malakas boses ko sa pag chi-cheer. Sabi kasi ni Gino dapat magkasama kaming mag chi-cheer kay ale dahil Kung Hindi, naku! Baka ma deadbull si ako. Nagpagawa pa naman siya ng banner. Tsk! Supportive admirer nga naman oh.




So far wala akong crush dito. Pero parang may umaandar, patay yung feelings ko dito kay Dylan. Simula kasi nung pinagtabi kami ng upuan sobrang close na namin. Para tuloy akong lalake. Eh kasi Sino bang di kikiligin kapag hinahawakan Ang kamay mo

Tapos habang natutulog ka inaakbayan ka tapos pag nakatikod ka mag ba-back hug sayo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Tapos habang natutulog ka inaakbayan ka tapos pag nakatikod ka mag ba-back hug sayo. Like duuuhhh!! Galawang hokage nga naman na kahit minsan di ako magpapadala. Well Di ko pa naman talaga siya crush.Tsk! I'm not easily to get even I'm ugly pa hard to get padin ako. HAHAHA bakit ba?! Makatulog na nga.

Mutual UnderstandingWhere stories live. Discover now