TINDER
Dean Sachiel POV
Yes , you read it right. Tinder , when the two of us meet. Kung saan napadpad ang mga naghahanap ng atensyon , ng pagmamahal , ng makakausap , ng maloloko. Kung saan swipe left or right , read Bio if match kayo makakachat mo sya. Kung saan pwede nyo mameet ang isat-isa if nagkapalagayan na kayo ng loob.
And yes , naagaw na nya agad yung atensyon ko ng araw na iyon. I don't know kung anong meron sya ? He has a powerful eyes , yung pag tumitig is pati yung pinaka ayaw mong ilabas na emosyon is makikita nya. He's way diffedent than other boys , you know why ?
Because he is no experience at all ? No Girlfriend , never been kissed , never been touched , never had a interract with sex. In short virgin , he love's photography , multimedia artist/student , cinematographer , storyteller , working student.
Yes , a graduating student from Mapua & I am nothing but been everything to HIM. Im in my darkest path in my life , I've been hurt for fucking 5 years & 8 months relationshit its all fuckup. I start not to assumed with the thing called love but when I meet HIM , everything changes.
-------
I swipe right sa bio nya, ang interesting nya talaga. Hmm , hindi naman sa pagbubuhat ng upuan eh may ibubuga naman ako pagdating sa charisma. Yes , natural na akong maganda medyo may pagka singkit na mata , pouted lips , katamtaman na tangos ng ilong and with a long straight mahogany color of hair.
*toot*
By the way nag matched kami ni ROJI and I message hi to him. Di naman nagtagal is nag reply sya. Dun na namin tinuloy sa viber yung usapan.
VIBER
11.28.17 - 3:16pmROJI: Hello! :)
ME: hello
ROJI: Oh heyya! Minessage na kita on tinder na iadd kita here kaso di nagresponce na dun. So idecided to add you here and message!
How are you? Medyo malalim yung bio mo there sa tinder.
ME: haha okey lng sakin, di rin kasi ako active dun masyado .. kagigising ko lang actually 😁
hehe siguro nga malalim.
ROJI: Ayy sorry! Night person ka rin pala! Hehe cool same tayoo
ME: di naman ako puyat hahaha nagkataon lng natulog ako kapag hapon 😂 .. pag may pang gala ayun night life.
real age mo ba yung 22 ?
ROJI: Yes!
Bakit?
Di akma sa face ko no?ME: di halata ang bata mo kasi tignan hahaha yeah para kang 18
student ? graduating ? san ka nagwowork ?
ROJI: Hahah! Graduating/ freelance photographer and videographer.
Huhu. Naiingit ako sa mga graduate na kainis pinili ko pa kasi tong mapua eh hahah
ME: haha bakit naman ? okey na din yan tyaga na lng atleast may experience kna sa pagwowork diba 😁
where you from pala ? near QC ako hehehe
ROJI: Yes kelangan sa field namin kasi yun eh hahah.
from marikina ako.
Bakit ka pala nag work muna? Financial problem ba?
ME: sort of .. dati kasi di pa libre tuition eh tska experience na din para kapag nag apply sa iba is may ibubuga ka .. porket kasi freshgrad parang alangan pa din kung ihihired ka ng ibang company lalo nat mataas yung standards 😂
BINABASA MO ANG
Love Sparks
Romansa(Name's and some places is edited to hide the identity of the true person behind this story.)