[ĐÓNG] ĐĂNG KÍ (Từ ngày 16/1 - 16/2)

108 10 19
                                    

•Mẫu đăng kí:

[Bìa truyện]:

1. Số thứ tự (#):

2. Tên tác phẩm:

3. Tên tác giả:

4. Tên dịch giả/editor (đối với những truyện dịch/edit):

5. Thể loại (lãng mạn, kinh dị,...):

6. Text phụ (nếu có): *không dài quá 20 từ*

7. Yêu cầu (font, ảnh,...):

8. Link ảnh (nếu có):

[Banner chương]:

1. Số thứ tự (#):

2. Số chương:

3. Tác giả:

4. Trích dẫn:

5. Yêu cầu (nếu có):

6. Link ảnh (nếu có):

🚫 Chú ý 🚫

- Text phụ không dài quá 20 kí tự. Vì nếu text phụ dài quá thì rất khó để chèn vào stock.

- Cor không giỏi des về chủ đề kinh dị, fanfiction (thần tượng). Nhưng nếu mọi người tin tưởng Cor, Cor sẽ cố gắng để bìa hợp ý mọi người.

- Đặt hàng ở mục này, đối với những đơn được đặt ở mục khác Cor sẽ không nhận.

Yêu cầu dành cho khách hàng:

- fOLLOW, tạo động lực cho Cor des tiếp :>

- Vote cho bài viết, cmt nhận xét để cho mình biết, vì là công sức có được các bạn tiếp nhận, hay là hời hợt.

- Đặt bìa ít nhất trong 3 tuần, và phải ghi credit: Desgin by Cordelia/@Cordelia_1906.

- Cung cấp: đúng, đầy đủ, chính xác thông tin bìa.

- Cmt đặt hàng đúng theo mẫu đăng kí.

- Suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt bìa, tránh trường hợp khi Cor làm xong thì lại xóa cmt.

- Thái độ lịch sự hòa nhã, tôn trọng người desgin. Không gây war.

- Cor des có bìa đẹp, có bìa không đẹp. Nếu bạn không ưng ý thì cứ cmt dưới bài viết, để Cor về des sửa lại.

- Yêu cầu ảnh của các bạn không cần phải quá chi tiết, để Cor dễ tìm ảnh. Nhất là fanfiction, các bạn chỉ cần nói tên thần tượng nào thôi. Còn lại để Cor lo ^^

- Không viết tắt trong đơn đăng kí.

- Không hối Cor, khi nào Cor des xong sẽ trả hàng. Cam đoan thời gian trong vòng một tuần. Và Cor nói rồi, mình dùng 3G, nên rất ít khi online wattpad. Nhưng vì không muốn ngâm đơn của các bạn nên Cor sẽ cố.

- Các bạn phải nói rõ muốn bìa như thế nào, để khi Cor des rồi thì các bạn không thích.

- Bìa nào ngoài khả năng của Cor thì mình sẽ không nhận, thông cảm.

- Chỉ đăng kí bìa truyện cho truyện đã đăng tải trên wattpad hoặc đăng tải sau từ 2 - 3 kể từ ngày nhận được bìa.

- Nếu như đăng kí bìa thì chắc chắn các bạn sẽ sử dụng.

Ai không làm đúng những điều trên thì từ nay bất kì đơn hàng nào của người đó Cor sẽ không nhận.

Vậy nha, cảm ơn các bạn đã đặt bìa tại chỗ của Cor.

Thân ái.

Thân ái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝑫𝒆𝒔𝒊𝒈𝒏 𝒔𝒉𝒐𝒑 ; 𝒄𝒍𝒐𝒔𝒆𝒅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ