Ta thế giới chỉ có hắn
Tác giả: Tưởng mục đồng
Converter: gachuaonl
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144886
Văn án nhất:
Có người vì đuổi theo Ngôn Dụ hoa hai triệu, phát tiểu đều khuyên Tưởng Tĩnh Thành coi như hết, dù sao hai người các ngươi kia sự việc nhi đều đi qua như vậy lâu, ngươi có thể cấp người ta cái gì?
Hắn bắn hạ tàn thuốc, kéo nụ cười: Ta a
Phát tiểu mắng hắn mặt đại: Ngươi nha có thể đáng hai triệu?
Cuối cùng chứng minh, hắn thật giá trị hai cái triệu...
Văn án nhị:
Ngôn Dụ: Ngươi nói ngươi thích ta, vì cái gì không tới tìm ta
Tưởng Tĩnh Thành: Nghĩ, như thế nào không muốn đi tìm. Chuyển nghề báo cáo một năm viết mười mấy lần. Có thể ta nghĩ , chỉ cần ta bảo vệ tốt này phiến thổ, ngươi một ngày nào đó sẽ về nhà đến
Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên tình yêu chung thủy
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ngôn Dụ, Tưởng Tĩnh Thành ┃ vai phụ: ┃ khác:
==================
☆, chương 1
( ta thế giới chỉ có hắn )
Văn / tưởng mục đồng
Chương 01:
Bắc Kinh, thủ đô sân bay.
Sân bay trong radio chính đang nhắc nhở, đi Paris lữ khách đăng cơ, một lần lại một lần tái diễn chưa đăng cơ lữ khách tên. Chuyến bay quốc tế lối ra, đẩy hành lý xe đi ra nhân, nhìn thấy đợi chờ mình nhân lúc, nhịn không được phất tay ý bảo.
Dần dần , đi ra người càng ngày càng thiếu, đại khái là này ban chuyến bay lữ khách cũng đã đi được không sai biệt lắm .
Đứng ở rào chắn đằng sau mặc màu trắng y phục nhân, nhón chân mũi nhọn dùng sức hướng về bên trong nhìn quanh.
Sau đó, liền gặp một người mặc tây trang màu đen dài áo khoác nữ nhân, đi đến xuất trạm miệng. Nàng mang trên mặt cực đại kính râm, đem lớn cỡ bàn tay mặt cơ hồ che một nửa, trên chân còn đạp giày cao gót hài, tuyết trắng lưng bàn chân kéo căng thẳng tắp.
Bắc Kinh xuân tháng ba hàn chưa lui, có chút ít sợ hàn nhân, trên người còn mặc quần áo mùa đông.
Nhưng là mang kính râm nhân, màu đen đến gối tây trang áo khoác thẹn thùng là áo sơ mi cùng màu đen quần ngắn, nhất cặp chân dài lại bạch lại thẳng.
Nàng tư thái hảo, lớn lên lại mỹ, đứng ở sau lan can mặt đám người, cũng nhịn không được hướng về nàng xem.
YOU ARE READING
Thế giới của ta chỉ có hắn - Tưởng Mục Đồng
RomansaVăn án nhất: Có người vì đuổi theo Ngôn Dụ hoa hai triệu, phát tiểu đều khuyên Tưởng Tĩnh Thành coi như hết, dù sao hai người các ngươi kia sự việc nhi đều đi qua như vậy lâu, ngươi có thể cấp người ta cái gì? Hắn bắn hạ tàn thuốc, kéo nụ cười: Ta a...