Chapter 3 ♥ Tsismosa eh >.<

13 0 0
                                    

Hai Guys! 

Sorry ngayon lang naka update. Daming project and assignments plus minsan lang ako pwede mag- comp. Sorry. Sa readers, comment, be a fan.

~~~~~~~

Irish POV

Haaaaaaaayy buhay!!! Heto ako ngayon namamatay na!!!!

....

Syempre Joke! Sayang naman kung mawawala na ang MAGANDA sa mundo! Ehehe syempre ako na magbubuhat ng upuan ko! Sayang naman kung mamamatay ako ng sinasabihan ang sarili ko ng "PANGIT" ano! Di bagay sakin iyon. Mamatay agad?! Wag muna! Susumpain ko pa nagnakaw ng "FIRST KISS" ko! Ipapalapa ko pa yung Adrian na iyon sa tigre!

Teka! Teka! Bakit ko ba yun iniisip?! 

Ang gwapo naman kasi ni Adrian ehh....

Huh?! Gwapo? Si Adrian?? Sinabi ko ba 'yon??

Aish. Erase. Erase!

"Huy!"

"Ay butiki ka!" 

"Grabe 'to! Ay panda! Anong nangyari sa'yo?? May nanuntok ba? Sabihin mo kung sino. Resbakan natin!"

-___________-

Grabeng ate to! Gawin pa akong panda! Baliw na'to! Tsk. Tsk.

"Di ba pwedeng puyat muna! Panda agad?! Sa ganda kong ito! Panda?" tINIGASAN KO PA YUNG WORD na "puyat"! Naiinis talaga ako sa Adrian na 'yon! Hindi nya ako pinatulog! 

"Eh kasi naman your eyebags make dalaw you. At saka what bang iniisip mo? Its so deep na parang Ocean?" Takang tanong netong loka na'to. Saan ba nya nakukuha mga pinagsasabi n'ya? Ang mais!

"Alam mo ang korni mo na nga, bumalik ka pa sa conyo-de-irene!" As in, HELLO!!!! Nakakabobo yung salita n'ya! Naku! Naku talaga! 

"Haaaaaaay! Ewan say----"

"Here's you're food. Kain na. Para makapasok na kayo." Yaya Fely. Ang yaya ni ate este namin pala kasama si kuya, since we we're kids.

"Thanks yaya Felly. Wow Ramen, egg, bacon, ham.... May tinapay pa!" Nae-excite kong sabi. Pano ba naman kasi puro paborito ko... Yippiee!

"Welcome. Haha. Alam ko kasing paborito mo yan Irish." Napangiti naman ako sa sinabi ni yaya Felly. Inaalala nya ako.

Napatingin ako kay ate. Nakita  kong nag-pout sya. Syempre kasi ako lang yung nabati. Napansin ko naman na nakita rin yun ni yaya Felly. At may kinuha pa sya ng tatlong plato. 

"Syempre makakalimutan ko ba ang pangalawa kong inalagaan." At nilapag yun sa mesa. Para kaming mga bata ni ate. Hindi kami matakaw! Hindi rin ako defensive, sinasabi ko lang baka pagkamalan nyo na matakaw kami ni ate. Hindi po. Sadyang kailangan na mas madami kang kainin pag almusal kasi iyon ang pinaka special meal. 

FFYON: Fall For You Or Not? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon