Đệ 164 chương vách tường người trong 24
Bạch Hân chặt chẽ mà nắm bắt kia di động, cả người đều ở vào hưng phấn bên trong, trên mặt của nàng vô ý thức mà treo cười ngọt ngào, khóe miệng giơ lên độ cung gọi cả đêm đều nghẹn khí Đào Ngưng Mộng nhìn liền không vừa mắt.
Nghĩ đến Bạch Hân đêm nay thượng cũng không cùng Vệ Hoài nói thượng nói, Đào Ngưng Mộng miễn cưỡng tâm thuận một ít, nàng thải giày cao gót đát đát đát mà đi phía trước đi đến.
Tô Sơ Trân đánh cái ha thiết, mắt nhìn hai mắt tinh lượng Bạch Hân, nhịn không được đạo: "Vui sướng ngươi tinh thần hảo hảo a, đều nửa đêm một chút , ngươi tuyệt không vây a?"
Bạch Hân ôm Tô Sơ Trân cánh tay thượng phòng ngủ lâu, nghe vậy cười mặt mày cong cong đạo: "Không biết vì cái gì hôm nay đặc biệt vui vẻ, tinh thần đặc biệt hảo, tuyệt không vây!"
"Phục ngươi !"
Hai người trở lại ký túc xá sau, Đào Ngưng Mộng tại phòng tắm tháo trang sức, Bạch Hân vẻ mặt khốn đốn mà ngồi ở trên vị trí đánh ha thiết, Bạch Hân thì ngồi ở chính mình giường thượng, cúi đầu chơi di động, khóe miệng cong cong.
Nửa đêm, Bạch Hân trắc nằm thân thể nằm ở trên giường, trong tay còn cầm di động, nàng tinh thần thực phấn khởi, Trì Trì ngủ không yên, nàng quá kích động , kích động mà hận không thể bật người chỉ thấy đến thiếu niên.
Chính là ngủ không được, chỉ thấy không đến, Bạch Hân trằn trọc, cường bách chính mình ngủ đi qua, rốt cục tại vô tận hưng phấn trung, chậm rãi buồn ngủ.
Trước mặt là quen thuộc sương trắng, trắng xoá một mảnh, vươn tay không thấy được năm ngón tay.
Bạch Hân liếm liếm môi, kìm trụ chính mình tâm tình kích động, từng bước một, đi phía trước đi đến, cũng sắp gặp được, cũng sắp gặp được!
"Vui sướng, ngươi đang làm cái gì?" Thiếu niên đẩy cửa đi đến, nhìn thấy bàn học trước chính vùi đầu cố gắng tại kia viết viết họa họa thiếu nữ, ấm áp mỉm cười, ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người của hắn, tại hắn ánh mắt gian gọt giũa thượng kim sắc vầng sáng.
Thiếu nữ nghe được động tĩnh, xoát một chút dùng tay che đậy chính mình đang tại viết đồ vật, quay đầu có chút kinh hoảng đạo: "A lạc, sao ngươi lại tới đây?"
Thiếu niên suy sụp hạ bả vai, giả vờ khổ sở đạo: "Vui sướng không hoan nghênh phải không?"
"Đương nhiên không là!" Bạch Hân khẩn trương mà đứng lên, chỉ sợ Quý Lạc hiểu lầm chính mình.
"Ha ha ha, ngu ngốc, ngươi như thế nào còn ngốc như vậy?" Lại lừa đến Bạch Hân Quý Lạc khanh khách nở nụ cười, nhìn thấy Bạch Hân kịp phản ứng sinh khí mà dậm chân khi, hắn mới nhịn cười đạo: "Cuối tuần lục không là ta sinh nhật sao? Ta đến nói cho ngươi hạ đến lúc đó đừng quên lại đây tham gia a!"
Bạch Hân theo bản năng mà mắt nhìn chính mình bàn học thượng đồ vật, tức giận mà trả lời: "Ta đương nhiên sẽ không quên, thanh mai trúc mã cũng không phải là nói giả ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liêu trai không đứng đắn - Thính Thuyết Ngã Thị Hắc Sơn Lão Yêu
Ficção GeralQuý Lạc:【 hắc nhân dấu chấm hỏi mặt 】 vì cái gì đang nói chuyện trai thế giới ta muốn từ một đống nữ thần trung tìm nam nhân? Này không khoa học! ! ! Hệ thống: ân? Ngươi nói cái gì? ╰(‵□′)╯ quan trọng là công trạng, công trạng! Quý Lạc: a liệt! Σ( °...