Đệ 228 chương hoạn xà 10
Nằm ở trên ghế sa lông miên man suy nghĩ thập đến phút sau, Quý Lạc di động lần thứ hai vang lên, hắn tiếp đứng lên, là ngoại bán điện thoại, hỏi ý kiến hắn địa chỉ, Quý Lạc cẩn thận mà nói một phen sau, bên kia liền cúp điện thoại, tỏ vẻ năm phút đồng hồ nội có thể đến.
Kết quả, Quý Lạc cúp điện thoại không đến ba mươi giây, tiếng đập cửa liền vang lên đến , hắn thầm nghĩ, này ngoại bán quả thực thần tốc a! Liền đứng dậy tránh ra môn.
Ngoài cửa đứng một người nam nhân, dáng người thấp bé, thần sắc tối tăm, tuy rằng xuyên như là cái người đưa hàng , nhưng là trong tay nhưng không có lấy bất luận cái gì ngoại bán, hắn ngẩng đầu nhìn thấy Quý Lạc thời điểm, đầu tiên là sửng sốt, sau đó trên mặt tức giận vi giảm.
Quý Lạc mân nhếch môi, cảm thấy có chút không đối, "Ngươi là xxx ngoại bán điếm sao? Ta điểm súp cay tổng hợp đâu?"
Người nọ đạo: "Ta là yyy điếm ngoại bán viên, bởi vì ngươi vừa rồi trách cứ, lão bản đem ta mắng cẩu huyết lâm đầu, ta nghĩ thỉnh ngươi hỗ trợ tiêu trừ một chút cái này trách cứ."
Quý Lạc ha hả mà cười vài tiếng, "Thái độ của ngươi kém như vậy, ta tại sao phải cho ngươi hủy bỏ ?" Nói xong, hắn liền muốn đóng cửa lại, kia chuyển phát nhanh tay mắt lanh lẹ, vươn tay để ở môn, thần sắc đột nhiên biến đến phẫn nộ điên cuồng đứng lên, "Vì cái gì ngươi không cấp tiêu trừ? Vì cái gì? Có phải hay không xem ta là người bên ngoài, cho nên kỳ thị ta? Có phải hay không?"
Quý Lạc vẻ mặt mộng bức, hoàn toàn không biết nam nhân này đem đề tài xả đi nơi nào , này cùng hắn là người bên ngoài có một mao tiền quan hệ a?
Nam nhân này thoạt nhìn gầy teo nhược nhược , nhưng là khí lực lại xuất hồ ý liêu đại, hơn nữa cảm xúc xúc động, thế nhưng trực tiếp phá khai Quý Lạc gia cửa phòng. Quý Lạc vốn là một tay đỡ khung cửa, che đậy môn , kết quả người kia đột nhiên bạo khởi, kia môn thẳng tắp mà đụng phải trán của hắn, này lực đánh vào trực tiếp nhượng hắn đau sau lui lại mấy bước, nháy mắt nước mắt liền doanh kết tại hốc mắt bên trong, rất ni mã đau !
Hắn bưng cái trán, mặt trên dĩ nhiên hồng hồng một mảnh, nhưng lại khởi cái đại bao, sinh lý tính nước mắt càng là không ngừng được mà đi xuống lưu, Quý Lạc tức giận đạo: "Ngươi không cần quá đáng, một cái trách cứ còn chưa đủ, bây giờ là muốn cho ta báo nguy bắt ngươi sao?"
Hắn hốc mắt ướt át, đuôi mắt chỗ yên hồng một mảnh, tựa như son phấn vẽ loạn này thượng, sau đó tràn ra thành đóa hoa nhi, doanh doanh con ngươi đen thịnh tại một uông thanh tuyền bên trong, có vẻ càng phát ra trong sáng trong trẻo. Trắng nõn cái trán kia một mảnh hồng sắc phá lệ thấy được, nhìn nam nhân kia một trận quen mắt.
Hắn từ túi quần trong rút ra một cây đao, lại loảng xoảng một chút đóng cửa lại, cười lạnh nói: "Ta biết các ngươi đều khinh thường ta, cảm thấy ta không văn hóa, không học vấn, cũng không phải người địa phương, cho nên liên một chút tiền trinh cũng không mượn cho ta. Ta cho ngươi biết, ngươi hôm nay muốn là dám báo nguy, ta liền dám làm ngươi!" Nói xong, hắn lắc lắc trong tay tiểu đao, ánh sáng lạnh tại thân đao thượng hiện ra, bén nhọn lại sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liêu trai không đứng đắn - Thính Thuyết Ngã Thị Hắc Sơn Lão Yêu
Fiksi UmumQuý Lạc:【 hắc nhân dấu chấm hỏi mặt 】 vì cái gì đang nói chuyện trai thế giới ta muốn từ một đống nữ thần trung tìm nam nhân? Này không khoa học! ! ! Hệ thống: ân? Ngươi nói cái gì? ╰(‵□′)╯ quan trọng là công trạng, công trạng! Quý Lạc: a liệt! Σ( °...