Chapter 5: War

33 2 0
                                    


"Sh*t!"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





"Sh*t!"

Alam ko ang aga-aga para mag mura pero di ko kasi mapigilan mag mura! Tae late na ako!

Tumingin ako sa relos ko.

9:30 na!!!!!


9:00 pasok ko!!!!

"Shet! Di na nga lang ako papasok ng first subject!"


Nag park ako at pumasok na sa isang cafe  na malapit sa aking school.


Umupo ako sa tabi ng bintana atsaka naglabas ng libro.


'The fault in our stars.'

Di pa ako nakakaorder pero meron ng lumapit na pagkain sakin.


"Maam may nag papabigay po."

Tumingin tingin ako sa paligid wala namang tao dito dahil kakabukas pa lamang nito nung dumating ako.


"Sino ang nag papabigay?" Tanung ko. Ngumiti naman ito tsaka ngumiti.


"Maam ayaw niya pong ipasabi ipinapabigay lang po."

"Okay." Sabi ko na lang at ngumiti.


Maganda rin ang timing dahil hindi pa ako nag breakfast.


Pinagkatiwalaan ko na lang ang nagbigay sakin kinain ko na lang ito.


"Thank you." Sabi ko sa waiter at nag lakad papunta sa aking sasakyan.

Buhay pa naman ako nung kinain ko yung binigay sakin.


Naglakad na ako pupuntang classroom and as usual magulo parin. Ganto naman kasi lagi tuwing natatapos ang first subject ay nagulo na ang mga upuan akala mo binagyo.


Late kasi pumasok ang second teacher namin dahil sa malayo ang bahay niya sa university namin traffic at kadalasan na problema ng mga students na problema rin pala ng prof namin ay ang 'Katamaran'


Sinubsob ko ang ulo ko sa desk ko haysss.


Iilan lang kasi ang subject na mag classmates kami ni gabby mga tatlo lang. Siya lang ang naging kaibigan ko kasi nga andyan naman si Micheal 'ex ko'


Matutulog na sana ako kaso naramdaman kong may nag hihimas ng buhok ko kaya agad kong inangat ang ulo ko.

"Why are you late?" Cold nitong saad sakin. Bayan malamig na nga yung room namin dadagdag pa itong yelo na ito.

Meeting Mr. Dreamboy? [mdbmfg2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon