Tao sẽ luôn bên mày mỗi khi màu cần, sẽ luôn vỗ về mỗi khi mày buồn, sẽ always beside mày khi mày call, tao yêu mày ...
Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày anni của cô và cậu ư ư tròn 5 tháng quen nhau, cậu có vẻ không quan tâm tới mấy cái ngày này lắm ( chỉ quan tâm tới ngày lên xe bông thôi ) nhưng cô đặc biệt để ý tới mấy anni này!
Sáng sớm cô đã mè nheoo_ mày, bữa nay anni á mày, mày nhớ không mày, mày biết mình quen nhau mấy tháng mấy ngày không mày ? Mày đừng làm việc nữa, qua chơi với tao nè
Con khí này bộ điên hả, có cái anni mà làm thấy ghê hà, làm như cháy nhà tới nơi.
_ đợi tao chút, mày đi thay đồ đi, tao dẫn mày đi chơi ha
_ DạCô lên phòng , chọn bộ đồ đẹp nhất, chiếc váy trắng tô điểm chiếc nơ hồng khiến cô nữ tính hẳn ! Còn cậu thì mặc chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng thắt chiếc caravat đen do cô chọn, 2 người cùng xỏ chân vào đôi giày addidas stan smith màu trắng sọc xanh ( giày đôi đó nha )
Cả hai dắt nhau ra phố, nhưng lần này không phải xe hơi cao sang hay mô tô ngầu lòi nữa, thay vào đó là chiếc xe đạp đôi màu hồng nhạt_ Tao thấy đi xe hơi được hơn mà, trời thì nắng, lạnh, nghĩ sao đạp xe đạp hả mày, óc
Cậu than vãn. Nhà anh vốn dĩ không có gì ngoài điều kiện mà._ cái này gọi là lãng mạn ớ , thật là kém sang. Mau lên xe đi đứng đó than với vãn. Đập cho chừ.
Trên một con phố đi bộ, trời nắng nhẹ có 1 cặp nam nữ à không trai tài gái sắc đang đạp chiếc xe đạp đôi làm nổi bật cả con đường khiến ai ai cũng ngắm nghía ( nè nè tui nói cho 2 người biết, hai người quá đáng lắm luôn á, chỗ họ đi bộ mà hai ông bà đạp xe hả, bộ 2 người ỷ là hai người đẹp nên có quyền hả :)) nực cười )
Dừng chân tại thảm cỏ đẹp cô và cậu ngồi xuống ngắm nhìn cảnh đẹp của Trùng Khánh một thành phố khá sầm uất nhưng có vẻ đẹp riêng ( do chỗ ở của ông idol tui nên tui cho vô, chứ tui cũng hông biết chỗ này )
Nắng phảng phất qua gương mặt cô, khiến cô trở nên cute hết sức, liếc xuống đôi môi cô thì, cậu không thể kiềm chế được thú tính trong người mình.
_ Ê nhỏ kia! Ngồi xích sang đây
Cô nhích mông qua.
Cậu bèn ghì chặt cổ cô, lấy môi mình áp lên đôi môi anh đào của cô, hôn thật sâu đến khi cô không thở được cậu liền buông ra
Mặt cô nóng lên. Cảm xúc khó tả, người cứ lâng lâng
_ Hoàng Khả Như, anh yêu em...
Rồi cậu lấy trong túi áo chiếc đồng hồ màu đen cá tính đeo cho cô ( đồ cặp luôn đó tụi mày )
Lâu lắm rồi ! Từ lúc gặp mặt nhau thì đây là lần thứ hiếm hoi cậu xưng anh em với cô, dù cậu lớn tuổi hơn thiệt :)) lần này cậu nói những từ lãng mạn hơn, ngôn tình hơn, Ass cho cô 5 giây nhặt tim nhé.
_ tao cũng yêu mày ❤️ sẽ luôn bên mày khi mày cần.
Sẽ quay về bên mày khi mày đẩy tao ra xa, chúng ta sẽ như đôi giày, nếu mất đi một chiếc thì chẳng cần chiếc còn lại.
I will always beside you !
Cô và cậu ghé vào một nhà hàng sang trọng mang tên LUV_ Ăn ăn ăn...
Mặt cô hí hững, quên mất mình đang mặc váy
_ chú ý hình tượng, sang lên mày ơi.Hôm nay cô sẽ để cho cậu chọn món, vì cô đã chọn nhiều rồi, hnay anni cô muốn làm khác đi một chút.
_ tất cả các món ngon nhất, 1 chai sâm panh.
Đơn giản dễ hiểu không rườm rà its U
Bữa ăn hôm nay cậu không nhìn cô ăn nữa ma ngược lại cô nhìn cậu ăn
Quaoo cậu ấy ăn gì mà xinh trai thế quaoo ! Lấy máy ra chụp vài bức hình, cô ăn vội vài miếng rồi thúc cậu về
_ Mày mày ! Về về ! Không ổn rồi.
_ chưa ăn xong mà
Cô đưa mắt qua những bàn bên cạnh hàm ý chỉ mấy bà cô đang nhìn cậu, máu ghen trong người nổi lên.
_ mấy bả không đẹp bằng mày
_ mấy bả sân si mày. Tao không thích
Cậu phì cười.
_ Tiểu Như ! Mày có biết mày và mấy bả khác nhau chỗ nào không ?
_ Tao xinh hơn chứ gì, cái này không hỏi cũng biết.
_ Không phải, khác nhau ở chỗ : tao ở trong tim họ, còn mày ở trong tim tao.
Vừa nói cậu vừa chỉ vào lồng ngực chứa tim của mình.
Cậu và cô ra về. Trước khi về nhà cậu chở cô đến bãi biển
_ mày đưa tao đi đâu vậy ?
_ đem đi bán:))
_ thách mày đấy.
Cậu đưa cô đến chỗ hẹn. Một bông hoa to được đặt ở trên cát, cậu nắm tay cô và nói
_ đóa hoa này đẹp thật ! Nhưng không bằng mày.
Nói rồi cậu lấy chiếc nhẫn đeo cho cô như vật đính hôn.
_ hôm nay là anni 5 tháng của 2 đứa nhưng tao mong nó sẽ kéo dài 6 tháng , 7 tháng hay 1 năm 2 năm cũng có thể là cả đời nhé mày. Mong mày đừng bỏ tao mà tội nghiệp nhé mày ! Cậu nói.
Sống mũi cô cay cay, cô khóc mất rồi !
_ sao khóc mày, mới nói có xí mà đã khóc rồi. Đi về, đứng đây lạnh háng lắm. Cậu bế cô lên rồi bỏ vô trong xe chở thẳng về nhà.
Hôm nay vẫn như mọi khi cậu và cô ngủ chung với nhau nhưng không còn cái gối ôm ở giữa, cô rúc vào cậu ngủ ngon lành. Anh nhà ta mặt sướng hết sức luôn á
Chap sủng ngọt nghe tụi mày
Cung cấp Vitamin vote cho tao đi ư ư
Tặng tụi mày tấm ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên tao nhé ! Bạn thân
Teen FictionBầu bạn là con đường dài nhất dẫn đến tình yêu. Một khi nói yêu sẽ có 2 giả thuyết Hoặc là thành công Hoặc là chia cắt thứ tình cảm cũng như tình bạn dài vô tận ấy