"My Definitely Dream boy"
written by CYBMTB, Copyright 2014
CANYOUBEMYTEDDYBEAR. Alright reserved.
( A/N : Hello ^^, Story ko ituu, haha kaya Please ! Pangit na tu kaya Wag nyong kunin Please.. XD . Oh nga pala . Saree for the typos and wrong grammars. im not perfect paki intindi na lang po readers. tenchu&nyabnyu :* )
Prologue:
they said , "to love is receive a glimpse of heaven" but why i didn't feel that. i think that was wrong. for me? "to love is receive a misserable life" seems so bitter? well, that's not my fault! e yun yung naranasan ko e. want to know why im so bitter about LOVE?! Well ganito yan, nagmahal ako . binigay ko lahat ! pero sh*t he cheated on me ! >< i dont understand why did he do that?! Pero tapos na yun! nakamove on na ko. I dont think so? Nah, to be honest? hindi pa talaga ako nakakamove on. tss >< ewan ko ba? 2 years ago na since nung naranasan ko ang aking 1st heartbreak e wala pading pinagbago yung sarili ko. MAN HATER paden ako. Well hindi naman as in. Just a Sort of. ( WAHAHA , tama ba? ) nga pala , sa sobrang haba ng intoduction ko pati sarili ko hindi ko na naintroduce . Saree naman po. ^^,
My name is Smile Molley , 16 years old and i am senior highschool in *blah* blah* school. i have 6 brothers ! Yeah, hindi ako bunso. Sumunod sa bunso lang . My brothers name are .
Kuya Third, kuya Forth, kuya Fifth, kuya Clue, Kuya Dux and my Younger brother is Baby Sky :) My mother's name is Cloe Vasquez and my father's name is Richard Molley. *ehem* alam ko nagtataka kayo kung bakit iba surname ni mommy well ganito yan. Hiwalay na kase sila ni daddy :( Legally anal na sila kaya ayun, hindi na ginagamit ni mommy yung surname ni daddy. so ganito yan, naiisip nyo ba masipag ang magulang ko? well, masipag nga ! Juks Haha , Naghiwalay sila dahil daw sa SELOS . Yeah, i know ambabaw e anong magagawa ko? naghiwalay sila e. pero sinusuportahan naman kami ni dad sa mga kailangan namin. At May sarili na rin pala syang Pamilya. ayus lang samin yun 6 years naman na ang nakakalipas. Well si Mommy? Ayun, padate date nalang sa mga manliligaw nya. ( Flirt mom. Juks XD ) Pero hinahayaan nalang namin sya , tutal si daddy naman masaya na, siguro dapat si mommy din tsaka malalaki naman na kame except Sky .
To much introduction about my life?! next time naman yung iba. nga pala i have my bestfriend ( kelan ba nawala ang bestfriend sa story? XD ) my bestfriend name is Julia Chao :) 8 years ko na syang bestfriend so meaning alam nya ang lahat . AS IN LAHAT !
Well , are you excited about my story? ( i think hindi kayo excited? :( )
eto na sisimulan ko na.
CHAPTER 1 -My bestfriend and I-
"Guuuuuurl, i really miss you." *Huuuuuug*
Ack. "Gu-gu-gurl, i ca-cant b-breath."
"Ow? Sorry gurl, namiss lang talaga kita!"
"Halata ko nga Gurl e. Halos Patayin mo nga ako." Sarcastic smile.
"Hehe, nga pala gurl. How's your sembreak naman?"
Hmm, Kamusta nga ba ang sembreak ko?
Wala naman akong ibang ginawa nung sembreak kundi sumama sa mga kapatid ko to visit our relatives in melbourn australlia. hindi naman ganun kahappy.
"Ayus naman gurl, dating gawi bisita sa mga kamag anak. and nothing happen."
"Ay? ganun ba gurl, e kamusta naman yan? *Nakaturo sa heart ko*
"eto? bat mo naman natanong? ayus na to ano kba!"
"Hms,kung ganun friend. Ready na sa bagong lovelife?"
Tss, Julia talaga. -_-
"Ano kba Gurl? Stop na muna ko jan ! Kotta na ko nu." ( Kotta means Takot )
"Wee? ang sabihin mo, hindi pa nakakamove on yan!"
Haist, bestfriend ko ba talaga to? imbis na sabihan ako neto na "Later na ang Love aral muna" Wala e. parang pinupush pa ko sa Pag-ibig na yan.
"Gurl, hindi naman sa ganun. im just making sure na if im gonna fall inlove again e sa right person na. kaya ang ginagawa ko nalang ngayon e. naghihintay na ibigay sakin ni Lord yung talagang "Dream Guy" ko."
"Haist naku gurl, bahala ka na nga ! ginusto mo yan e. Haha :D basta gurl, nandito lang ako palagi sa ta-----
*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiingggg*
"Ay, Kakang Ka! Hanubayan? bastusan naman yung bell na ituu -____-" kitang nag eemote pa ko e."
Haha, hindi na natapos ni Julia yung sasabihin nya dahil nga sa nagbell na. kaya anong ginawa namen? of course tumayo na at pupunta na sa mga room namen.
"So, panu gurl? kita nalang tayo mayang break time huh? babye!" at nagbesobeso na kame.
"Sige gurl, See you!"
*ehem* haruuuu! ( sound effect ng pag exhale ko. XD ) Sabay alog ng ulo ko. Okie, Poker face sa boys Smile. Wag mo sila papansinin isipin mo hindi sila nageexist sa earth.
Naglakad na ko papuntang room, at asusual dami nanamang naggegreet sakeng boy.
"Hello Smile! ^^,"
Ako? ayun, titignan ko sila pero of course POKER FACE ! Yeah, never akong nagsmile sa mga boys simula nung break up namin ni Paul Jhon. Ewan ko pero naisip ko kase nun, siguro mas iiwasan ako ng mga boys kung hindi ko sila ngingitian. Pero parang wala e? mas lalo yata akong nagiging challenging para sa kanila. well, wala akong paki basta ayokong ngumiti sa boys. kaya nakasanayan ko nang maging Poker face sa harap nila.
Nandito na pala ako sa tapat ng room ko? hindi ko namalayan sa dami ng iniisip ko. Pagpasok ko ng room. O_O
BINABASA MO ANG
"My Definitely Dream boy :)"
HumorThis Story was about a girl who had a bad experience about love. Because of that, she always being Poker face to guy and it seems like she is being a MAN HATER. Pero hindi naman talaga. and then oneday, She met him. Her "Dream Boy" Ano ang mga nang...