Chapter 4 -His story and My story-

7 0 0
                                    

( here's my chapter 4. again sana po magustuhan nyo. nga pala ! Pasukan na namin. baka po matagalan ako sa update ko. hehe well, sisikapin ko pong makapag update. and one more thing, i need your comment guys. libre lait. basta comment lang kayo. hehe ^^, tenchu )

Chapter 4 -His story and My story-

Matapos ang madugong tagpo between me and that Mark Jon. ( Madugong tagpo talaga? ) wala na akong nagawa kundi iaccept na makakasama ko sya sa photoshot ! Dahil nga sa makakasama ko sya sa photoshot, we're excuse in our class for almost 2 weeks. yeah ! 2 WEEKS kong makakasama ang bakulaw na yun. madami kase kaming dapat na iphotoshot. para daw kase yun sa taong ito . Haist wala pang 1 month nagstart yung class excuse agad kame? Buhay nga naman Oh?! pero masaya ! :D atleast naextend yung bakasyon ko but except sa part na kasama ko tong bakulaw na to !

Nasa biyahe na kame ngayon, papuntang Puerto galera. Dun daw kukunin yung pictures namen.  Dahil di nga kami close ng bakulaw na to. Sobrang tahimik namen sa van. kahit s eroplano. Naku ! Wala kaming imikan. strangers lang ampeg hanu po?

At after nga ng mahabang oras. nakarating na nga kame sa *Blah* resort . infairness ! Maganda dito ah? Stress reliever ! althought sa may bandang right e. parang maingay dahil nga sa mga nagpaparty. Pero pag lumayo ka pa naman ng konti e. hindi mo na maririnig yung ingay. sa left part naman, mukang may gaganapin dung dinner date kase inaayus tapos candle light dinner yung gesture ng place. i think may magpopropose dun sa venue na yun. ayiie ! ang sweet naman.

"Hoy, Pumunta na daw tayo sa hotel, magpahinga na daw tayo."

Aba?! may bakulaw pala dito.

"Okey!" sabay talikod na sa kanya at pumunta na dun sa hotel na tutuluyan namen.

Nagpahinga na din naman ako dahil 8 pm na din naman na yun ng gabi. tsaka medyo pagod na din naman ako kaya naisipan ko ng matulog.

-Kinabukasan-

*Yawn* hansarap ng tulog ko ah?

Tumayo na ko then konting inat, tanggal ng morning glory and naghilamos na.

*knock*knock*

"Yeah, who's that?" tanong ko.

"Smile, kumain kana dahil exactly 9 am solo shot mo na."

I open the door and go to the cafeteria. I eat plenty of foods then Pumunta na ko sa set up ng photoshot namin at nagpaayus na.

Buong maghapon, ang routine ko ay ganito lang. *Photoshot*Break*Photoshot*Break*Photoshot*

Haist Sa wakas ! natapos na den. After ng mahabang araw ko e. Pumunta na muna ako sa room ko then i took a bath then nagpahinga.

Mga 8 pm nagising ako at i feel starved kaya pumunta ulit ako sa kinakainan naming cafeteria sa resort na yun. after kong kumain, nagdecide naman akong maglibot muna sa resort.

Haist, buti naman at hindi ko nakikita yung bakulaw na yun. Parang hindi namin sya kasama kasi even his soul or strands of his hair hindi ko nakita e. pero mabuti na yun nu ! Para hindi maging BV yung araw ko.

I'm like a statue, stuck staring right at you,
Got me frozen in my tracks.
So amazing you take me back,
Each and everytime the love to last.
Statue, stuck staring right at you, 

i heard a music coming from the left side. yung sinasabi kong may candle light dinner.

Wow, hansweet ! Siguro nagpopropose na yung lalaki sa babae. Dahil dakilang etchusera ako e. tinignan ko kung ano yung nangyayari since open naman yung place nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"My Definitely Dream boy :)"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon