( A/N : Yey, ito na po yung chapter 3 . sana po magustuhan nyo. ^^, )
Chapter 3 -WTF?!-
after kong magpaalam kay Julia, Pumunta naman agad ako parking lot at sinabi kay manong driver na pupunta kame ng *blah* company.
Nga pala , nagtataka ba kayo kung bakit may manager ako? well, im not an artist but im a model . Yeah ! As in MODEL . at i have no idea what the urgent meeting was all about.
After how minutes nakaratiing narin ako sa building ng company namin. Pumunta naman agad ako sa meeting room and kumatok. *knock*knock*
"Come in." Pumasok naman agad ako sa loob.
"Okey, what is this meeting all about?" then umupo na ko sa isang chair. agad naman inabot ni manager Dy ang mga papel saken.
"Ano to?!" tanong ko.
"that's a paper, don't you know?!" sagot nya.
Eh? Kaloka?! Mangpilosopo daw ba?
"Yeah, i know it was a paper. but what does it mean?"
Hinarap naman ako ni manager Dy.
"Hindi na Solo shots ang gagawin naten, nagrequest yung producer na mas maganda daw kung may patner ka sa shot. bale ikaw ang magmomodel sa womens wear at yung partner mo ay pang mens wear."
WATT THE ?! LALAKE nanaman?! Putakte na talaga itu !
"But-----"
"Uh-ah ! NO BUTS !!" she said while her right hands are in my lips.
"Pero? ayoko ! i quit. cancel it ! pakisabi maghanap nalang sila ng ibang model."
"But you already signed the contract at bawal ng mag back out!"
Urgh >,< Nakakaasar . ayoko naman makasuhan nu ! ano pa bang magagawa ko?
"K.fine" and i gave her a "This can't be look"
After a minute. bumukas yung pinto and malamang may pumasok. hello?! anu yun nagbukas ng walang pumasok? horror lang ampeg.
Maya maya narinig ko si manager Dy na nagsalita.
"Oh, Kim ! nanjan na pala kayo?" Sabay beso beso.
Tss, arte netong babae na to. may pa ganyan ganyan pa? XD
"Smile, i want you to meet Kim Seda. Your partner's manager."
"Oh, nice meeting you. ^^," then inabot nya yung kamay nya saken.
"Me too." - ako
"Nasan na pala yung alaga mo?" - manager Dy.
"Ah, He's there."
tapos bumukas ulit yung pinto.
"Oh, eto na pala sya e."
Naramdaman kong pumasok na yung taong kung sino man sya. hindi ko sya agad nakita dahil nakatalikod ako. Wala naman akong mata sa likod e !
"Dy, i want you to meet my alaga, Mark Jon Rafolly" narinog kong sabi ni manager kim.
"Nice meeting you Mark Jon." -Manager Dy.
Naramdaman ko namang lumapit sakin si manager Dy then she held me toward that guy na makakawork ko nga daw.
Hindi ko nakita ang face ni kuya, panu ? nakatalikod?! Pero infairness, mukhang gwapo sya kase likod palang mukhang gwapo na e. pero hindi naman sya mukhang manong na tignan, i think ? kasing edad ko lang sya or ahead sya saken ng 1 or 2 years.
"Mark Jon, i want you to meet my alaga, Smile Molley" then humarap naman si boy. then pag angat ko ng head ko.
WTF???!!!! O_____________O
BINABASA MO ANG
"My Definitely Dream boy :)"
HumorThis Story was about a girl who had a bad experience about love. Because of that, she always being Poker face to guy and it seems like she is being a MAN HATER. Pero hindi naman talaga. and then oneday, She met him. Her "Dream Boy" Ano ang mga nang...