MkANG BESTFRIEND KO'NG GIRLFRIEND NG BOYFRIEND KO.

100 0 0
                                    

What would you feel if your boyfriend and a your bestfriend had a secret relationship :3 ?

Prologue : Hi Im Princess Sophia Chan. Hmhmhmp . Just call me Shasha for short. A fifteen year old girl. Half filipino,half Chinese. A transferee student at Saint Therese Academey Of Manila. Incoming 4th year high. Well, simple lang namn ako walang masyadong arte.Naka jeans, white t-shirt, converse, naka earphones, pacbag , at naka tali lang parati buhok ko. All I want is to have a bestfriend, who is understanding, caring, and trusted :) Well, My parents is in China for some business matters. I honestly, missed them so much. Specially my dad. Even though were not that close. Tatlo kaming magkakapatid.Si kuya Deeejay ,Si kuya Blaze at ako lang babae. Kaya ito boyish, jologs at iba pa. Si lolananay lang yung kasama nmin dito parati sa bahay. Almost 19years nadin na siyang nagtratrabaho samin.Thats why, we really love our lolananay :))

Sophia's POV Ü

Wiw, oh come on sha. You can do it. [O.o ]laki namn ng school na to -.- paano ko hahanapin section ko nito? San'ako mag sisimula? Hays! Oki, kaya mu'yan sha-sha :)

Habang nag lalakad ako may biglang ..

BOOOOOOGS! ..

Araaaaay ko po! Shit miming. Kabayo!

Miss? Di kaba marunong tumingin sa dinadaanan mo? Tatanga-tanga! Tabi nga!

[Tumayo ako at nagsalita ... ]

Hoy, lalaking mukang bakulaw na ewan! Dont you dare call me tanga! Kapal. Kala mo sinong gwapo! Che! Antipatiko! Di man lang marunong mag sorry. Never do! Asshole!

Hindi niya ko sinagot umalis nlng siya at ewan! Wala akong paki sakanya.

Finally, I'm here. After a hundred century. Dejk!

[Pagpasok ko sa class'room]

O.o Eh. Hi? :) [Smile]

Ops, Sorry Ma'am. Im late! Can I take a seat Maam? :) [Nagpacute]

Yes go ahead .. [Lalakad na sana ako ng nagsalita ulit yung teacher nmin ... ] Wait! I forgot. Introduce yourself first.

[Togstatogs]

"Ahm, hi? :) [Nagpapacute] Im Princess Sophia Chan. The only daughter of Mr. && Mrs. Chan. Fifteen. A transferee student of Cagayan de Oro High [CDOH] Bisaya ko! Pure! Haha! Thats all."

[You can take your sit now. You sit beside Mr. Yeong]

Paglingon ko sa bandang kanan kung saan nakaturo ang finger ni teacher ..

[Whut? O.O Are you serious? Tatabi ako sa lalaking to? Sa Antipatikong ito? Are you freakin' kidding me?]

"Ah, Ma'am? Are you serious? "

"Yes, Ms. Chan :) Is their something wrong? "

"Ahh, nothing ma'am."

CHAPTER ONE: ANG SEATMATE KONG BAKULAW :3

Sha-sha's POV :)

Nang naka upo na ako nagsalita yung bakulaw..

"Hoy, ang panget mo talaga. At ang malas-malas ko nmn ngayong school year nato kasi naging Classmate kita -.- tsssk."

Sarap niyang pigiin. Nakakainis tong bakulaw nato -.-

"HOY! mas panget kong katabi -.- Ano akala mo nasasayahan ako na tayo ang magkatabi ah? Niknik mo! Pfft." (nakataas ang isang kilay)

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Sep 30, 2015 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

ANG BESTFRIEND KO'NG GIRLFRIEND NG BOYFRIEND KO.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora