☑ Chapter 05- Gaze.

17 3 1
                                    

Kian and mia is on multimedia

(A/n: PAALALA: Ang chapter na Ito ay may mga masisilang Word, kaya be open minded. Hindi naman talaga masama, feeling ko lang kasi masama. Basta, be open minded... Thanks)

MIA POINT OF VIEW;
   
          Ang Saya ko ngayon, dahil sa nalaman ko. Makakatulong na Ako sa mga taong kailangan ng tulong ko. Alam kong Di yon magiging madali, dahil Di pa Namin alam kung Anong gamot ang magpapagaling o Magpapa-alis ng lason, at marami ang makakabanga Namin kapag nalaman Namin ang antidote don sa lason..

Nag lalakad Ako papasok sa kwarto kung saan Ako natulog kanina at kung saan pumasok si Pikachu, nag dadalawang isip Ako kung papasok ba Ako o Hindi! Kinakabahan Ako, Di ko mapigilan ang nararamdaman ko. Bumilis bigla ang tibok ng puso ko ng Di ko Alam ang dahilan. Bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa kaba Hindi sa in love, akala niyo in love Ako?? Hindi, kung in love Ako kanino naman.

Nang malapit na ko sa pinto kung saan hawak Kona ang doorknob pinihit ko na Ito para makapasok, Huwag kang mag isip ng kung anu-ano Mia makakasama yan sayo.

Relax lang. Mabait si Kian.

Mabait siya.

“Oh! Bakit ang tagal mo? Baka kinuha mo lahat ng pictures ko Jan?” ngumisi siya sakin, ang yabang talaga nitong abnormal na to, Ako kukunin ang Pictures Niya? Kailan ba yon nangyari.

“Feeling mo din ano! Alis nga diyan matutulog na ko!” Yong ngiti niyang mapang asar ay Di nawala sa kanyang labi. “Haha. Ano ka? Girlfriend ko? Diyan ka sa baba!” tinuro Niya pa Yong sahig.

Di talaga siya gentleman, Ano ba aasahan ko sa kaniya?
Wala akong magagawa dahil sa kaniya to at ako? Peste lang Dito kaya wala Akong magagawa. Inayos ko na Yong tutulugan ko at kumuha ng unan. Humiga na ko at pumikit.

KIAN POINT OF VIEW:
     First time ko tong mag karoon ng POV kaya susulitin ko na to, Hahaha...

Ang tagal ng babaeng yon, ano kaya ginagawa non?? Kinapa ko yong cellphone ko sa bulsa ko dahil na bobored na ko dito Pero wala, tumayo Ako at hinanap ko sa paligid. Wala talaga. Lalabas na sana Ako ng Maalala ko na hiniram pala ni Mia yon kanina.
Haist.. Di pa naman ako ulyanin sa lagay nito Diba?? Matagal pa yon mangyayari. Sa gwapo kong to ulyanin agad, Di ba pweding nakalimutan lang?

Di na ko tumuloy dahil alam ko naman na nasa kaniya yong phone ko, Pero bakit ang tagal Niya. I'm bored, so bored.

Sanay naman akong mag isa Pero bakit ngayon lang Ako na bored? Bakit ngayon lang Ako naging makakalimutin? Wala naman Akong matandaan na nakalimutan ko ang Malakas kaya memory ko.

Diko maiwasan mag isip, kasi naman eh, mag dadalawang Oras na siyang andon sa sala at nasa kaniya pa Yong phone. Madali akong mabored kaya dapat Di Ako pinaghihintay. Iniisip ko nalang na baka kinuha niya yong mga pictures ko don, ang gwapo ko pa naman don. Hahaha...

Magkakasama pala kami ni Mia sa iisang kwarto? Ano kaya ang mangyayari?? Makakapuntos ba Ako? Makaka one-point ba Ako o kaya three points? Gusto ko three point. Para shoot na shoot.

Nabigla nalang ako dahil bigla siyang pumasok Diba sa kaniya USO ang  'katok Bago pasok?' sabagay may pag ka bad girl to eh, ano ba aasahan ko sa kaniya. Pasabugan nga natin siya.

“Oh! Bakit ang tagal mo? Baka kinuha mo lahat ng pictures ko Jan?” ngumisi Ako sa kaniya, Ngising mapang akit. kailangan kong Maka three point. hahaha.

“Feeling mo din ano! Alis nga diyan matutulog na ko!” Ganyan ang gusto ko, palaban Hindi yong bait-baitan, at nakikisabay sa trip. Hahahaha . ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 22, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bloody NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon