Chapter 3

213 8 5
                                    

@-Ellie's Pov-@

Nandito Na Kami Ni Papa sa Isang Fast food Chain. Umorder ako ng burger with fries, Ang Kay papa naman ay Steak and fried rice. At Biglang may lumapet na Lalakeng Panot... XD

"Ellie.. Hi. Tanda mo pa ako?'' Tanong nung Lalakeng Panot.

Umiling Lang ako at tumingin Kay papa.

"Ellie, Sya Ung Tito mo. Si Joe'' Sabi ni papa.

"Hehe.. D Na Nga Ako tanda Ni Ellie. Ako Ung Lagi mong Kasama papuntang Star city o Ek.'' Sabi ni tito Joe.

"Ahh.. Tanda Ko. Kayo nga.'' Sabi ko.

Umalis Na si Tito Panot. Ay Este,Tito Joe.. Bad girl Ko Noh? Hehe.. Umalis Na Rin ung waitress. Kukuhanin ko sana ang Ketchup. Sabay Kami Ni Papa. Iniatras Ko Ung Kamay ko. Kinuha ni Papa at Ibinigay sakin . Kinuha ni papa ung hot sauce, Nilagyan ko na ung Burger ko ng ketchup. At Kumain Na Kami.

Evening at Charlie's House...

Nag Aaral Ako sa Kwarto Habang Kausap Ko si Mama.

"Please Insert 25 Cents to Continue your call..'' Sabi nung Babaeng Callcenter

"Mama,Anong Nangyari sa Cp Nyo?'' Tanong ko Kay mama.

'"Wag kang tatawa.. Nawala ung power cord.. Tumakbo habang Sumisigaw.''

Napatawa ako sa Sinabi ni mama.

"Its a repel Technology.''Sabi ni Mama."So,Kamusta sa school?Miss Na Kita''

"Uhh... Mabait sila.. At kung ano ano.. Miss Na rin kita mama'' sabi ko.

"May mga Kaibigan ka na ba? Meron Ka Na Gang Nakilalang 'Guy' ?'' Tanong ni mama.

Inirapan Ko Na Lang.. Nang Init nanaman ang ulo ko.

"Nagiging mabait ba sila sayo?'' Tanong ni mama sakin.

"Hmm.. Well They are very welcoming..''sabi ko Kay mama Na May medyo inis sa Boses ko.

'' Uh-oh..,Anong Nangyare?'' Tanong ni mama.

Inislam Ko ung Libro Ko .

"Walang Halaga Un,Mama. Ma, Meron Pa Akong Mga Homework na gagawin ko. Ill Talk to you later,Ma. '' Sabi ko.

"Sige , Nak. Wag Kang mag pupuyat.'' sabi ni mama.

Inend call ko na. Napakagat ako sa Hintuturo Ko.At ipinagpatuloy ko Na Ung Pag Aaral at pagsasagot.Biglang Sumagi saking Isip ang Titig ni Jack sakin.Sh*t.. Kakakilig!Wait, Ano?! Im straight! Im Not falling For her! Hello! Ayokong Mahulog Kay Jack!

The Next day..

Nasa School ako, Hinihintay Si Jack, I Need to confront Her. Para alam Ko Kung Ano Bang Atraso ko sa kanya ,Kung bakit Ganun syang Kumilos pag nandun ako.Pero,Wala.. She's A No show today,Ang Dumating Lang ang Mga Kapatid Nya.Mayhawak akong Libro ng History at nakaplug ang earphones ko.Nung nag park ang Isang Hammer at Ferrari. Lumabas ang Mga Kaptid nya. Napatingin ako sa Kanila,Tumingin sakin s Iris at si Casper.Iniwas ko agad ang tingin ko sa Kanila.Napakagat ako ng Lower lip ko at napa Isip na bakit Wala sya ngayun?Biglang Maybumato ng Candya sa Likuran Ko.Lumingon ako sina Jaydean pala.Itinuro ko ung Libro at ibigsabihin Nun Nag aaral ako.

The next day at Science time...

Pumasok Ako sa Classroom,Wala Din sya.. No Show Nanaman..

Lunch time..

Kumuha ako ng fruit salad at Tubig,Umupo ako sa Usual namin Upuan Nina Rachel at Cathleen.Tumingin ako sa Upuan ng Mga Falqueza.No Show Talaga sya.. Strange Na ung No Show ni Jackie.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Mortal Kong Girlfriend(Lesbian)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon