3. Vyeon

298 18 0
                                    

''Taehyung ahhh~~~ em nhớ anh, anh đang làm gì vậy''- Taeyeon nũng nịu nói chuyện với người yêu qua điện thoại.
''Anh cũng nhớ em Yeonie...Anh đang ở phòng tập để chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới''- Taehyung ôn nhu trả lời câu hỏi của Taeyeon.
''Anh lúc nào cũng công việc, chẳng biết giữ gìn sức khỏe gì cả giờ này rồi mà còn luyện tập cái gì chứ...hay anh đang nói dối em, đang ở với cô thực tập sinh nào đúng không...anh chả quan tâm đến em gì cả, 1 tuần lễ không gọi điện không nhắn tin cũng không hẹn em đi ăn...anh hết thương em rồi''- Taeyeon bất mãn biểu tình giọng như sắp khóc tới nơi.
''Thôi mà Yeonie...đừng vậy nữa anh đâu có cô nào chứ...anh thật sự đang luyện tập mà, không tin em có thể gọi hỏi NamJoon hyung, chả nhẽ em lại không hiểu cho anh sao'' - Taehyung mệt mỏi đáp lại Taeyeon, anh biết cô yêu và lo lắng cho anh nhưng cô cũng là Idol cũng phần nào hiểu được cho anh chứ đâu thể lúc nào cũng nũng nịu như vậy được.
''Anh mắng em sao....anh tệ lắm...lại còn lôi NamJoon ra để khi dễ em nữa chứ...có phải ý anh là em rất phiền phức và không hiểu chuyện đúng không...anh cứ đi mà lo chuyện của anh đi đừng quan tâm tới em nữa''- Taeyeon tức giận cúp ngang máy không kịp đợi Taehyung phản ứng, cô cũng chỉ vì yêu anh nên mới hỏi .... sao có thể vì 1 chút như vậy mà mắng cô. Để xem anh chịu được bao lâu....Rồi sẽ lại tìm đến cô mà xin lỗi thôi.
--@---------@------@
Taehyung vứt điện thoại sang một bên, yếu sức nằm xuống phòng tập suy nghĩ về chuyện tình cảm của anh và Taeyeon. Anh yêu cô rất nhiều, yêu ngay từ lần đầu gặp mặt. Vì quá yêu nên anh đã bất chấp cả việc mình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp để công khai với cô . Dù nhận được rất nhiều lời ủng hộ chúc mừng nhưng cũng không kém những lời sỉ nhục coi thường nguyền rủa và những lời nói đó hầu hết đều chỉ vào Taeyeon, chính điều đó đã làm anh thương cô gấp bội nhưng cũng không ít lần làm anh phải suy nghĩ đau đầu về mối quan hệ này. Cô và anh có nên kết thúc không??? Thật sự rất khó quyết định.
------3 tuần sau--------
Vì cả nhóm BTS chăm chỉ luyện tập nên khâu chuẩn bị đã hoàn tất, bây giờ chỉ chờ ngày lên sân khấu thôi.
~Kí túc xá của BTS~~~
SeokJin: Haizzzzz...mệt thật đấy...Cuối cùng cũng được nghỉ ngời rồi. Tối nay đi ăn một bữa nhé mấy đứa!!!
NamJoon: Được đấy...lâu lắm rồi chúng ta chưa ăn một bữa đàng hoàng...Toàn phải vừa ăn vừa tập thôi....Mọi người chuẩn bị rồi đi nhé.
Jimin, Hoseok, Suga: OK
Jungkook: V hyung, hyung vẫn còn mệt sao...Tối nay đi được chứ.
Jimin: Chắc lại nhớ Taeyeon sunbaenim rồi ...Thôi!!! Tối nay tha cho cậu đấy...Cậu nên đi gặp cô ấy đi, cũng phải 1 tháng rồi 2 người chưa gặp nhau còn gì.
Hoseok: Đúng đấy....hôm gì anh nghe em nói cô ấy đang giận em đúng không???
Taehyung: Em cũng không biết nữa. Nhưng chắc bọn em sẽ dừng lại thôi. Cô ấy đã khổ nhiều rồi.
Suga: Căng thẳng vậy sao??? Em cũng nên gặp cô ấy chứ, 2 người yêu nhau vậy cơ mà, nếu kết thúc không phải là rất đáng tiếc sao. Em nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định.
''Bây giờ thì em chưa thể gặp cô ấy được. Nếu cứ tiếp tục thì khó cho cả 2 quá....Thôi!!! Đừng nói về chuyện này nữa, em sẽ suy nghĩ thêm....Còn tối nay phải đi để xả stress chứ.- Taehyung giả vờ cười vui vẻ để các thành viên không lo lắng nhưng ai cũng biết trong lòng anh đang mang một đống hỗn độn.
Không khí im ắng một cách đáng sợ...Làm idol hạnh phúc trên sân khấu nhưng sau hậu trường có ai hiểu được họ đang chịu những nỗi đau xé nát tim gan.

[Đoản văn]-|Kookyeon|Douple KimTae|BTS-SNSD|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ