" Rầm ". Tiếng thức ăn rơi xuống nền nhà kèm theo cả tấm lòng của Taeyeon. Tiếng nói đầy khinh thường cùng chán ghét vang lên " Tôi đã nói là đừng nấu mấy thứ dơ bẩn này nữa mà, cô bị điếc à???? ". Taeyeon im lặng gánh chịu những lời sỉ vả từ miệng JungKook.
Nước mắt cô lăn dài trên má. JungKook nhíu mày "Đừng để tôi thấy những giọt nước mắt giả tạo của cô ". Taeyeon nhanh quẹt đi nước mắt của mình. Rồi chạy lên phòng.
Cô khóc, khóc cho tình yêu và tự trọng của mình. Cô lấy JungKook cũng được 2 năm rồi, lúc đầu là JungKook cầu hôn cô trên một khu vườn tuyệt đẹp, cô cứ ngỡ sẽ hạnh phúc bên anh nhưng cô lầm rồi. Lúc lấy cô về anh rất yêu thương cô đó là khoảng thời gian đẹp nhất đời cô. Rồi 6 tháng qua đi, anh không còn yêu cô nữa, anh đi sớm về muộn. Có khi còn đem hai ba cô mỹ nữ vào phòng mà ân ái. Anh hành hạ cô, nhục mạ cô, ngày nào cũng vậy, cô như một kẻ sống mà không có linh hồn.
Taeyeon tự nhủ mình phải mạnh mẽ lên rồi cô bước ra. Thấy tập tài liệu JungKook để quên, cô cầm lấy nó bắt xe chạy đến công ty.--------------------------------------------
Vừa đến công ty, cô đến quầy tiếp tân thì thấy cô tiếp tân rảnh rỗi đang ngồi dũa móng tay vừa thấy cô liền tỏ thái độ khinh thường. Nói "Chúng tôi không mướn lao công ". Cô nhíu mày nói "Tôi muốn gặp JungKook".
Cô tiếp tân cười khẩy "Hạng đàn bà rẻ tiền như cô mà đòi lên giường Jeon Tổng à??? Mơ đi ".Cô tức giận "Tôi không có ".
Đúng lúc đó, một cô gái sexy đi tới, cô tiếp tân cung kính cuối đầu "Chào Jeon phu nhân ". Ả ta cười nhẹ rồi quay qua nhìn cô đầy chán ghét " Ả ăn mày từ đâu tới vậy ", cô tiếp tân chiều theo " Dạ ả từ ngoài tới đòi gặp Jeon Tổng ạ ".
Imi đi lại tát mạnh vào mặt Taeyeon rồi khoanh tay lại, nghiêng đầu nhìn cô nói "Sao? Còn dám đeo bám chồng tao nữa không ".
Rồi một một người đàn ông từ xa chạy tới, Imi kéo tay Taeyeon lại ngay mặt mình rồi giả vờ kéo tay cô chạm nhẹ vào mặt ả, ả giả vờ té xuống ngay kế JungKook.
Taeyeon bịt miệng lại, cô ta lừa cô. JungKook bộ dạng đầy lo lắng đỡ Imi dậy rồi hỏi "Imi em có sao không? ".
Imi bộ dáng đầy úy khuất nước mắt giả tạo rơi xuống " Hức... Cô ấy... Hức đánh em... Em không làm... Gì.. Hic.. Cả... ".
JungKook quay quanh nhìn Taeyeon rồi đứng dậy tát mạnh cô một cái "Cô ấy mà bị gì thì gia đình cô không yên với tôi ".
Taeyeon im lặng nhìn chồng mình tát mình bênh vực tình nhân còn ả ta cười khinh thường, rốt cuộc cô đã làm gì sai.
JungKook đỡ ả đứng dậy rồi lên phòng làm việc của mình, cô đứng đó nhận bao tiếng cười khinh và những lười sỉ nhục của nhân viên.
Cô bước ra ngoài, ánh mắt vô định cô cứ đi mãi đi mãi, cô không còn quan tâm đến gì cả....Cô muốn chết. Bất chợt đứng lại giữa lòng đường đầy xe, nhắm mắt lại buông xuôi tất cả. Bỗng chốc tiếng kêu của mọi người vang lên cùng tiếng xe đụng vào cô, lúc đó cô có thể nghe thấy tiếng xương cốt mình vụn.
Cô nhìn thấy cha mẹ đang dang tay ra chờ cô đến, thật yên bình. Cô mệt mỏi quá rồi, cô muốn đi thật xa, cô muốn nghỉ ngơi, cô từ bỏ rồi, cô từ bỏ thật rồi. Chúc anh hạnh phúc Jeon JungKook-Người mà em yêu.
JungKook đang ân ái cùng Imi thì điện thoại reo lên, anh nhìn số máy thấy là mẹ của mình, liền bắt máy. Bên đó tiếng nói đầy sự phẫn nộ của mẹ anh thét lên "Mày không phải con tao... Mày mau đến bệnh viện nhanh lên... Taeyeon... Con bé bị tai nạn rồi". Jungkook Cười khẩy "Mặc cô ta chứ... Con còn mong cô ta mau chết sớm nữa là ". Tiếng mẹ anh thở dốc " Mày... Mày... ".
Sáng hôm sau- Trong bệnh viện một thân ảnh bé nhỏ nằm đó sức sống hoàn toàn biến mất. Mẹ chồng cô ngồi ở ngoài nhìn cô đầy đau lòng "Taeyeon... Mẹ xin lỗi con... Đáng lẽ mẹ không nên gả con cho nó."Lúc này JungKook ôm eo Imi đi tới.
Bà đứng lên tát vào mặt JungKook một cái "Sao mày không chết luôn đi... Tao không nên sinh ra thứ súc sinh như mày... " Imi giọng nói ngọt ngào vang lên "Mẹ... Mẹ đừng đánh anh JungKook nữa mà ".
Bà quay qua tát vào mặt Imi một cái thì JungKook kêu lên " Mẹ!!!!!". Bà cười nhẹ "Mày đau lòng cho con đàn bà này ư????? Cái loại đàn bà đàn ông nào cũng chơi tuốt còn vợ mày thì sao, con bé nó đã yêu và lo lắng cho mày như thế nào mà mày không xót.''Quay sang Imi bà tức giận''Cô không có xứng làm con dâu của tôi, con dâu của tôi chỉ có 1- Là KIM TAEYEON ".
Bà đưa cuốn nhật kí của Taeyeon cho JungKook rồi rời đi.
------------------------------------------
1 năm sau - JungKook nhận được đống ảnh không biết do ai gửi tới, trong đó có hình khiêu dâm của Imi cùng hàng ta người đàn ông khác. JungKook bốc hỏa chia tay Imi.
Rồi chợt anh nhìn thấy quyển nhật kí của Taeyeon.
Ngày X tháng XX năm XXXX
Tôi tình cờ gặp được JungKook người mà tôi thầm thương trộm nhớ, anh ấy thật là oai a~~~~~~.
Ngày X tháng XX năm XXXX
Anh ấy tỏ tình tôi kìa!!! Ôi trời ơi, tôi hạnh phúc quá đi mất.
Ngày X tháng XX năm XXXX
Hôm nay tôi cùng anh ấy kết hôn, liệu JungKook có như tôi hay không???? Rất hồi hộp!!!
Ngày X tháng X năm XXXX
JungKook thật là yêu thương tôi, tôi đúng là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.
Ngày X tháng X năm XXXX
Anh ấy không còn như trước nữa, hay về muộn lắm... Tôi sợ anh ấy ngoại tình, mà chắc không có đâu JungKook yêu tôi như vậy mà!!!! Buồn thật đấy!!!!Ngày X Tháng X năm XXXX
Jungkook không về. Tôi mệt quá....Không thở nổi nữa rồi.
Ngày X Tháng X Năm X XXX
Anh ấy ngoại tình rồi... Đêm nào tôi cũng nghe tiếng anh ấy cùng người phụ nữ khác ân ái , tim tôi đau quá. Tôi muốn tự sát!!!Ngày X Tháng X Năm XXXX
Hôm nay, mẹ đưa tôi đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ nói tôi bị trầm cảm. Nó như thế nào nhỉ??? Tôi sợ lắm!!!!
Ngày X Tháng X Năm X XXX
Hôm nay anh ấy lại về muộn và say khướt lại còn liên tục gọi tên Imi. Imi là ai???
Ngày X Tháng X Năm XXXX
Tôi nghĩ tôi nên dừng cuộc hôn nhân này ở đây.
Gửi cho chồng yêu của em-Jungkook.
Kim Taeyeon rất rất là yêu anh, mà hình như Jungkook không có yêu em???? Anh yêu Imi phải không??? Xin lỗi anh vì lâu nay luôn trói chặt anh bằng cuộc hôn nhân này , trước khi li hôn hứa với em là phải yêu thương Imi nhé, đừng có đối xử với cô ấy như anh đã từng đối xử với em đó.
JungKook phải biết nắm giữ cô ấy , để em chỉ cho. ><
1. Phải mua nhiều đồ ăn cho cô ấy
2. Là phải chở cô ấy đi chơi nhiều nhiều
3. Phải chiều chuộng cô ấy.
Mà hình như anh chưa làm cái nào cho em hết nhỉ??? Vậy tại sao tim của em vẫn luôn dành cho JungKook??? Em thật sự không muốn mất anh đâu??? Nếu bảo em đừng yêu anh nữa thì thà bảo em đi tự tử đi có khi còn hay hơn. Sau này, nếu em có làm gì dại dột thì anh không cũng được áy náy nhé!!! JungKook nhớ phải quên đi em đó nha!!!! Nếu không Imi ghen đó!!!
Lần cuối cùng. EM YÊU ANH, CHỒNG CỦA EM!!!
....Kim Taeyeon
================
Nước mắt JungKook rơi xuống, "Taeyeon anh xin lỗi em, anh quá ngu ngốc khi không nhận ra tình yêu của em. Chờ anh nhé Taeyeon. Anh sẽ đến với em, em sẽ không phải một mình nữa."
--------------------------------Jungkook lái chiếc ô tô của mình đi đến cây cầu khi xưa anh đã gặp cô.
Mỉm cười thanh thản anh nói khẽ ''Anh yêu em, Taeyeon. Đợi anh!!!'' rồi sau đó cùng chiếc xe lao xuống vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn]-|Kookyeon|Douple KimTae|BTS-SNSD|
Cerita PendekNhững mẩu chuyện ngắn đi lượm nhặt-Thỉnh thoảng có cả của Au tự viết nữa!!!