CHAPTER 1

21 3 0
                                    


Ako si Jacob Montevilla
-Taga manila
-14 Yrs.Old
-Gr.8 Student
-Panget kasi may pimples HAHA.
-Not fame,pero madaming accounts

May crush akong babae,anak ng presidente,Si Nica Vernon,Oo,bata palang ako pero mabilis na ako mainlab,kaya laging nasasaktan HUHU,nakilala ko siya dahil sa kaklase kong crush din siya pero di yung masyadong baliw na katulad ng mababasa niyo,tsaka dalawang babae crush niya,kaya binigay niya na sakin yung anak ni Pres.Vernon na si Nica Vernon HEHE.

*FLASHBACK*

Nasa comp.laboratory kami ng mga kaklase ko,comp.subject na kasi.Nagccp kami ni Neo,ganun talaga kami kasi di talaga kami nakikinig pag mabait yung teacher HEHE, "Jacob,tara mini militia"-Neo
"Wait lang"-Ako
*After 5mins.*
"Tara na"-Ako
Ioopen palang niya wifi niya kasi hohotspot siya,nakita ko na wallpaper niya
"Hoy,sino yang nasa wallpaper mo?Syota mo?"-Ako
"Tanga,Si Nica Vernon toh"-Neo "Ay,yung anak ni Pres,Vernon?"-Ako
"Oo"-Neo
Tinignan ko wallpaper niya,di ko talaga pinaopen mini militia niya hanggat di ko nakikita wallpaper niya HAHAHA.So tinitigan ko nang matagal at nagandahan ako,Eh naalala ko crush niya rin yung artista na si Sophia Brillantes,Kaya nagtataka ako dun sa lalaking yun.

ANOTHER DAY.Science Time,may project kami magrereport tungkol sa napili mong heavenly bodies,As expected wala akong nagawa,bawal kasi ako mag comp.kahapon,baka lang daw kasi maglaro ako.Wala rin si Neo,pati si Von,Tinawag si Neo kasi mamimili kung sino mga magdedefend ng report nila,so napagalitan siya,magresearch daw siya sa library,sinabi ko rin na wala ako kaya sumama ako,si Von sabi din na wala siya pero snob lang muna HAHAHA.Pumunta na kami ni Neo sa library,dala mga cp namin na may load panginternet,tsaka lagi rin kasi akong may load kasi mabilis lang akong maboring,wala lang akong magawa for a few seconds bored na ako,kaya maglalaro ako ML pag walang teacher.Kaya nagsearch nalang kami sa google para mas madali,nakita ko na naman itong wallpaper niya,
"Patingin nga ulit ako ng wallpaper mo"-Ako
"Eh,Paglilibugan mo lang toh eh"-Neo "Gago!,Hinde"-Ako
binigay niya sakin cp niya pero di ako nakuntento,alam ko na kasi na may folder yan ng mga picture ni Nica,Di ko makita photos niya,badtrip HAHAHA.Naawa ata sakin at pinakita kung nasan yung photos,Nakita ko nga na may folder siya ng mga picture ni Nica,nakita ko lahat ng pic,ang gaganda grabe,yung mabibighani ka talaga sa ganda niya HIHI.

*END OF FLASHBACK*

Di ko talaga siya makalimutan sa isip ko,Segu-segundo Minu-Minuto Oras-Oras Araw-Araw iniisip ko siya,kahit may klase o kahit naglalaro ako.Marami akong ginagawang katangahan nung hindi pa ako naiinlove sa kanya,Lagi akong naglalaro sa comp.shop,may mga araw pa nga na hindi ako umuuwi tapos naglalaro ako 24hrs.Sa kela tita nalang ako nakikiligo,kahit may pasok kinabukasan naglalaro ako ng madaling araw tapos mga 5:00 a.m. uuwi na ako,galit magulang ko sakin pero kailangan ko agad magbihis at kumain para makapasok agad,kaya pagdating sa school laging tulog,lalo na pag boring klase,sabog pag walang teacher,pero di kasing sabog last year HAHA,pinakamatagal na hindi ako umuwi ng bahay ay 3days,Friday kasi di na ako umuwi,tuloy-tuloy lang laro.Gamer kasi ako,mahilig sa online games,dota lang hinde.

Pero lahat ng katangahan ko nabago ng iisang babaeng nagpatibok ng puso ko kahit sa picture lang,Ayaw isend sakin ni Neo yung mga picture ni Nica,pinagtitripan ako,naiinis rin ako sa mga kaklase kong lalaki,manyakol tsaka libog daw ako,nakakapanggigil nalang e.Hindi naman talaga,eh mahal ko na nga talaga siya eh.Di ako mapakali hanggat di ko siya nakakausap kahit sa chat lang,kaso sa sobrang pagkafamous di talaga ako mapapansin,kaya gumawa ako ng twitter,kasi sa IG di naman siya masyadong active,sa twitter talaga,then yung FB niya nakaprivate.Tweets lang ako nang tweet para mapansin niya kaso wala pa rin,hanggang stalk nalang ako,taga tingin ng pictures niya,taga comment sa tweets niya.Kaya naisip ko rin minsan na ano bang kailangan kong gawin?

I always wait for her attention,Laging naka abang sa notifications kung napansin niya na ba ako,lagi akong naglalaro ng ML para pampalipas oras habang naghahantay sa kanya.

Sa panaginip ko kami,kaya minsan ayaw ko na magising,kaso kailangan eh,kaya DreamGirl nalang tinawag ko sa kanya,kasi nga,kami sa panaginip.

Fall inlove with the President's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon