Kiala's POV.
pang 2nd anniversary na namin at ngayon magkikita kami sobra niya kasing sikat eh kaya naapektuhan yung relasyon namin, dahil ngayon isa na siyang k-idol na hindi ko na rin naman maabot his name is park jimin my only baby
simula rin nakuha siya ng bighit dalang nalang kami magdate halos ang kasabay ko magcelebrate kung hindi phone laptop ko lang diba ang galing relationship goals.
ngayon uuwi siya dito sa pinas hindi dahil sa concert matter or meet and greet with those army's kung hindi dahil sakin special ang araw nato gusto ko kahit man lang ngayong pang 2nd anniv namin nandito siya katabi ko nahahawakan ko
kanina pa ako lingon ng lingon sa glass nitong resto na pinag uupuan ko halos mag iisang oras narin akong nag hihintay.
di naman mahirap mag karoon ng sikat na boyfriend eh ang mahirap lang ay ang panoorin siya sa mga shows and concerts nila na ibang babae ang sinisigaw para sakanya or nag a-iloveyoutoo siya sa fans di naman masama yon nasasaktan lang ako. wala lang nagtatama lang.
"maam may ioorder po ba kayo halos isang oras na po kayong nag hihintay" sabi ng makulit na waiter.
"ah mamaya na wala pa yung kasama ko eh" alam ko namang darating siya eh.
nag bow lang siya at umalis na tinignan ko nalang ulit ang labas umuulan na medyo hindi nanaman ako pinakisamahan ng ulan baka nababasa si jimin baka magkasakit siya baka--- di siya makapunta..
at ayoko ng thoughts na naiisip ko na hindi siya makakapunta dahil bukod sa sayang effort nakakapanlumo miss ko na kasi siya eh isang taon na mag mula di kami nagkita.
nag facebook nalang ako pero mukang di magaganda ang pag spazz ng spazzers yung iba nawawala na sa topic nila then yung iba popularity lang kahit fake news hala sige. i open my twitter account since 1 month ago ko ng hindi nabibisita ang account ko nayon.
@xjiminbangtan @xmomotwice
is now officially dating.napa nganga ako sa bumungad na trending sa twitter totoo? nagdedate na si chim at momo? kala ko ba walanh namamagitan sakanila kala ko trabaho lang?
lumipat ako sa facebook mukang pati sa twitter nagpapakalat na ang fans ng fake news, I'm so sick of this fakeu news fakeu news~
sa totoo lang fan lang din naman ako ng bts at di ko rin alam kung paano ako nanotice ng bias ko na si jimin
"oh my! jimin my heartue" sigaw ng isang fan.
nandito kami sa fansigning ng bts bangtan signing pinayagan ako ni mama since may ipon naman ako oo dahil dito nagbutas ako ng sikmura para makita ko ng harapan ang bangtan sonyeondan
"oh! sorry!" pagtingin ko kung sino ang nabangga ko halos maluha ako.
its jimin, nakatitig siya sakin habang unting unting ngumingiti.
"its okey" sabi niya inabutan niya ako ng panyo siguro nga tumulo yung luha ko.
YOU ARE READING
Ang Boyfriend Kong Bading(EXO & BTS fanfic)
Fanfiction(Ps: di ako basher :D hahaha. Dont judge the story by its title just read my story. ♡♡)