~CHAPTER 2~

53 0 0
                                    




naglalakad ako papunta sa school halos takbo lakad ang ginagawa ko dahil late na ako grade 12 na assign ang booths at isa ako sa mag tatayo ng booth. aaarghhh! banas!




"i.d?" tanong ng guard.




hala?! naiwan ko pa ata sa bahay oh! anak naman ng!





alam mo ba yung pitong nakakainis sa eskwelahan niyo





1 yung
2 guard
3 na
4 akala mo
5may ari
6ng
7school.





gigil ako! hayssss!! ano ba kasing iniisip ko si jimin?!





"naiwan kopo!" hindi ako nasigaw ah.






"pwede mo naman atang balikan" like wadahek seryoso?!






"ah manong kase pwede naman atang pag usapan" pakiusap ko.






"hindi pwede studyante ka at alam mo ang kalakaran----"






daming dakdak di pa siya tapos sa sasabihin niya tumakbo na ako papunta sa loob sumigaw pa si manong ng 'hoyyyy' 'balik dito'







pero who the hells care? balasyadyan. derederetso lang ako sa ground, at tanaw na tanaw ko na yung booth namin haha sila na rin yung nag tayo ng booths namin hahaha himala yung mga kagrupo ko nakakadama na






"oh! kiala buti dumating kapa" sabi ni potassium





potassium means k at wala akong pakelam sakanya.






"malamang" nakapoker face kong sabi.






nag start na akong gumawa ng maliliit na piece ng heart sa colored paper.






biglang may nalaglag na picture, tinignan ko 12? ayy exo ata to eto yung pangalawang grupo na inistan ko.







si suho ang bias ko don since nawala si kris.





nagtilian ang mga studyante sobrang ingay na akala mo naipitan ng kipay napairap nalang ako sila may oras mag hihiyaw ako? wala akong oras para diyan.






una badtrip ako dahil di ko alam kung papaniwalaan ko yung trending sa twitter at pangalawa nasita ako ng guard pangatlo sinalubong ako ng impokrita kong kaklase wala na sira na araw ko.







"waaaaaaa oemjiiii"






"bts!"






"EXO!!"






napakunot ako ng noo hayaan na nga.






"kiala company call daw sa room sabi ni maam" sabi ni ken-- kaklase ko siya as in parang president.







"cr lang ako sunod na rin kamo ko"







pagpunta ko sa cr para akong depressed grabe dati naman di ako ganito ah? bat parang ngayon iba na.





napabuntong hininga nalang ako at mas piniling magpunta ng room baka maurat pa ako pag nag kataong mag tagal ako sa banyo.







"ayeaaaahhhhh!! totoo?!"







"pero we jimin kayo na ni momo?"






Ang Boyfriend Kong Bading(EXO & BTS fanfic)Where stories live. Discover now