Trời sinh không phải là làm hòa thượng mệnh
Tác giả: Văn lý phong
Converter: gachuaonl
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148755
Văn án
Làm hiện đại giáo sư xuyên thành cổ đại hòa thượng, làm giáo vật lý biến thành tĩnh tọa niệm kinh, Lâm Chính không còn gì để nói nhìn trời, có thể đột nhiên có một ngày, hắn phát hiện, hắn giống như làm không thành hòa thượng !
Vì vậy, hết thảy từ bị buộc hoàn tục bắt đầu...
Đọc chỉ nam:
Nhất, ấm áp nam chủ ngôn tình văn
Nhị, bài này bối cảnh: Từ những năm cuối Nam Tống bắt đầu vô căn cứ, cũng chính là Nam Tống trước vì chân thật lịch sử, Nam Tống sau đó vì Hậu Tống, văn trung lúc bắt đầu gian vì Hậu Tống những năm cuối.
Thượng nhất bản ( trời sinh không phải là làm quan mệnh ) trung triều đại vì Hậu Tống sau đó Nguyên Triều, này Nguyên Triều cũng vì vô căn cứ, không phải trong lịch sử Nguyên Triều, văn trung thời gian vì Nguyên Triều năm đầu, hoàng đế họ Chu, cho nên văn trung tiền triều chính là bài này Hậu Tống. Hai văn trung nhân vật chính mặc dù đều họ Lâm, nhưng không có thân thuộc quan hệ, cùng họ đơn thuần trùng hợp, nếu như ấn văn trung thời gian, Lâm Chính chỉ so với Lâm Thanh đại vừa hai mươi, cho nên khẳng định không phải là lão tổ tông giọt, ha ha ~
Nội dung nhãn hiệu: Xuyên việt thời không làm ruộng văn trùng sinh xuyên sách
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nam chủ: Lâm Chính, nữ chủ: Phùng Tuệ ┃ vai phụ: ┃ khác:
Chương 1
Đầu tháng ba, thời tiết chợt ấm áp, nghẹn nhất đông thiện nam tín nữ, cuối cùng có thể không cần đỉnh gió rét, thư thư phục phục tới dâng hương , trong lúc nhất thời, ngoài thành mỗi cái đại chùa chiền khách hành hương gia tăng mãnh liệt.
Hưng Yên tự, làm Duyện Châu phủ tối đại quan tự, bởi vì bên trong có không ít đức cao vọng trọng tên hoà thượng, tự nhiên là rất nhiều khách hành hương chọn lựa đầu tiên, lại là hương khói cường thịnh, phi thường náo nhiệt.
Nếu là ngày thường, chứng kiến có nhiều như vậy thiện nam tín nữ thành kính hướng phật, cho dù tự xưng là sớm đã tu được tứ đại giai không, thân là trụ trì Tuệ Tĩnh, cũng sẽ vui mừng một hai, cảm giác mình trị tự có cách, phật hiệu được lấy truyền thừa.
Nhưng lúc này, chùa chiền hậu viện thiền trong phòng, Tuệ Tĩnh trụ trì lại căn bản không tâm tư chú ý phía trước phồn thịnh, thậm chí ngay cả dáng vẻ đều chẳng quan tâm , một phát bắt được bên cạnh báo tin tăng nhân, không dám tin nói:
"Lĩnh ngộ sư chất, ngươi nói cái gì, Thánh thượng dự định đối phật môn ra tay!"
Tới báo tin tăng nhân lĩnh ngộ đối Tuệ Tĩnh trụ trì thất thố nhìn ở trong mắt, lại không có cảm thấy có cái gì không ổn, đừng nói trước mắt Tuệ Tĩnh trụ trì, chính là hắn sư phụ, tuệ lâm trụ trì, nhận được tin tức lúc, cũng cả kinh đánh chén trà.
YOU ARE READING
Trời sinh không phải là làm hòa thượng mệnh - Văn Lý Phong
Storie d'amoreLàm hiện đại giáo sư xuyên thành cổ đại hòa thượng, làm giáo vật lý biến thành tĩnh tọa niệm kinh, Lâm Chính không còn gì để nói nhìn trời, có thể đột nhiên có một ngày, hắn phát hiện, hắn giống như làm không thành hòa thượng! Vì vậy, hết thảy từ bị...