SHIELA'S POV
"Magandang Morning!"sigaw ko habang umuunat-unat pa.At saka pinatay ang alarm clock. Pumunta Muna ako sa C.R para maghilamos. Tumingin ako sa salamin at kinakausap ang sarili"Ang ganda mo naman kahit Bagong gising shiela meigen Fernandez hihihi.."
'Mukang tanga lang.'
Habang pababa ako ng hagdan ay bigla akong nakarinig ng padyak ng paa sa ibaba.Natatakot ako dahil ako lang talaga mag-isa sa bahay.. Hindi ko maihakbang ang mga paa ko!
"Lord, gabayan nyo po ako ngayong araw ,lord please! Kayo lang ang nakakakita sa mga ganyan-- ahh! Huhuhu! Lord! Ples!" Nagulat ulit ako at saka napaiyak ng todo dahil may nahulog na kutsara,halos hindi ko na maipadyak ang mga paa ko!!! Natatakot na ako!hindi naman ako makakuha ng pamalo dahil nasa kusina ang walis na ipapam Palo ko nang may bigla akong narinig....
"Sabi ko sayong wag mong papakin yan.."
"di'ko pinapapak!! "
"Kitang-kita kita wag kang ano diyan!"
"Wag nga kayong maingay! Maririnig tayo ni bakla.."
'Teka lang, ba't parang pamilyar yung mga boses..'
Tinatagan ko ang loob ko at dere-dertsong bumaba.pumunta ako sa bandang kusina kung saan ko narinig ang bulungan at...
"Huli kayo mga bakla!!! "Sigaw ko na ikinagulat naman nila.May dala-dala silang Karton na siyang buong ingat nilang bitbit habang pinag sisiksikan ang sarili nila sa ilalim ng mesa.
"Ayan tuloy nahuli tayo ni bakla,si butter kasi ehh! "Naiinis na sabi ni blossom .
"hala siya, hoy!pinagsabihan ko lang naman si bubbles na wag dutdutin yung icing ng cake!!akala neto--"
"Hoy kayong tatlo! Bakit ang aga-aga nananakot kayo?! "Biglang singit ko na kunwaring naiinis pa.
"Anong nananakot? Sinorprise ka nga namin eh! "Sabi ni blossom. Ngumiwi naman ako.
"surprise? Eh parang ako pa nga ang sumerprise sa inyo mga gaga!"paakyat na sana ako pabalik sa kwarto nang bigla silang kumanta.
"HAPPY BIRTHDAY BAKLA! *clap*clap*clap! HAPPY BIRTHDAY BAKLA!*clap*clap*clap! HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY DAY BAKLA!!!!!! "silang tatlo at nilagyan ng kandila ang cake saka sinindihan ito.
'Ang swerte ko talaga sa mga friends ko Grabe! '
d^_^b
Meron kasi akong tatlong kaibigang bakla.Si blossom, Si bubbles at si buttercupcake.sa aming apat si blossom ang kaedad ko at halos 4 years na kaming magkaibigan.Sina bubbles naman at buttercupcake ay naging close lang namin last year so ayun masasabi Kong swerte lang talaga ako..
BINABASA MO ANG
He's My Real Man
RandomSimple ang buhay ng isang Shiela Meigen Fernandez, kasama ang kanyang mga besties na sina blossom, bubbles, at buttercupcake. Walang araw na di sila masaya. tawanan, bangayan, landian, tsismisan at awayan. Si Xy Basti Mohenro o mas kilala bilang bl...