one

0 0 0
                                    

"Baby I can't come with you, you know I'm a star and being a star I don't want to ruined my career sorry" malanding saad nya sa lalaki habang hawak nito ang baba nya, nasa bar sya ngayon para mag saya at para maka limot ng panandalian.

"But I already did what you want I already file an annulment with my useless old wife!! Yun ang sabi mo diba?!" And again naka sira nanaman sya ng relasyon.

"Did I say that? Sorry mister , kasi di kita inutusan na gawin yon? And specially I don't care to both you! " malandi nyang sagot dahil meawa.

"Leolandro malandi sya sakanya --"
Dahil wala naman talaga syang pake ay umalis nalang sya habang may ngisi sa mga labi, nararapat lang yon dahil manloloko ang asawa nung babae in fact she should thank me! Dahil napatunayan nyang sira ulo ang Napa ngasawa nya! Bulong nya sa isip nya.

Nag drive sya hindi para umuwi kung Hindi para maka lipat ng bar at makapag lasing.

Ganito ang naging takbo ng buhay nya mula hung iwan sya ng magaling nyang ex boyfriend! Dahil nga daw hindi nya kayang ibigay ang panganagilangan nito -.- what kind of reason right?

"One bottle of whiskey please" walang gana nitong sabi sa bar tender habang kakaupo lang nito sa stool sa tapat nya.

" what's bring you here beautiful lady?" Ani ng bar tender,sabay lapag ng whiskey sa harapan nya.

"Are you one of the jerk in this world?" Malamig nyang tanong dito at sabay tungga ng Alak.

"Now I know , its boy problem. Am I right?"

"You know what! I don't do love! So its not a boy problem!!" Irap nito dito

"So, what is it? Mind to tell?" Sabay ngisi nito

"You don't care about me! So please get lost!"
Wala syang ganang makipag argumento sa ibang tao dahil sawa na sya at pagod.

"By the way I'm Andrius Ms Nathalia " sabay lahad ng kamay nito.

"Ohhh! How so small world another man knows my name. gano ba ako ka sikat para makilala ng lahat?"
Malandi nyang sabi nito

"Hahahahahaha" Hindi nya mapigilan maiinis dahil sa tawa ng lalaki! Hindi man ito nasindak sakanya.

"How dare you to laugh huh?!!! Alam mo bang madaming nag papaka matay na lalaki, para lang kausapin ko sila ng ganon?!!"

"Well Ms Nathalia don't compare me at them, infact I'm not even seducing in how the way you talk to me"

"Ohh really ? What if I'm going to do it now? Still no?"

" let's see then." Sabay ngisi ng binata sakanya habang naka palung baba ito

" punyeta ka!!" Sabay hawak nito sa kwelyo ng binata " Akala mo ba madadaan moko sa kakaganyan mo?! How dare you!!! E pare parehas lang naman kayo!! Gago!!" Sabay sampal at walk out! Hindi talaga naging maganda ang gabi nya. Minsan na nga lang sya mag pahinga eh minalas pa sya.

HINDI mapigilan ni Andrius Zapanta na mapa ngiti dahil sa asta ni Nathalia hindi naman pala talaga sya lugi sa deal ng kanyang ama.

"Rius!! You should work like a normal person first before you getting handle our company! Please understand me" pag mamaka awa ng ama nya sakanya.

"But dad! Normal naman ang pagiging CEO ah! Ano bang mali don?"
Yun ang hindi nya maintindihan dahil sapat na siguro ang pag aaral nya sa US para maintidihan nya kung paano patakbuhin ang kumpanya nila.

"But son you should know how to work being a poor person not really a poor but being like that, because it can motivate you"

" ok fine, pero ako ang pipili ng trabaho ko."

"Being a bar tender or janitor or a crew in the fast food?"

"TSS! A bartender."

"Its settle then , you were going to work being a bartender in one month" basic na sakanya, ang ganon dahil nag trabaho sya sa US habang nag aaral , kaya hindi nya Alam ano pa bang kulang?!

NANG maka uwi si Nathalia sakanilang bahay agad syang sinalabong ng sampal ng kanyang ama.

" ohh my beloved daddy slap me again , how so worse? " malandi nitong sabi ni hindi man natinag.

"Pano mo natitiis na maging kabit ahh!!!" Sigaw nito sakanya." Hindi kita pinalaking malandi talya!! I could you ruined your reputation being an actress! a woman?!! How could you ruined my reputation?!! Ahh!!!!"

"Daddy ang dami mong sinabe, bakit hindi mo nalang sinabi na ayaw mong masira ang pangalan mo? Maiintidihan ko naman." Inosenteng saad nito.

" you will getting regret it all!!! not now but someday "
And that's all ! How so crap! Punyeta para namang napaka linis ng kanyang ama kung umasta! Diba nya Alam dahil sakanya namatay ang kanyang ina!!

"Gee? Anong nangyari? Ano nanamang kumalat? " iritadong tanong nya sakanyang manager sa telepono dahil kung walang kumalat walang malalaman ang kanyang ama.

" Aba Nathalia!!! Para namang Hindi mo Alam ang ginawa mo!! Sinira mo lang naman ang pamilya ni Ms Enrique! Tapos pinahi---"
Tss!! Yun lang pala. Wala naman kaso yun sakin!
Dahil bored ako dumeretcho ako sa kwarto ko at nahiga at binuksan ang TV!

"Mga ka chika alam nyo bang kaka upload lang nitong picture nito? Nathalia Guzmano with Andrius Zapanta ,aba kaya siguro napag kamalan na kabit si sis nathalia ! Hahahaha hindi natin Alam na baka talagang habol lang ng habol si Mr Enrique at napag kamalan ito na kabit.? Mga ka chika wala tayong alam kaya wag mag judge ah? Nakaka karma yan hhahaha at ang su--" hindi mapigilan ni talya na mapangiti dahil sa ginawa bi April na kanyang kaibigan na reporter hahaha

"Nice alibi my friend hahaha " mensahe nito sakanyang kaibigan.
Malaki talaga ang utang na loob nito sa kaibigan dahil , lahat nalang ng kasinungalingan nya ay pinag tatakpan nya.

Makalipas ang ilang oras ay naka tulog din sya..

KIna humagahan na nagising si talya ay tinignan nya ang kang telepono.

"Ano sis? Ok ba yung dalawa ni Mr Zapanta? Hahahaha new love team na ba?"

Punyeta tong baklang to!! Ni hindi nga nya type yung gagong yun eh!
At dahil nawindang sya, naisip nyang magbukas ng account nya sa social media.
At laking gulat nya ang daming picture na kumakalat may mga edited at yung kuha sa bar na sobrang lapit ng mga pag mumukha nila!

"Gosh! How could this be happen? Ayoko nito!" Inosenteng wika nito

Pumasok sya sa banyo at nilinis ang kanyang sarili at nag madaling umalis.

The Bitch Queen Never DieWhere stories live. Discover now