ANDRIUS got home with a big smile in his lips.
"Looks who's happy here? Something good happen?" Sabi ng kanyang ama pagka pasok sa kanilang bahay .
"Nahhh! Its just ahmm nothing father just don't mind me." Then he pat he's father shoulder. At umakyat sa taas para makapag pahinga, naligo ito at nagbihis pagka tapos at nahiga sa kama at binuksan ang telibisyon.
"Mga ka chika alam nyo bang kaka upload lang nitong picture nito? Nathalia Guzmano with Andrius Zapanta ,aba kaya siguro napag kamalan na kabit si sis nathalia ! Hahahaha hindi natin Alam na baka talagang habol lang ng habol si Mr Enrique at napag kamalan ito na kabit.? Mga ka chika wala tayong alam kaya wag mag judge ah? Nakaka karma yan hhahaha at ang susunod ano nga at sino itong so Mr Andrius Zapanta? Karapatdapat kaya ito sa ating bida? Hah--"
"Ohh come on! TSS! How come na naging ka loveteam ako ng babaeng yan?! Tss! But its fine mas mapapalapit nako sakanyna" bulong nito sa sarili nya.
NATHALIA came to Gee office to talk about her problem.
"Gee ano nanaman yung pinag kakalat ni baklang April nayon? Don't tell me papatulan mo yung kasinungalingang ginawa nya ahh!!" Mataray nyang tanong sa kanyang manager
"Eh ano panga ba?! Para naman kahit kumabit ka ng kumabit eh mawala yung sablay mo!"
"Gee my point is! Ni hindi nga yun artista eh! At paano naman si Andrew aber?!!"
"Don't tell me may feelings kapa sa tarantado mong ex?!" Si Gee kase ay hindi lang ito manager nito kung hindi kaibigan nadin nya ito.
"But I'm not done with him! Sya Napa naman ang isusunod ko! And FYI ah! Wala akong feelings sa mokong nayon! Duhh!!"
"E ayun naman pala eh! Si Mr Zapanta maraming pera ,Madami kang makukuha don! Sya kaya ang magiging taga pagmana ng Zapanta In Corp!" Sa sinabi ng manager ay parang nagulat sya! Hindi pala talagang gulat na gulat sya!
"Ohh na nga nga ka dyan?!"
"Gee how come na mayaman yon? Eh isa syang bar tender?! At tiyaka pwede ba!! Wag mokong tarayan ng ganyan! Your not even beautiful to do that! How dare you!" Mataray nitong sabi sakanyang manager.
"Hoy talya! Baka gusto mong ipakain kita sa ahas ko?! Punyeta ka wag mokong ginaganyan baka di ako makapag pigil sayo!!" Sigaw nito sakanya na wala naman syang pake!
"Anyway honey you have a interview later . hindi na kita kailangan pang puntahan. Thirty minutes nalang ang natitira mong oras kaya tayo na Kay April" at sa pagkaka taong ito ay naka ngiti na ito."Tss!! Malilintikan kayo mamaya sakin! Mga bwiset!!!" At nauna na itong umalis at nag mensahe nalang sya sakanyang manager na mag coconvoy nalang sila.
Habang nasa daan sya ay napapanay ang pag mumura nya dahil sa tindi ng traffic !
"Fuck that traffic!" Bulong nya sakanyang sarili, at dahil hindi na nya mapigilan ay nag paulan sya ng maiingay na bisina.
ANDRIUS sleep peacefully when his cellphone beep that sign there's someone calling, papatayin na nya sana ito pero inisip nyang mangungulit lang ito kapag hindi nya sinagot.
"Who the hell are you?!! You disturbing my sleepingness!" Sigaw nya sa kabilang linya,
"Ahm im sorry Mr Zapanta sa pang iistorbo, but we want you to invite in the interview with Ms Nathalie " sa narinig nya ay para bang nawala lahat ng antok nya.
"Then what time?"
"At three in the afternoon sir"
"Then text me where then" tsaka nya pinatay ang tawag , magiging masaya ang araw nato sakanya, yan lang ang nasa isip nya.
When the one pm came he already done on what to do in his self, kaya nag pasya na syang umalis,
Sa ngayon wala pa syang gaanong ginagawa dahil pagiging bar tender lang trabaho nito.
Nasa kalagitnaan sya ng kalsada ng biglang may traffic dahil daw sa may nag salpukan, then when he look on his wrist watch its already one fifty how so fuck ! Yan lang naman ang umuulit ulit sa utak nya!*beeeeeeep beeeeeeeeeeeep beeeeeeep*
Dahil sa lakas ng ingay ng sasakyan sa likod nya ay para bang naubos ang pasensya nya kaya naisipan na nya lumabas ang kaso hindi pa sya lumalabas ng may biglang sumalpok sa likuran ng sasakyan nya.
"Bullshi*t" yan nalang ang sinabi nya bago sya lumabas
" hey you !!! What your problem huh!!?" Galit nyang tanong sa babaeng naka talikod na paniguradong sya ang may kagagawan ng ingay at pag bato sa kanyang sasakyan.
Tumalikod ang babae para humarap sakanya at laking gulat nya nung makitang si Nathalie ito." hey honey " halata ang gulat sa mukha nung dalaga pero mabilis nya ito pinawalang bisa.
"You Nathalie what do you think in what you've done?! Dimo ba Alam na may nag banggaan kaya traffic! At anong problema mo at binato mo ng bote ang sasakyan ko uhh?!!" Galit nyang singhal sa dalaga.
"Honey I'm so sorry I didn't mean it, if your problem is your cheap car you can buy another one, because they said you have a lot of money even your work is a bar tender " inosenteng sagot ng dalaga .
So hindi nya Alam na mayaman talaga ako? Sabi nya sa isip nya at dahil don do nya mapigilan na hindi mapangiti."Ok its fine , wala na yung traffic so we can move on" sabay sakay sakanyang kotse na may yupi sa likod.
NATHALIE was shock when Mr Zapanta told her that the traffic was gone!
"Shit!! Ano nanaman kaya ang magiging balita mamaya?" Dahil ba naman sa taong naka saksi sa pag uusap nila ni Zapanta malamang ay magiging kalat nanaman ito sa Social Media.
When she arrive at April studio na kung saan gaganapin ang Interview nya ay dalidali itong pumasok dahil alam naman nya ang pasikot siko sa daan.
Papasok na sana sya sa dressing room ng may biglang nakuhanan ang kanyang mata.
His ex boyfriend with her PA tss just wow!"Excuse me Adelle I though your here to work not to flirt with stranger" malamig nyang sabi sakanyang PA habang ang dalawa ay nagulat sakanya.
"Ahmm Ms Nathalie" malumanay nitong sabi sakanya na para nahihiya sa ginawa nya saksi si Adelle sa mga hirap na dinanas nito kaya malamang Alam nito kung saan sya lulugar.
"I'm mean the Queen of Bitch here ! I'm not here not to work but to my boyfriend! So please stop bothering us!" Nagulat man sya sa asta ng kanyang PA ay hindi nya iyon pinahalata."Oh really?" Malandi nyang sabi na akala mo ay hindi nasisindak ." If I'm the real Queen of Bitch here , then don't mess with me because I assure you I can ruined both of you darling" malanding bulong nito sa PA nya.
"I'm sorry Andrew but we need to break up " sabi ni Adelle at humarap ulit ito kay Nathalie . "Ms Nathalie please forgive me , I'm so sorry," Alam ni Nathalie na mahirap lang sina Adelle at sya lang ang inaasahan ng pamilya nito,
"you choose the jerk and stupid guy in this world kaya sya ang sisihin mo, kung kaya't mawawalan ka ng trabaho." Inosenteng sabi nito at si Andrew naman ay sobrang nalilisik ang kanyang mga mata."At yung lalaking iniyakan mo, and begging na wag kang iwan? Am I right Nathalie?" Ngising sabi ni Andrew
"Sorry Andrew but I'm not affected on your words and sorry but I have to go, I don't want to waste my precious time to someone like you, because I still have a interview with April" and the walk out.
Pagka pasok nya sa Dressing room ay nandoon na si Gee na kanyang manager."Ang kapal ng mukha nya gee! Akala mo kung sino e hindi naman gwapo in fact hindi rin sya marunong!! He pissing me off!!" Iritado nyang sumbong sa kanyang manager.
"Who? Si Mr Zapanta ba?" At bigla naman nyang naalala ang nangyari kanina.
"And why that asshole inserted uhh?" Taas kilay nitong tanong
"Because I'm here to have an interview with YOU to April "
And she was shock on what Zapanta said.
YOU ARE READING
The Bitch Queen Never Die
RomansaSlut , Bitch , Mang Aagaw! what kind of description of her right? but that's the thing he love of her. that's why he don't want to lose her.