Ima 46

2K 162 15
                                    

Năm bạn một tuổi, anh bốn tuổi.

Anh cầm lấy bàn tay mềm mềm bé xíu của bạn. Nhưng đã cầm rồi lại không muốn dứt ra.
Tay em thật là mềm a. Tae ước có thể cầm tay em mãi mãi, không bao giờ buông ra a.

Năm bạn bốn tuổi, anh bảy tuổi

Từ lúc chập chững biết đi cho đến khi có thể chạy. Bạn luôn được anh nắm tay dẫn bước. Anh thường dắt bạn đi chơi. Sau đó là anh cõng bạn về nhà.
Em thiệt là thơm thơm tròn tròn. Tae muốn được cõng em suốt đời.

Năm bạn bảy tuổi, anh mười tuổi.

Bạn được anh cầm tay nắn từng nét chữ. Anh rất kiên nhẫn nha. Anh cao hơn bạn và tay anh cũng lớn hơn tay bạn rất nhiều nữa. Cả bàn tay lớn bao trọn bàn tay bé.
Em rất ngốc, Taehyung sẽ bảo vệ em, không cho kẻ xấu làm hại em.

Năm bạn mười tuổi anh mười ba tuổi.

Bạn vì bảo vệ mèo con mà bị các bạn trong lớp bắt nạt. Là anh chạy đến nắm chặt tay bạn rồi kéo bạn ra sau lưng.
Em đừng để bị bắt nạt. Taehyung không thể lúc nào cũng ở cạnh em được. Taehyung lo cho em lắm biết không.

Năm bạn mười ba tuổi, anh mười sáu tuổi.

Bạn và anh đang dần trưởng thành. Cả hai đều không hồn nhiên ngây ngô như thời thơ ấu nữa. Anh không còn nắm lấy tay bạn. Thay vào đó là anh cầm bóng tay bạn. Bóng tay anh và bạn hòa làm một, cùng in trên mặt đường.
Taehyung thương em mất rồi.

Năm bạn mười sáu tuổi, anh mười chín tuổi.

Đột nhiên anh bao trọn tay bạn bằng tay anh. Rồi anh tỏ tình.
Taehyung đơn phương lâu như vậy rồi, em đồng ý làm bạn gái Taehyung nhé.

Thật hạnh phúc, em đồng ý.
Cô gái có bàn tay lạnh của anh đừng lo. Anh sẽ sưởi ấm tay em cả cuộc đời này.

Năm bạn mười bảy tuổi, anh mười chín tuổi.

Chữ bạn càng ngày càng xấu thậm tệ. Đáng tiếc,... không có ai nắn chữ cho bạn cả.

Năm bạn mười tám tuổi, anh mười chín tuổi.

Bàn tay bạn lạnh cóng đến tê cứng. Đáng tiếc... chẳng có ai xoa xoa sưởi ấm tay bạn cả.

Năm bạn mười chín tuổi, anh mười chín tuổi.

Bạn lại bị người ta bắt nạt. Đáng tiếc... Không có ai bảo vệ bạn.






Taehyung à...

.
.
.

.
.




Anh chỉ muốn có thể nắm tay em cả cuộc đời.

Xin lỗi...
.
.
.
.
.
.
.
#wonziro

[IMAGINE - Đoản] Kim TaeHyung's LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ