AUTHOR NOTE:
Sorry sa chapter na to.. Wag sanang masamain medyo may spg na kasi read at your own risk na din po.
Thanks. Sorry kung dudumihan ko ang mga mapuputi nyong pag iisip. XD-------------
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, kakatapos ko lang maligo.. Oo naligo ako ng dis oras ng gabi ay umaga pala.. Almost 1am na.. At antok na antok na ako. Pinatay ko ang ilaw upang masilayaan ulet si frances ngunit wala akong nakitang kahit ano bukod saakin.. Nasan kaya yun?
Pumunta ako sa kama ko at humiga. Nakatingin lang ako sa kisame at nag inisip kung baket nandito parin si frances hanggang ngayon.. Biglang pumasok sa isip ko ang napanaginipan ko.
Nilayo ko sya mula sa liwanag, hindi ako pumayag na tumawid sya.. Pinikit ko na lamang ang aking mga mata upang makatulog ngunit bago pa man tuluyang makatulog ang aking diwa. May kung ano akong naramdaman na humihimas sa aking binti
Agad kong munilat ang aking mga mata at
"Waaaaaaaaaaaah frances ano yan?" Pananaway ko sa kanya upang tigilan ang kanyang ginagawa
"Ssssssssssh" tanging tugod nya sa akin kaya agad naman akong tumahimik
Hindi nya ako pinakinggan at patuloy nyang hinimas himas ang aking mga binti pataas ng pataas. Nakashort ako di kasi uso panjama dito samin.. May kumot naman eh .
Patuloy lamang ang kanyang paghimas, unti unti na ding tumitindig ang aking mga balahibo sa lamig ng kanyang kamay. Ngunit sa patuloy na pahimas nya ay siyang nagbibigay sa akin ng kakaibang init.. Init na ngayon ko lang naranasan, init na nagbibigay sa akin ng kakaibang sensasyon.
Naglakbay ang kanyang mga kamay mula sa aking talampakan hanggang sa dulo ng aking mga binti. Tanging pagpikit na lamang ang nagagawa ko dahil sa sarap ng ginagawa nya. Mali! Mali! Mali tong ginagawa namin.
"Ti--gi--lan---mo--yan" utal utal kong saad sa kanya. Sa totoo lang ayokong itigil nya ang ginagawa nya sa sobrang sarap ngayon ko lang naramdaman ang ganitong pakiramdam.
"Bakit? Diba matagal na nating gustong gawin to?" Mahinahon nyang saad habang pinagpapayuloy ang kanyang ginagawa.
"Oo, pero." Natigil ako sa pagsasalita ng dilaan nya ang mga binti ko. Nanunuot ang lamig ng kanyang mga dila sa aking buong katawan..
Agad kong nahawakan ng mahigpit ang kanyang braso. Ramdam na ramdam ko ang mga muscle nya. Malaki na matigas? Diko maipaliwanag. Pinisil ko ito kaya napatigil siya sa kanyang ginagawa.
"Pero ano isabelle? Walang mangyayari sayong masama. Isa na lang akong multo." Saad nya sa akin habang pinag mamasdan ako na nakatingala na.
Diko na alam ang sasabihin ko, nawala na sa isip ko ang mga katagang ibabangit sa kanya. Itinigil nga ang pagdila sa aking mga binti at pinagmasdan lamang ako. Magkaharap kami ngayon habang nakatagilid sa isat isa.
"Baket mo ako iniwan?" Tanong ko sa kanya habang unti unting tumutulo ang aking mga luha. Waaaaaaah diko mapigilang hindi umiyak.
"Ssssssh Dont cry babe, sorry. Pero wag kang mag alala di kita papabayaan, sa pagkakatong ito di na kita iiwan!" Seryosong saad nya sakin habang punupunasan nya ng kanyang mga kamay ang aking luha.
BINABASA MO ANG
"DARKNESS"
Random⚠SPG⚠. Ghost is the soul of a dead person, a disembodied spirit imagined, usually as a vague, shadowy or evanescent form, as wandering among or haunting living persons