Papunta ako ngayon sa kwarto ni frances, katapat lamang nito ang kwarto ng nakababata niyang kapatid
Hindi ko alam kung bakit ako sumusod sa kanya, pero pag pasok na pagpasok ko sa pintuan ay agad niya akong sinungaban ng halik.He kissed me in the neck. Ang mga malalambot niyang mga labi na nagbibigay sa akin ng kakaibang sarap. Mas dumiin ang paghalik niya sa aking mga leeg.
Mas dumiin ang paghalik niya na para bang sinisipsip niya ang buo kong leeg, unti unti ko ding naramdaman ang palabas ng mga dila niya at paikot ikot sa loob ng aking mga tenga. Diko mapigilang lumiyad sa sarap na idinudulot ng ginagawa niya.
Mas lalong nag init ang mga pangyayari ng ipasok niya ang kayang malalamig na kamay sa aking damit. Pinaglaruan, minasahe at pinisil pisil niya ang aking mga hinaharap.
"Ugggggh shiit frances" pigil kong ungol
"Masarap ba?" Tanong niya sa akin
"Ba---aaab--beeee! Aaaaah.!" Utal utal kong saad sa kanya. Hindi ko na nagawang sumagot pero halatang halata naman sa posisyon ko ngayon na nasasarapan ako..
Nakahawak ang dalawa kong mga kamay sa kanyang batok upang mas mapadiin ang kanyang mga halik. Unti unti akong umatras upang makawala sa sensasyong ginagaqa niya. Pero natapos na ang hanganan ng aking pag atras ng makarating kami sa pader kaya tangi ko na lamang nagawa ay mapasandal.
Basang basa na ang mga leeg dulot ng naghalong pawis at mga laway niya. Hindi ko alam kung paano nangyari, pero para talagang isang totoong tao ang gumagawa sa akin nito.
Bahagya siyang tumigil sa ginagawa niya at nakita niya akong nakaliyad habang nakapikit.Agad niyang inangat ang damit ko at bumulaga sa kanya ang dalawa kong malulusog na hinaharap. Hindi na niya pinalampas ang pagkakataon kaya tuluyan na niya itong inalis.. Wala akong mga damit ngayon, kaya ramdam na ramdam ko ang lamig na bumabalot sa paligid at Init ng nga pangyayaring kahit minsan ay hindi ko inakalang mangyayari. Hinila niya ang mga kamay ko papunta sa kama niyang pagkaayos ayos. Agad naman akong napahiga, tinitigan lang niya ako habang nakahiga ako s malambot niyang mga kama.
"Babe anong problema?" Tanong ko sa kanya na may halong pang seseducing voice.
"Okay lang sayo?" Saad niya sa akin na puno ng pag aalala.
"Oo naman! Matagal na nating gustong gawin to, papalampasin mo ba?" Hindi ko alam kung bakit ko nasabi ang mga iyan, pero nakasisiguro akong gusto ko ang gagawin namin at ikaliligaya ko iyon.
Tanging iling lang ng kanyang mga ulo ang sagot niya sa akin habang may mala demonyong mga ngiti. Hindi niya pinalampas ang pagkakataon kaya ihawakan niya ang aking mga hinaharap at unti unting pinisil pisil.
Hindi ko maiwasan mapaungol sa sarap ng ginagawa niya."Ooh Uuuuuggh"
"Aaaaaah aaaaahh"
"Aaaaaahhhhh Uuuugggh shit"
Sunod sunod kong ungol dulot ng sarap sa pakiramdam na ngayon ko lang naramdaman. Habang nilalamas niya at sinisipsip ang hinaharap ko ay may bigla akong naramdaman na tumutusok sa bandang hita ko na siyang mas nagpaiinit sa nangyayari. Alam ko na kung ano iyon pero paano? Paano ko nararamdaman ang mga bagay na to?
BINABASA MO ANG
"DARKNESS"
Random⚠SPG⚠. Ghost is the soul of a dead person, a disembodied spirit imagined, usually as a vague, shadowy or evanescent form, as wandering among or haunting living persons