[#4.1]: How long has this been going on?
.
Tại sao chị vẫn cứ ngu muội mà yêu em?
Có một người thông thái từng nói, chỉ có những kẻ khờ mới đâm đầu vào thôi.
Tôi đã từng khinh bỉ những người đắm chìm trong tình yêu như con thiêu thân liều mình lao vào ánh đèn.
Ha ha, cười người hôm trước hôm sau người cười mà.
Bây giờ tôi đã trở thành con người mà tôi ghét nhất rồi.
Bi lụy vì tình.
Thật ngu ngốc...
~
Joohyun bật dậy sau cơn ác mộng, mồ hôi ướt cả lưng áo ngủ, chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp.
Ha ha, sao mình có thể mơ Seulgi phản bội mình đây?
Ngu ngốc.
~
Từ hôm đó đến nay đã một tuần rồi.
Đã một tuần kể từ khi Seulgi đăng tấm ảnh của Jung Eunbi lên story instagram của con bé rồi.
Đã một tuần kể từ khi tôi và Seulgi nói chuyện với nhau rồi.
Đã một tuần kể từ khi Seulgi ôm chặt lấy tôi vào buổi tối, đặt lên tóc tôi một nụ hôn chúc ngủ ngon rồi.
Đã một tuần kể từ khi tôi và Seulgi lén lút trao nhau những nụ hôn lên má nhẹ nhàng và ấm áp rồi.
Đã một tuần kể từ khi, Seulgi nói em có Eunha rồi, chúng ta nên chấm dứt đi.
Một tuần, bảy ngày.
Mới chỉ bảy ngày thôi.
Nhưng sao tôi cảm thấy như cả bảy thế kỉ đang trôi qua vậy?
~
- Seulgi.
- Joohyun unnie? Sao thế ạ?
- Em đang rất hạnh phúc, phải không?
- Vâng, em rất hạnh phúc. Còn chị thì sao? Dạo này chị có vẻ mệt mỏi, chị ngủ không đủ giấc sao?
- Chị không sao, thời tiết hơi thất thường thôi.
Tâm trạng của chị cũng thế.
- Chị nhớ mặc quần áo kín vào, Seungwan cũng đang định đi mua thêm khăn quàng cổ cho mùa đông sắp tới đó, chị có thể đi chung với cậu ấy.
- Ừ, cảm ơn em.
Nhưng không có em, chị chỉ thấy lạnh lẽo.
- Thế nhé, em có hẹn rồi. Em đi trước đây.
- Ừ, tạm biệt.
Em có hẹn với ai thế...
~
Ở trên đường, một cô gái với mái tóc ngắn, dáng người nhỏ bé đang ôm lấy người con gái cao hơn có mái tóc dài và mái ngố, khiến bao nhiêu người ngoái lại nhìn ngó với ánh mắt tò mò.
- Seulgi tiền bối ah, em muốn ăn kem~
Seulgi mỉm cười, xoa xoa mái tóc mềm mượt của người trong lòng.
- Cổ họng em hiện tại không tốt, sắp tới em còn phải lên sân khấu nữa, không được ăn đồ lạnh, bệnh sẽ không khỏi.
Jung Eunbi bĩu bĩu môi, bàn tay lành lạnh của nàng nắm lấy bàn tay ấm áp của nó. Nàng chỉ muốn ăn kem thôi, sao nó lại không cho ah?
- Seulgi, chỉ ăn một chút thôi mà...
- Không được.
- Seulgi...
- ...
- Seulgi... em thật sự rất thèm đó...
- ...
- Em béo lên rồi chị sẽ không thương em nữa chứ gì? Chị chỉ muốn em gầy đi mãi thôi đúng không? Em biết mà, chị --
- Em ngoan nào. Được rồi, muốn ăn cái gì?
Đạt được mục đích, nàng mỉm cười, đuôi mắt cong lên như vầng trăng khuyết.
- Vị dâu ạ.
- Ừm.
Vài phút sau, Seulgi trở lại với cây kem dâu tươi cộng thêm vai quả dâu hồng trên tay, trông đến là ngon miệng. Jung Eunbi tít mắt cười, vươn tay đón lấy cây kem.
- Yêu chị nhất, moah moah.
Nàng nhón chân lên, hôn một cái vào má của Seulgi. Nó mỉm cười, cúi xuống hôn một cái lên khoé miệng còn dính ít kem của người yêu.
Tình cờ thay, hai người đang ngọt ngọt ngào ngào thì vô tình gặp Joohyun đi ngang qua. Chị nheo mắt nhìn cặp đôi trước mặt, bỗng cảm thấy hai người họ đứng chung một chỗ thật chói mắt.
- Seulgi? Em sao lại..?
Ở đây với Jung Eunbi?
- Joohyun unnie?
Sao chị lại ngạc nhiên như thế?
- Bae tiền bối?
Sao tiền bối lại nhìn mình với ánh mắt đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
|seulrene| Những điều nhỏ nhặt
RandomTên truyện : Những điều nhỏ nhặt. Highest ranking : #332 IN RANDOM Tác giả : YeoBangYi. Thể loại : bách hợp, ngọt, ngược, series, đời thường. Độ dài : Không xác định. Cặp đôi : Kang Seulgi × Bae Joohyun. Khương Sáp Kỳ × Bùi Ch...