Bottle 1: Reino Mortal

13 1 0
                                    

~Reino Mortal~

~

"Tsh, weak..." ani Milan at inasinta ang isang lalaki sa gitna ng noo, na may isang kilometro ang layo. 

~

Milan Willien Serpent

A  sharpshooter. 

Hindi masusukat ang talento nito sa pag asinta ng isang target sa isang espesipikong parte ng katawan.

So better back off, cause even if your miles away from her, she can shoot you right on the temple, deep and fatal.

'The Infinite'

~

"Shoot me b*tch.." ngisi at pasinghal na ani Rhinoa at sinalag ang balang tatama sana sa kanya gamit ang kanyang arnis na gawa sa purong pilak, habang nakikipaglaban.

~

Rhinoa Laine Norchan

Never mess up with the girl who can crash a diamond using her silver sticks.

Isang babae na halos magawa ang lahat gamit ang kanyang pares ng arnis na gawa sa pilak. 

Fierce and Elegant, she never failed her team, never letting her self out of the top.

'The Truculent'

~

"Burn baby..." ngising sabi ni Reiane at ginamit ang kanyang mahabang kadena na may malaking bakal na bola na may mga delikadong talim sa dulo a.k.a. flail {long chained flail}, para hilahin ang isang armadong lalaki at ihagis sa bangin na umaapoy.

~

Reiane Joy Denze

A girl who's born to play with spikes.

Metal knuckles with long pointing blades on her both hands.

A long metal chain with a deadly spiky ball at the end, tied on her waist, ready to be pulled to wreck anyone's body.

Boots that would probably lacerate an enemy's flesh because of the spiky blades on it's sole.

Try to converge your skin with hers, and the excruciating smash of spikes would ache you to death.

Forget your fears and face the blades she's going to plant on your skin, bare or clothed.

'The Untouchable'

~

"Sis!" tawag ni Jaimee sa kakambal at lumiyad nang subukan siyang hiwain ng kalaban. Kinindatan niya ang kapatid habang siya ay naka backbending.

"My pleasure.." irap na ani Julienne at sinipa ang kalaban niya bago ibato ang isang balaraw na deretsong tumama sa leeg ng kalaban ni Jaimee. Suminghal si Jaimee at tumayo mula sa pag-kakapatiwarik at hinarap ang iba pang kalaban gamit ang kanyang pares ng katana. 

Ipinagpatuloy naman ni Julienne ang pakikipaglaban gamit ang mga patalim.

~

Jaimee Ire and Julienne Zein Erespein

Twins. 

In blood and passion.

Both gifted in handling sharp edges of deadly blades. 

Jaimee uses her pare of katana to terminate her evil enemies.

Julienne uses short but deadly blades and knives that would probably make her enemies flinch.

It All Began In A BottleWhere stories live. Discover now